Nàng người Pháp chuyên diện blazer: Không thích phối đồ cầu kỳ, càng đơn giản càng dễ ghi điểm tinh tế

Tham khảo một loạt cách diện blazer của nàng người Pháp này, chị em sẽ biết cách mặc đẹp mà vẫn nhàn tênh.

Lison Sebellin hiện đang sinh sống ở Nice (thuộc miền nam nước Pháp), cô sở hữu trang Instagram với 264 ngàn lượt theo dõi nhờ phong cách thời trang hết sức ấn tượng. Style của Lison Sebellin thanh lịch kiểu Pháp, và không kém phần hiện đại, trendy dù gần như toàn lên đồ với items màu trung tính. Vì yêu thích sự tinh giản trong phong cách nên vào mùa lạnh, kiểu áo khoác được Lison Sebellin diện nhiều nhất chính là blazer.

Cách chọn blazer của Lison Sebellin cũng không hề cầu kỳ. Tất cả đều là những mẫu mã basic nhất, và mang các gam màu nhã nhặn như đen, trắng, be và pastel… Dẫu vậy, nhờ sáng tạo trong khoản mix&match, Lison Sebellin diện blazer suốt mùa lạnh cũng không hề mang đến cảm giác nhàm chán. Chị em muốn mặc đẹp mà "nhàn tênh" thì hãy tham khảo một loạt cách diện blazer sau đây của Lison Sebellin nhé!

blazer - Ảnh 1.

Blazer xám không khó để diện, nhưng đôi khi cũng có thể mang đến sự nhàm chán trong phong cách. Và để điều này không xảy ra, Lison Sebellin kết hợp item này với một số món đồ sáng màu như áo thun trắng + quần jeans xanh nhạt, và tô điểm một chiếc túi xách tươi tắn. Kết quả, outfit của Lison Sebellin trông rất trẻ trung, phong cách.

blazer - Ảnh 2.

Combo áo thun trắng + quần jeans ống đứng + sneaker trắng vốn đã rất trẻ trung, năng động. Thế nhưng, nhờ chiếc khăn quàng màu tím nhạt, tổng thể trang phục càng thêm ngọt ngào, hút mắt, nhìn là muốn học hỏi theo.

blazer - Ảnh 3.

Váy trắng không chỉ hợp mix với blazer màu trung tính, mà khi khoác ngoài một chiếc blazer màu xanh tươi tắn như cách diện đồ của Lison Sebellin, vẻ ngoài sẽ trở nên nổi bật, trẻ trung mà vẫn trang nhã, bay bổng.

blazer - Ảnh 4.

Combo trang phục gồm áo thun trắng + quần jeans ống suông + blazer trắng của Lison Sebellin tưởng đơn giản nhưng khi kết hợp với nhau lại rất sành điệu, ấn tượng. Điểm nhấn của outfit chính là mẫu quần jeans phóng khoáng, và chiếc blazer khoác ngoài giúp tăng gấp bội vẻ thanh lịch cho người mặc.

blazer - Ảnh 5.

Không muốn phải suy nghĩ quá nhiều khi lên đồ, chị em cứ sắm cho mình một bộ suit kẻ sọc. Với kiểu trang phục vừa thanh lịch, vừa nổi bật này, bạn chỉ cần layer bên trong một chiếc áo thun trắng là chuẩn đẹp. Chiếc khăn quàng không chỉ làm tốt nhiệm vụ giữ ấm, mà còn là điểm nhấn phóng khoáng, sành điệu của outfit.

blazer - Ảnh 6.

Với sự kết hợp ăn ý của các items như áo tank top trắng, blazer kẻ, quần màu be và sneaker trắng, Lison Sebellin đã có được bộ đồ trẻ trung, sành điệu "không góc chết".

blazer - Ảnh 7.

Không diện bộ suit màu ghi xám theo cách thông thường, Lison Sebellin phá cách khi layer bên trong áo xuyên thấu mang tông màu đen. Nhờ kết hợp nội y cực khéo léo, tổng thể trang phục của Lison Sebellin vừa có được nét gợi cảm, lại vừa tinh tế, thanh lịch.

blazer - Ảnh 8.

Diện outfit đen toàn tập gồm áo thun, blazer, quần jeans và giày búp bê, Lison Sebellin vẫn nổi bật với vẻ ngoài cá tính, xịn mịn, hoàn toàn không bị "dừ" hay nhàm chán. Bí kíp của cô chính là chọn đồ dáng oversized, và ưu tiên quần jeans ống đứng.

blazer - Ảnh 9.

Một trong những cách đơn giản nhất để chinh phục bộ suit màu ghi xám chính là layer bên trong một chiếc áo thun đen. Sự kết hợp này sang trọng, cool ngầu và hợp diện từ công sở ra phố.

blazer - Ảnh 10.

Đôi khi, chị em nên phá cách một chút với style diện blazer "giấu quần". Bằng cách mix blazer dáng oversized với quần short da, layer bên trong áo thun đen, Lison Sebellin có được bộ đồ thời thượng, nhưng không bị phô phang. Boots thấp cổ chính là lựa chọn hoàn hảo với combo trang phục này, vì giúp tổng thể thêm sang xịn mịn.

blazer - Ảnh 11.

Chỉ đơn giản là kết hợp áo thun trắng, quần jeans đen dài trên mắt cá chân với áo blazer, giày loafer, Lison Sebellin đã có được bộ đồ trẻ trung, phong cách. Combo này còn có khả năng tôn dáng tốt, ngay cả khi chị em đi giày bệt.

blazer - Ảnh 12.

Việc layer bên trong áo blazer đen một chiếc áo lụa hai dây đã tăng vẻ gợi cảm, phóng khoáng cho outfit. Mẫu quần trắng thì có nhiệm vụ thắp sáng cả set đồ, nâng điểm trẻ trung.

blazer - Ảnh 13.

Phụ kiện sẽ là điểm nhấn thú vị khi bạn diện blazer. Vậy nên, nếu mặc combo đơn giản gồm áo thun + quần jeans + blazer trắng như outfit của Lison Sebellin, bạn đừng quên tô điểm đôi khuyên tai lồng lộn, hoặc một chiếc dây chuyền vàng để trông xịn đẹp hơn nhé!

blazer - Ảnh 14.

Outfit với tông màu be làm chủ đạo vẫn thừa vẻ ngọt ngào, ấn tượng, đặc biệt là khi Lison Sebellin đeo một chiếc túi cói và để kiểu tóc tết cực xinh xẻo.

 
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang