4 tips “dễ như bỡn” nhưng giúp các chị em chọn được màu tóc nhuộm tôn da, trẻ trung nhất

Nhớ kỹ những lưu ý sau sẽ giúp bạn chọn được màu tóc nhuộm tôn da, hack tuổi hiệu quả.

Nhuộm tóc vẫn luôn là cách đơn giản giúp thăng hạng nhan sắc và khiến nàng công sở trẻ trung hơn hẳn vài tuổi. Ngoài ra, chọn được màu tóc nhuộm phù hợp không chỉ giúp nước da trắng hơn mà còn làm nổi bật các ưu điểm của ngũ quan, từ đó giúp nhan sắc thăng hạng đáng kể. Thời tiết rục rịch chuyển mùa cũng là lúc nhiều nàng công sở bắt đầu nghĩ đến chuyện đổi tóc để có diện mạo trẻ xinh. Tuy nhiên để chọn được màu tóc nhuộm phù hợp không phải là điều đơn giản. 4 lưu ý dưới đây sẽ vô cùng quan trọng và cần kíp để giúp bạn tìm được màu tóc nhuộm tôn da, ưng ý nhất.

4 tips “dễ như bỡn” nhưng giúp các chị em chọn được màu tóc nhuộm tôn da, trẻ trung nhất - Ảnh 1.
 

1. Chú ý đến đường nét và góc cạnh

Mấu chốt đầu tiên của việc chọn màu tóc phù hợp đó là bạn cần quan sát kỹ các đường nét trên khuôn mặt. Trong trường hợp bạn sở hữu những đường nét trên khuôn mặt sắc nét và góc cạnh thì sẽ phù hợp với những màu tóc sáng. Ngược lại, nếu bạn có gương mặt tròn, đường nét không rõ ràng thì màu tóc tối sẽ hợp lý hơn. Hình ảnh dưới đây chính là minh chứng trực quan.

Nền đen sẽ làm nổi bật rõ ràng góc cạnh tổng thể và giúp khuôn mặt trông sắc nét hơn. Ngược lại, tóc sáng màu sẽ giúp các đường nét trông mềm mại hơn.

4 tips “dễ như bỡn” nhưng giúp các chị em chọn được màu tóc nhuộm tôn da, trẻ trung nhất - Ảnh 2.
 

2. Tỷ lệ các đường nét

Ngoài hình dáng khuôn mặt, các đường nét trên khuôn mặt cũng vô cùng quan trọng. 

  • Nếu không muốn da lão hóa khi sang Thu, chị em nên nhớ 5 tips này ngay còn kịp

Trong trường hợp các tỷ lệ trên gương mặt nhỏ, phần cánh mũi thon, môi mỏng… thì màu tóc tối sẽ giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên rõ ràng và tạo hiệu ứng ba chiều khiến gương mặt có chiều sâu hơn. Ngược lại, nếu tỷ lệ các đường nét trên gương mặt khá lớn thì bạn nên chọn những màu tóc sáng, chúng sẽ giúp trung hòa đường nét, khiến các bộ phận trở nên mềm mại, hài hòa hơn.

4 tips “dễ như bỡn” nhưng giúp các chị em chọn được màu tóc nhuộm tôn da, trẻ trung nhất - Ảnh 4.
 

3. Style trang điểm của bạn

Nếu là 1 cô nàng không hay trang điểm quá nhiều thì bạn nên chọn những màu tóc tối, không quá nổi bật, điều này sẽ tạo cảm giác ăn nhập tự nhiên. Còn nếu bạn thường trang điểm kỹ càng, sắc sảo thì kiểu tóc nhuộm sáng màu sẽ ăn ý hoàn hảo, giúp tôn lên vẻ thời thượng, sang chảnh.

4 tips “dễ như bỡn” nhưng giúp các chị em chọn được màu tóc nhuộm tôn da, trẻ trung nhất - Ảnh 5.
 

4. Màu da

Cuối cùng là tông màu da của bạn. Nếu bạn có làn da thiên về tông màu ấm như vàng, be thì bạn nên chọn màu tóc cũng thiên về tông ấm như đỏ, vàng, nâu... Còn nếu bạn có làn da thiên về tông lạnh, trắng sáng thì những màu tóc tông lạnh như xanh dương, vàng bạch kim… sẽ phù hợp hơn.

4 tips “dễ như bỡn” nhưng giúp các chị em chọn được màu tóc nhuộm tôn da, trẻ trung nhất - Ảnh 7.
 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-tips-de-nhu-bon-nhung-giup-cac-chi-em-chon-duoc-mau-toc-nhuom-ton-da-tre-trung-nhat-162211709160953453.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang