5 dấu hiệu nhận biết chàng thích "lâm trận" mãnh liệt hay nhẹ nhàng?

Mỗi người đều có sở thích khác nhau, ngay cả trong “chuyện ấy”. Không phải anh chàng nào cũng thích “lâm trận” dữ dội, có nhiều chàng chỉ thích nhẹ nhàng, lãng mạn thôi.

Đó là sở thích quan hệ của từng người, việc nắm được sở thích ấy của chàng sẽ giúp bạn có cách phối hợp hiệu quả. Từ đó cải thiện đời sống phòng the hơn. Dưới đây là 5 dấu hiệu để bạn biết chàng của bạn thích “dữ dội” hay “nhẹ nhàng” :

1. Quan sát cách chàng “lâm trận”

Trước khi cả hai cùng bắt đầu, bạn hãy khéo léo quan sát xem chàng có các hành động như thế nào. Nếu chàng thích nắm tay bạn, hôn lên trán bạn hoặc có những lời thì thầm ngọt ngào vào tai bạn, đó sẽ là cuộc vui nhẹ nhàng, lãng mạn. Ngược lại, nếu chàng ôm chặt bạn, hôn bạn mãnh liệt, muốn làm bạn hét lên vì khoái cảm, đó sẽ là một cuộc vui dữ dội.

2. Chàng tâm sự

Nếu anh chàng của bạn hay nói với bạn về các chủ đề, sở thích tình dục của mình, thậm chí là thích thể hiện tình cảm (ôm, hôn) ở nơi công cộng. Đây sẽ là “điềm báo” về cách “lâm trận” mãnh liệt của chàng.

Nếu chàng lại thích được “quan hệ” trong khung cảnh trải đầy hoa hồng, dưới ánh nến lung linh, ánh sáng đèn le lói, đây chính là tuýt anh chàng thích quan hệ lãng mạn.

3. Tư thế quan hệ

“Đối phương” của bạn thích bạn là người chủ động trong quá trình quan hệ. Họ muốn bạn thay đổi các vị trí trong phòng the, thậm chí là những tư thế mà chỉ có trong những thước phim người lớn. Đó sẽ là anh chàng ưa thích sự mãnh liệt. Còn nếu anh chàng chỉ cố gắng và duy trì một tư thế xuyên suốt, khỏi phải nói, đây sẽ là anh chàng “nhẹ nhàng”.

4. Sự thoải mái

Anh chàng muốn “lâm trận” dữ dội sẽ không chỉ muốn bạn thoải mái, thỏa mãn đơn thuần. Chàng luôn muốn bạn phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có thể bao gồm nỗi đau. Với các anh chàng thuộc tuýt nhẹ nhàng, họ vẫn sẽ có nét riêng để bạn vẫn ở trong vùng thoải mái.

5. Sở thích

Một số anh chàng lãng mạn sẽ cố gắng giúp “cuộc vui” đáng nhớ bằng cách hành động “soái ca” như: thả bông hồng trong phòng tắm, đốt một ít nến thơm, xoa bóp lưng, thậm chí là có một vài dòng thơ nho nhỏ.

Ngược lại, các anh chàng muốn “vào trận” mãnh liệt lại có các sở thích khác biệt, anh ta thậm chí còn thích “bạo dâm”, luôn để sẵn trong phòng một vài món đồ chơi tình dục lập dị.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang