4 mẫu áo sơ mi "hack" tuổi được phụ nữ Pháp diện thường xuyên trong mùa hè

(lamchame.vn) - Muốn phong cách mùa hè trẻ trung hơn, chị em hãy tham khảo 4 mẫu áo sơ mi "hack" tuổi của phụ nữ Pháp.

Áo sơ mi là một trong những món thời trang phổ biến nhất trong mùa hè. Không chỉ phù hợp để mặc tới công sở, áo sơ mi còn là mảnh ghép của những set đồ đi dạo phố sành điệu, tinh tế.

Áo sơ mi được phụ nữ Pháp rất ưa chuộng vì nét thanh lịch cùng độ chuẩn mốt vượt thời gian. Tuy nhiên, họ không giới hạn phong cách với một kiểu áo sơ mi nhất định mà biến hóa rất đa dạng. Phụ nữ Pháp đặc biệt ưu ái những kiểu áo sơ mi trẻ trung, tươi tắn, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật mà vẫn ghi điểm sang xịn mịn. Sau đây là 4 mẫu áo sơ mi "hack" tuổi được phụ nữ Pháp yêu thích, chị em rất nên tham khảo.

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là item quen thuộc nhất trong tủ đồ của mọi chị em. Tuy nhiên, mẫu áo này không bao giờ tạo cảm giác nhàm chán, trái lại còn là "chìa khóa" để giúp vẻ ngoài thêm sành điệu. Áo sơ mi trắng gây ấn tượng ở sự nữ tính, trang nhã. Mẫu áo này cũng có tác dụng trẻ hóa cả set trang phục, tạo vẻ tươi tắn, rạng rỡ cho diện mạo.

Muôn kiểu diện áo sơ mi đẹp như quý cô nước Pháp - Báo Phụ NữPhụ nữ Pháp có 4 cách biến tấu để diện áo sơ mi trắng không đơn điệu

Phụ nữ Pháp diện áo sơ mi trắng theo nhiều cách khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là công thức sơ mi trắng kết hợp với quần jeans bụi bặm, hay quần âu thanh lịch. Khi cần có vẻ ngoài bắt mắt hơn, phụ nữ Pháp sẽ diện áo sơ mi trắng cùng chân váy màu rực rỡ.

Áo sơ mi kẻ sọc

Áo sơ mi kẻ sọc chính là món thời trang "đi đâu cũng gặp" trong mùa hè năm nay, và phụ nữ Pháp cũng không thể bỏ qua xu hướng này khi hoàn thiện phong cách. Sơ mi kẻ sọc tạo điểm nhấn nổi bật cho set trang phục. Khi diện mẫu áo này, vẻ ngoài của người mặc thêm phần trẻ trung nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch, tinh tế.

Phụ nữ Pháp biến hóa phong cách với nhiều phiên bản áo sơ mi kẻ sọc. Lựa chọn trang nhã và đơn giản nhất chính là áo sơ mi kẻ sọc tông màu đen và trắng. Để có được những bộ trang phục tươi tắn và ngọt ngào, phụ nữ Pháp sẽ ưu tiên áo kẻ sọc tông màu hồng - trắng hoặc xanh - trắng. Áo sơ mi kẻ sọc kết hợp ăn ý với quần jeans xanh, quần kaki màu be, quần trắng để tạo nên những outfit hút mắt, trẻ trung.

Áo sơ mi denim

Áo sơ mi denim phảng phất nét cổ điển nhưng vẫn có sự trẻ trung, phóng khoáng. Do đó, muốn xây dựng phong cách mùa hè trẻ trung, chị em không nên bỏ qua mẫu áo này. Phụ nữ Pháp thường kết hợp áo sơ mi denim với quần jeans. Công thức này gây ấn tượng ở sự cá tính, bụi bặm, giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật. Để nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho outfit, phụ nữ Pháp áp dụng những tuyệt chiêu như sơ vin gọn gàng, nhấn nhá trang sức vàng hoặc kính mắt.

Áo sơ mi tông xanh nước biển

Cứ sang đến mùa hè, những chiếc áo sơ mi màu xanh nước biển lại phủ sóng phong cách của các quý cô sành điệu. Mẫu áo này được yêu thích vì sự trẻ trung, ngọt ngào và còn mang đến cảm giác "mát mắt" trong thời tiết nóng nực của mùa hè. Tủ đồ của phụ nữ Pháp cũng không thể thiếu vắng những chiếc áo sơ mi tông xanh nước biển. Họ kết hợp áo sơ mi xanh nước biển với quần âu ống suông, quần jeans ống loe để tạo nên những bộ trang phục thanh lịch, sang chảnh.

Đôi khi, phụ nữ Pháp còn tận dụng sơ mi xanh nước biển như một chiếc áo khoác ngoài combo áo thun trắng + quần jeans, từ đó có được tổng thể trang phục phóng khoáng, sành điệu. Áo sơ mi xanh nước biển không chỉ trẻ trung, nổi bật mà còn dễ phối đồ, chị em nên bổ sung item này để nâng tầm style mùa hè.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang