4 trẻ tử vong vì cái 'bẫy' chết người trong vườn nhà

Những ao tưới thanh long trong vườn nhà ở tỉnh Bình Thuận đã trở thành cái bẫy chết người.

Sáng nay (28/6), lại có thêm 2 bé gái (4 tuổi và 2 tuổi) là chị em ruột thiệt mạng thương tâm khi rơi vào ao nước dùng để tưới cây trong vườn nhà. Tai nạn xảy ra tại thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.

Ao nước khiến 2 đứa trẻ chết đuối thương tâm

Khoảng 8 giờ sáng, người thân trong gia đình bất ngờ nhìn thấy bé La Yến Nhi (4 tuổi) và La Yến Ngọc (2 tuổi) nằm trong ao nước nhỏ mà gia đình dùng để chứa nước tưới thanh long. Khi đưa được 2 bé ra khỏi ao thì cả 2 đã tử vong.

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, do cha mẹ đi vắng, gia đình không có người trông coi nên 2 bé đi ra sau vườn chơi và bị rơi xuống ao mà không ai biết. Mặc dù ao rất nhỏ và cạn nhưng do có trải bạt trơn trợt; các cháu lại còn quá bé nên khi té xuống đã không leo lên bờ được nên chết đuối.

Trước đó như VietNamNet đã đưa tin, cách đây 1 ngày (chiều 26/6), bé Trần Tấn Đạt (8 tuổi) và Trần Hoàng Vy (6 tuổi) trú tại thôn Hiệp Thuận, xã Tân Hải, thị xã La Gi, là anh em họ, cũng ra vườn thanh long của gia đình chơi. Cả 2 đã trượt té vào ao chứa nước tưới thanh long và đều phải thiệt mạng thương tâm.

 

Theo Vietnamnet

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang