Mặc dù có mẹ và nhân viên cứu hộ, bé trai 4 tuổi này vẫn chết đuối thương tâm ở hồ bơi

Lại thêm một sự việc đau lòng nữa, báo động tình trạng trẻ chết đuối ở hồ bơi do sự bất cẩn của người lớn.

Thiên Thiên là cháu bé 4 tuổi mắc chứng tự kỷ, nhưng rất thông minh lanh lợi. Thế nhưng, cậu bé đã tử vong do đuối nước trong một tai nạn đáng tiếc xảy ra vào ngày 29/7 vừa qua.


Hồ bơi - nơi xảy ra vụ việc 

Hôm đó, khoảng 8g tối, Thiên Thiên và bố mẹ đi bơi. Bố cậu - anh Lưu - tắm tại khu người lớn cùng con trai lớn, con bé Thiên Thiên tắm ở bể trẻ em cùng mẹ.

Trong lúc người mẹ lơ là, Thiên Thiên đã tự ý di chuyển từ bể trẻ em sang bể người lớn. Tại đây, bé bị đuối nước và đến khi được phát hiện ra thì em đã hôn mê bất tỉnh, dẫn đến tử vong chỉ 30 phút sau. Điều đau lòng nhất là khu hồ bơi lúc đó có rất nhiều nhân viên cứu hộ.

Người mẹ đã khóc lóc và tự trách mình rất nhiều, thậm chí còn đòi tự tử. Nguyên nhân là vì cô bị cận thị nặng, trời lại tối nên không trông bé được sát sao. Còn anh Lưu lên tiếng chỉ trích bộ phận cứu hộ vì đã có mặt ở đó nhưng không nhận ra việc có 1 em bé tự ý đi vào khu bể bơi người lớn.

Người nhà nạn nhân còn phát hiện được một nhân viên cứu hộ họ Từ đã hết hạn chứng nhận tư cách cứu hộ từ lâu nhưng vẫn chưa cho bị thôi việc. Vụ việc đau lòng này đang được các cơ quan chức năng điều tra và xử lý. Đây được xem như 1 bài học dành cho các bậc phụ huynh mỗi khi đưa trẻ đi tắm hồ bơi. Chỉ 1 phút lơ là, con có thể sẽ mất mạng.

Nguồn: Sina

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang