4 lý do khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục: Biết sớm để phòng ngừa sớm

Đây là những lý do khiến cho nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục. Biết được điều này sẽ giúp bạn cải thiện tình hình.

Tình dục là sự tiếp nối của tình yêu và là sự bổ sung cho những cảm xúc trong cuộc sống.

Chất lượng quan hệ tình dục cũng là mối quan tâm chung của các cặp vợ chồng, chất lượng quan hệ tình dục cao sẽ khiến các cặp đôi cảm thấy hạnh phúc hơn và ngược lại.

Sau khi phản hồi khảo sát, ngày càng nhiều phụ nữ không thể tận hưởng khoái cảm khi ân ái, nguyên nhân chính là do nam giới có ham muốn tình dục thấp hoặc bị suy giảm.

Lý do cho ham muốn tình dục thấp của nam giới là gì? Làm sao để cải thiện chất lượng tình dục của các cặp vợ chồng?

Các chuyên gia nghiên cứu các yếu tố liên quan chỉ ra rằng, ham muốn tình dục ở nam giới thấp không chỉ có tác hại lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của nam giới mà còn dẫn đến bất hòa trong gia đình.

4 lý do khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục: Biết sớm để phòng ngừa sớm - Ảnh 1.

4 lý do khiến nam giới có ham muốn tình dục thấp

1, Tuổi tác

Một trong những lý do khiến cho ham muốn tình dục ở nam giới thấp là do tuổi tác. Cực khoái về ham muốn tình dục của đàn ông thường đạt đỉnh cao nhất trước 36 tuổi, sau đó sẽ xuống dốc dần dần, càng lớn tuổi thì ham muốn tình dục của nam giới sẽ giảm đi.

Bên cạnh đó, cùng với thời gian, khi đối tác của họ có thể đã thoát khỏi thái độ ngại ngùng đối với tình dục, có nhu cầu mạnh mẽ hơn thì nam giới lại trở nên khó khăn khi phải đáp ứng nhu cầu cao của đối tác.

2, Kinh nghiệm và kiến thức về tình dục thấp

Lý do thứ hai khiến nam giới rơi vào tình trạng ham muốn tình dục thấp là do thiếu kiến ​​thức tình dục, ít cập nhật những kỹ năng tình dục mới, ít có sự tìm hiểu về đối phương và những cách giúp phụ nữ thăng hoa.

Người theo phương châm cổ xưa sẽ nghĩ rằng, các hoạt động tình dục (bao gồm cả thủ dâm) sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của con người và tổn hại sinh lực.

3, Chức năng tình dục gặp vấn đề

Cách sống và và thói quen tình dục không tốt là một trong những nguyên nhân quan trọng. Thời gian làm việc và nghỉ ngơi không điều độ, sinh hoạt tình dục không đều đặn.

Điều kiện sống thiếu thốn, đời sống tình dục thiếu tươi mới, không trao đổi đủ nhu cầu và cảm xúc tình dục, chồng thiếu sự quan tâm và cặp đôi ít tin tưởng lẫn nhau, nam giới thường cảm thấy chán nản và lo lắng vì không thể làm vợ thỏa mãn...

Đó chính là lý do thứ ba dẫn đến ham muốn tình dục ở nam giới thấp là gặp phải tình trạng rối loạn chức năng tình dục.

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, v.v. sẽ làm mất đi sự tự tin của nam giới. Theo thời gian, họ sẽ dần tránh hoặc thậm chí từ chối quan hệ tình dục, điều này cuối cùng sẽ dẫn đến ham muốn tình dục thấp.

  •  

4, Cơ thể tồn tại bệnh về nội tiết

Lý do thứ tư khiến cho ham muốn tình dục thấp là các bệnh về hệ thống nội tiết. Ham muốn tình dục của con người có liên quan mật thiết đến hệ thống nội tiết. 

Sau khi cơ thể có vấn đề, sự cân bằng bài tiết hormone sinh dục bị rối loạn, ham muốn tình dục của con người sẽ xuất hiện bất thường, thậm chí lãnh cảm hoặc quá cuồng dâm. 

Các vấn đề thường gặp ở nam giới bao gồm tiết không đủ androgen trong thời kỳ mãn dục, khi bị suy giáp và tăng prolactin máu.

*Theo BS Gia đình (TQ)

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/4-ly-do-khien-nam-gioi-suy-giam-ham-muon-tinh-duc-biet-som-de-phong-ngua-som-161210301223457018.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang