5 kiểu giày dép mát chân và siêu tôn dáng, rất cần sắm cho mùa hè nóng bức

Tủ đồ mùa hè của chị em sẽ bớt sành điệu, nếu thiếu các mẫu giày dép sau đây.

Trong thời tiết nóng bức, chị em sẽ rất ngại xỏ chân vào những đôi giày kín mít như là giày thể thao. Ngay cả loafer hay giày Oxford cũng không phải là lựa chọn lý tưởng khi trời nóng như thiêu đốt thế này. Và muốn hoàn thành các set đồ giải nhiệt, chị em có nhiều kiểu giày dép thoáng chân để diện trong ngày nắng nóng gay gắt. Dưới đây là 5 kiểu giày dép rất mát mẻ, thoải mái. Muốn vượt qua mùa hè oi bức với phong cách sành điệu, chị em sẽ không thể bỏ qua các gợi ý này. Bật mí thêm, cả 5 mẫu giày dép sau đây đều có khả năng hack dáng hiệu quả, ngay cả khi chị em chọn những đôi đế bệt.

Sandal quai siêu mảnh

Nhắc đến các kiểu giày dép giải nhiệt, sandal là món thời trang đầu tiên mà chúng ta thường nghĩ tới. Tuy nhiên, sandal có rất nhiều kiểu dáng, chứ không giới hạn trong một mẫu nhất định. Thoáng chân nhất có lẽ là những đôi sandal quai siêu mảnh. Mẫu giày dép này diện lên rất nhẹ nhàng, trang nhã và hợp với mọi kiểu trang phục. Chưa kể, sandal quai mảnh còn tăng thêm nét tinh tế cho chính chủ, dù bạn đang mặc kiểu trang phục nào. Sandal quai siêu mảnh là "bảo bối" hack dáng. Chị em chọn đôi đế bệt hay cao gót thì cũng có được tổng thể vóc dáng cao ráo.

Sandal dáng mule

Sandal dáng mule là kiểu giày xu hướng của năm 2022. Ấn tượng về sandal dáng mule là sự sang chảnh, nhưng cũng không kém phần phóng khoáng, trẻ trung. Sandal dáng mule rất thoáng chân, dễ xỏ ra xỏ vào nên càng hợp với mùa hè nóng bức. Hiệu quả hack dáng của sandal mule là khỏi phải bàn cãi. Chẳng những có phần gót cao, sandal dáng mule còn giúp giải phóng đôi chân khỏi sự nặng nề, tù túng, giúp vóc dáng thêm thanh thoát. Muốn diện sandal dáng mule sành điệu nhất, chị em hãy chọn quần hoặc chân váy dài trên mắt cá chân nhé!

Dép lê to bản

Không gì thoải mái hơn một đôi dép lê trong ngày hè. Kiểu giày này mang đến cảm giác dễ chịu, êm chân. 

Các thiết kế dép lê phiên bản hiện đại không hề đem đến cảm giác luộm thuộm, trái lại còn rất thanh lịch, trang nhã. Dép lê to bản sẽ hợp mix với những set trang phục phóng khoáng như là: váy hai dây dáng suông, áo crop top + chân váy vải thô đũi, hay áo thun + quần ống rộng. Để tổng thể trang phục trông hài hòa và hợp nhãn, chị em hãy ưu tiên dép lê mang tông màu trung tính nhé!

Dép xỏ ngón

Rất nhiều quý cô sành điệu yêu thích dép xỏ ngón trong mùa hè. Họ thậm chí còn kết hợp dép xỏ ngón với combo áo sơ mi + quần jeans mà chẳng sợ bị lệch pha. Bí kíp chọn dép xỏ ngón là ưu tiên những đôi thiết kế tối giản, mang tông màu trung tính. Như vậy, chị em sẽ dễ hoàn thiện những outfit sành điệu. Ngoài dép xỏ ngón nhựa nhẹ nhàng, thoải mái, chị em hãy để mắt tới dép xỏ ngón chất liệu da hoặc cói. Đây là các phiên bản dép xỏ ngón không chỉ trẻ trung, mà còn thời thượng, tinh tế. Dép xỏ ngón là item hợp diện từ dạo phố cho đến đi biển, và cho hiệu quả giải nhiệt tuyệt vời trong những ngày nóng nực.

Giày slingback

Đi làm vào những ngày nóng bức, chị em cũng sẽ cần đến một kiểu giày dép thoáng chân, nhưng vẫn đảm bảo độ thanh lịch, và slingback chính là lựa chọn hoàn hảo. Mẫu giày này để lại một khoảng hở ở gót, nên rất thoáng mát và tôn dáng. Phần quai hậu thì tăng vẻ chỉn chu cho set trang phục, nên hợp diện đến công sở. Nếu chọn giày slingback mũi nhọn, hiệu quả hack chiều cao còn được tăng thêm. Sự xuất hiện của đôi giày slingback sẽ giúp trang phục công sở của bạn trông sang chảnh và tinh tế.

Ảnh: Instagram

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/5-kieu-giay-dep-mat-chan-va-sieu-ton-dang-rat-can-sam-cho-mua-he-nong-buc-222022286225430699.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang