5 bãi biển vừa đẹp, vừa rẻ, lại vừa lãng mạn cho các cặp đôi. Ngại gì không thử?

Hãy gác lại công việc và rủ người ấy đi biển nào!!

Các bãi biển này không những có view đẹp chất ngất, khung cảnh lãng mạn, mà điều kiện đi lại cũng cực kỳ dễ chịu khi nằm gần kề hoặc ở ngay cạnh Việt Nam chúng ta thôi. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không check-in và lên lịch cùng người ấy đến thăm các bãi biển này? Chắc chắn chuyến du lịch sẽ tạo nên những kỷ niệm đẹp khó quên với hai người.

Kohrong Samloem, Campuchia

2 bãi biển tuyệt đẹp này nằm ngay ở Cam-pu-chia, nước bạn anh em với chúng ta, nên đi từ Việt Nam rất thuận tiện và nhanh chóng. Bạn có thể bắt xe buýt từ Sài Gòn đến Sihanoukville, và từ đây đi tàu biển đến đảo Koh Rong Samloen chỉ mất 45 phút. Vì vậy, các chi phí cho chuyến đi này đều rất hợp lý, đặc biệt là khi đi theo nhóm. Không những thế, cảnh đẹp ở đây cũng không hề thua kém các resort đắt tiền khác.

Hòn đảo thiên đường này là một viên ngọc mới khai phá nên vẫn giữ được vẻ nguyên sơ, tự nhiên của mình. Ở đây, bạn sẽ được hưởng cảm giác đúng nghĩa là được về với cội nguồn, hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên. Bạn có thể bơi lội giữa dòng nước xanh trong vắt hoặc ngồi vắt vẻo trên những chiếc xích đu để thả mình nghe sóng vỗ rì rào, hoặc thả bộ khám phá dọc theo những hàng cây dừa xào xạc. Tất cả đều đem lại sự nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

Đặc biệt, nếu cách ly hoàn toàn với thế giới công nghệ bên ngoài, chúng ta sẽ có khoảng thời gian vui chơi đúng nghĩa chỉ dành cho người ấy, bạn bè và những người thân.

Koh Phangan, Thái Lan

Thái Lan có rất nhiều bãi biển đẹp, nhưng nếu để chọn một địa điểm sôi động, nồng nhiệt với những bữa tiệc tưng bừng thì không đâu bằng đảo Koh Phangan. Hòn đảo hình trăng lưỡi liềm xinh đẹp này là nơi rất nhiều ngôi sao Hollywood từng ghé chân, nghỉ ngơi và cả hưởng tuần trăng mật.

Tuy vậy, giá cả ở đây không hề đắt đỏ. Koh Phangan có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ với chi phí phải chăng dành cho sinh viên hoặc những người trẻ tuổi đi du lịch với nguồn ngân sách eo hẹp.

Không chỉ nổi tiếng với các bữa tiệc và lễ hội thâu đêm suốt sáng, Koh Phangan ghi dấu ấn với khách du lịch bờ cát trắng ngần với hàng dừa tỏa bóng mát rượi. Du khách có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động ở đây như bơi lội, chèo thuyền, lặn ngắm san hô rất thú vị.

Langkawi, Malaysia

Nhắc đến thiên đường biển đảo ở Malaysia thì chắc chắn nhiều du khách sẽ nghĩ ngay đến đảo ngọc Langkawi, một địa điểm luôn nằm trong top những hòn đảo lãng mạn nhất hành tinh.

Cách trung tâm thủ đô Kuala Lumpur khoảng 1 giờ bay, hòn đảo Langkawi được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp quyến rũ với những bãi biển làm say đắm lòng người. 

Langkawi thu hút khách bởi sở hữu nhiều bãi tắm sạch sẽ, nước biển trong vắt, khoảng trời xanh bao la bát ngát. Đến đây, du khách có thể tham gia rất nhiều các hoạt động thể thao dưới nước đa dạng hoặc chỉ đơn giản là nằm dài trên bãi cát để thưởng thức thiên nhiên hoang dã, mộc mạc.

Nơi đây cũng không hề thiếu các khoảng không gian tuyệt đẹp, riêng tư để các cặp đôi ghi dấu ấn của riêng mình. 

Bukit, Bali, Indonesia

Thuộc hòn đảo Bali xinh đẹp của Indonesia, bãi biển Bukit là địa điểm lý tưởng của nhiều du khách yêu bãi biển nhiệt đới, thích khám phá đồng thời không thích những nơi quá đông đúc ồn ào.

Nằm ở phía Nam của đảo Bali, Bukit khác với các bãi biển khác vì vốn khô cằn và nhiều vách đá, nhưng lại được mệnh danh là thiên đường lướt sóng. Tuy vậy, Bukit cũng có những bãi biển rất đẹp và rất yên tĩnh, thoải mái cho những ai thích ngắm cảnh, thư giãn.

Đến với Bukit, bạn còn có thể thăm thú các ngôi đền cổ kính và có rất nhiều khu vực độc đáo tha hồ cho các tín đồ Intasgram chụp ảnh sống ảo hoặc tạo nên những shot hình lãng mạn, dễ thương với người mình yêu.

Phú Quốc, Việt Nam


@Evimauz

Đi tới đi lui cũng không đâu bằng nhà mình, tại sao phải đi xa khi ngay ở Việt Nam chúng ta cũng có vô số các bãi biển đẹp nằm trong top quốc tế? Hòn đảo Phú Quốc với cảnh đẹp hoang sơ, không gian trong lành, biển xanh, cát mịn hoàn toàn xứng đáng được bạn lên list đi chơi trong hè này. Du lịch trải nghiệm ở đây chắc chắn sẽ khiến chúng ta thêm yêu và tự hào về quê hương Việt Nam của mình hơn.


@Hang Dinh


@HUMID

Thời điểm du lịch phù hợp nhất ở đây là từ khoảng tháng 10 – tháng 5, với khí trời mát mẻ, nước biển như ngọc, tắm biển hoặc đi du thuyền ở đây là những thú tuyệt vời không thể bỏ qua. 


@linhcandy


@puzz


@suzy nguyen

Ngoài tắm biển, du khách cũng còn rất nhiều các địa điểm khác để tham quan như vườn quốc gia, đền thờ và đặc biệt là di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc. 


@tynguyen

Nhưng trên hết, Phú Quốc còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ phòng nghỉ khác nhau, từ khách sạn bình dân đến các resort cao cấp đáp ứng phù hợp nhu cầu của khách. Bạn có thể vừa lựa chọn nơi nghỉ phù hợp với mình vừa thăm thú các nơi và chụp những bức ảnh đẹp ấn tượng không thua gì nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang