5 kiểu áo len này là "chìa khóa" mặc đồ tinh tế của gái Pháp trong mùa đông

Sắm đủ 5 mẫu áo len này, chị em sẽ mặc đẹp chẳng kém gì gái Pháp.

Vào mùa đông, gái Pháp không thể bỏ qua một item cơ bản và ấm áp như áo len. Và như chị em đã biết, áo len là món thời trang "muôn màu muôn vẻ", khi đi mua sắm item này, phái đẹp rất dễ cảm thấy hoang mang giữa quá nhiều lựa chọn. Thực tế, gái Pháp cũng diện đa dạng các kiểu áo len khác nhau, tuy nhiên, họ vẫn có một vài mẫu mã "ruột", được ưu ái mặc nhiều hơn cả vì sự sành điệu, cuốn hút. Và trong trường hợp, bạn vẫn chưa xác định được kiểu áo len nào đáng đầu tư nhất trong mùa lạnh, 5 kiểu áo len được gái Pháp yêu thích sau đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo.

1. Áo len cổ bẻ

 

 

Áo len cổ bẻ hiện không chỉ gây sốt ở Hàn Quốc, mà còn được nhiều quý cô nước Pháp chọn diện. Ưu điểm của áo len cổ bẻ chính là sự thanh lịch, xen lẫn nét trẻ trung và năng động. Khi mặc mẫu áo này, gái Pháp thường mix cùng với quần jeans ống suông/ống loe, đi boots hay những đôi giày thanh lịch như loafer, giày búp bê. Bên cạnh đó, họ thường sơ vin gọn gàng và chỉ đơn giản vậy thôi, tổng thể trang phục đã rất phong cách, sang xịn mịn.

2. Áo len cổ tròn màu tươi sáng

 

 

 

Dù bao mùa qua đi, áo len cổ tròn cơ bản vẫn là item có chỗ đứng nhất định trong tủ đồ của gái Pháp. Tuy nhiên vào mùa đông năm nay, thay vì diện toàn những mẫu áo len màu trung tính, gái Pháp mặc áo len cổ tròn mang gam màu tươi sáng nhiều hơn. Các mẫu áo len màu xanh lá cây, xanh da trời hay vàng nhạt… vẫn mang đến cho người diện vẻ ngoài trang nhã, tinh tế nhưng sẽ giúp cả tổng thể trang phục thêm trẻ trung, ngọt ngào.

3. Áo len trắng

 

 

 

 

Áo len trắng là item cực kỳ dễ mix&match. 

Kiểu áo này có thể đi kèm với quần jeans, quần âu cho đến muôn kiểu chân váy. Dù là một item mang gam màu trung tính, áo len trắng vẫn rất hiệu quả trong khoản hack tuổi, giúp cả bộ trang phục thêm phần sáng sủa. Chưa kể, áo len trắng còn là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên outfit thanh lịch và tinh tế, chị em diện đi chơi hay đi làm cũng đều hợp.

4. Áo cardigan

 

 

 

 

Áo len chui đầu không phải là kiểu đồ duy nhất cần sắm cho mùa đông, cardigan cũng rất đáng để chị em rút hầu bao. Gái Pháp không thể sống thiếu cardigan và họ diện item này từ thu sang đông. Các quý cô nước Pháp có nhiều cách để biến tấu với áo cardigan, nhưng phổ biến nhất là diện như một chiếc áo len thông thường rồi kết hợp với quần jeans. Ngoài ra, layer áo cardigan ngoài áo cổ lọ cũng là một cách hay để hoàn thiện outfit thời thượng, lại không kém phần sang chảnh.

5. Áo len kẻ ngang

 

 

Phụ nữ Pháp mê mẩn họa tiết kẻ ngang. Vào mùa hè, họ diện áo thun kẻ trẻ trung và năng động, còn sang đến mùa đông, áo len kẻ chính là chân ái của các quý cô người Pháp. Áo len kẻ vốn dĩ đã rất nổi bật, hút mắt nên gái Pháp thường diện item này theo cách đơn giản là kết hợp với quần jeans, hay chân váy. Kết quả, bộ đồ của họ trông tươi trẻ, hiện đại nhưng độ tinh tế vẫn là không thể phủ nhận.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang