5 bí kíp mặc đồ giúp Ngô Thanh Vân trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 43

Tham khảo style của Ngô Thanh Vân, chị em sẽ học được rất nhiều bí kíp trẻ hóa phong cách.

Những người hâm mộ Ngô Thanh Vân đang rất háo hức mong chờ tới hôn lễ của người đẹp 43 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 8/5 tới đây. Được biết, chồng sắp cưới của "đả nữ" kém cô 11 tuổi. Dù chênh lệch gần một con giáp nhưng khi ở bên cạnh nhau, Ngô Thanh Vân và ông xã tương lai của cô trông vẫn vô cùng đẹp đôi.

5 bí kíp mặc đồ giúp Ngô Thanh Vân trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 43 - Ảnh 1.
 

Ở ngưỡng ngoài 40, Ngô Thanh Vân vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi. Và ngoài những đường nét trời cho, kiểu tóc và đặc biệt là phong cách thời trang cũng góp công không nhỏ giúp vẻ ngoài của Ngô Thanh Vân "trẻ mãi không già". Điều thú vị là, những bí kíp diện đồ của Ngô Thanh Vân rất dễ học hỏi, có tính ứng dụng cao. Và để biết được cách lên đồ trẻ trung nhưng không bị lệch pha với tuổi 30+, chị em hãy tham khảo các gạch đầu dòng sau từ style của Ngô Thanh Vân nhé!

Diện áo sơ mi thời thượng

 
 
 
 
 

Giống như rất nhiều chị em khác, Ngô Thanh Vân cũng không bỏ qua áo sơ mi khi hoàn thiện phong cách. Thế nhưng, thay vì bó hẹp style trong những mẫu áo sơ mi đơn giản nhất, Ngô Thanh Vân còn đa dạng hóa phong cách khi ưu ái một số phiên bản nổi bật như: sơ mi kẻ sọc, sơ mi lụa họa tiết… Tất nhiên, nhưng mẫu áo sơ mi cơ bản vẫn được Ngô Thanh Vân chọn diện. Và cô thường mix&match theo cách khá trẻ trung, đó là kết hợp cùng quần sáng màu, đi giày thời thượng.

Chăm diện quần short

 
 
 
 

Mùa hè diện quần short là quá chuẩn. Ngô Thanh Vân rất chăm lên đồ với item này khi đi du lịch. Với những chiếc quần jean short trẻ trung và bụi bặm, Ngô Thanh Vân không quá cầu kỳ trong khoản mix&match. Nữ diễn viên thường kết hợp quần jean short với áo hai dây đơn giản, như áo tank top trắng, áo họa tiết kẻ ngang để tạo nên những outfit khỏe khoắn, sành điệu.

Quần jeans là chân ái

 
 
 
 

Quần jeans chính là một trong những mẫu quần dài hack tuổi đỉnh nhất. Style của Ngô Thanh Vân thì được phủ sóng mạnh mẽ bởi item này. Quần jeans rất dễ mix đồ, và Ngô Thanh Vân thường kết hợp item này với áo hai dây, áo thun hoặc sơ mi trắng. Để ý thấy là Ngô Thanh Vân gần như không bao giờ bỏ qua thao tác sơ vin khi diện quần jeans. Nhờ vậy, vóc dáng được hack triệt để. Outfit của cô sẽ có được sự thanh lịch, xen lẫn nét trẻ trung, bụi bặm.

Áo thun là item không thể thiếu

 
 
 
 

Ngô Thanh Vân rất chăm diện những chiếc áo thun trơn màu. Kiểu áo này vốn dĩ được đánh giá cực cao ở khả năng hack tuổi.

Khi kết hợp áo thun với quần jeans, quần short, Ngô Thanh Vân cũng áp dụng tuyệt chiêu sơ vin để tăng độ thanh lịch. Ngô Thanh Vân có những lựa chọn màu sắc áo thun khá đa dạng, nhưng chủ yếu là xoay quanh các gam màu trung tính. Gu chọn áo thun này rất đáng học hỏi vì giúp người mặc trông trẻ trung, mà không bị "cưa sừng làm nghé".

Diện váy màu tươi tắn

 
 
 

Dù rất chăm diện quần short, quần dài nhưng Ngô Thanh Vân vẫn không thể bỏ qua váy vóc điệu đà. Gu chọn váy của Ngô Thanh Vân khá trẻ trung, nổi bật. Nữ diễn viên thường xúng xính váy họa tiết, váy màu xanh nổi bật hay váy trắng… Đáng chú ý là khi diện váy, Ngô Thanh Vân thường kết lại bộ đồ bằng một đôi sneaker trắng. Chi tiết này giúp outfit càng thêm phần trẻ trung, nhưng vẫn nữ tính, thanh lịch.

Ảnh: Instagram nhân vật

https://afamily.vn/5-bi-kip-mac-do-giup-ngo-thanh-van-tre-trung-hon-nhieu-so-voi-tuoi-43-2022050511531078.chn
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang