4 món đồ nội thất để trong nhà chỉ khiến tài vận sa sút

Hãy luôn đảm bảo ngôi nhà của bạn không có 4 món đồ nội thất này để mang lại nhiều may mắn.

Trong phong thủy có nhiều điều chúng ta nên biết, một số sẽ mang lại may mắn, nhưng một số dễ khiến tài vận sa sút và xấu đi, thậm chí có thể ảnh hưởng đến tiền bạc của bạn. Vì vậy, lưu ý vị trí và tình trạng của 4 đồ nội thất này ở nhà để tránh ảnh hưởng đến tài vận trong tương lai của bạn nhé!

1. Quá nhiều gương ở nhà

4 món đồ nội thất để trong nhà chỉ khiến tài vận sa sút - Ảnh 1.

Nhiều gương trong nhà

Gương rất cần thiết cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của chúng ta, nhưng việc bạn chuẩn bị quá nhiều gương trong ngôi nhà của mình thực sự không cần thiết. Bởi vì, gương là đồ vật dễ thu hút tà ma và gây ra âm khí, tài lộc sẽ khó tụ lại trong ngôi nhà của bạn.

2. Gạch lát nền phòng ngủ rơi ra

4 món đồ nội thất để trong nhà chỉ khiến tài vận sa sút - Ảnh 2.

Gạch lát nền phòng ngủ

Nếu gạch lát nền phòng ngủ của bạn đột nhiên có hiện tượng nứt, bong tróc hay bị tách rời ra cũng đồng nghĩa với việc tài lộc trong nhà không ổn định. Bạn hãy gọi thợ và thay thế một nền gạch mới để giữ được tài lộc trong nhà nhé.

3. Giường ngủ dựa vào tường

4 món đồ nội thất để trong nhà chỉ khiến tài vận sa sút - Ảnh 3.

Vị trí giường ngủ nên được kê ở giữa

Nếu phòng ngủ có diện tích tương đối nhỏ, nhiều người sẽ chọn kê giường dựa vào tường, như vậy không gian sinh hoạt sẽ tăng lên rất nhiều. Tuy nhiên, kê giường dựa vào tường có thể là nguyên nhân dẫn đến việc giấc ngủ của bạn trằn trọc mỗi đêm. Tình trạng này tái diễn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hãy lựa chọn thiết kế nội thất hợp lý để phòng ngủ của bạn tránh được trường hợp này nhé.

4. Nồi hỏng

4 món đồ nội thất để trong nhà chỉ khiến tài vận sa sút - Ảnh 4.

Chú ý đến đồ dùng trong gian bếp

Nếu bạn thấy những chiếc nồi đun nấu trong nhà đã hỏng và không còn dùng được nữa, đừng để lại hãy vứt chúng đi. Việc tích trữ đồ dùng đã hỏng trong nhà sẽ khiến bạn rất khó khăn, thần tài không tìm thấy bạn. Sắm sửa một vật dụng mới cũng như đem lại may mắn cho bạn vậy.

Nguồn ảnh: Internet

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/4-mon-do-noi-that-de-trong-nha-chi-khien-tai-van-sa-sut-2202174195422405.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang