5 kiểu giày mùa thu chị em nên sắm hết để mặc gì cũng "tây tây", sành điệu từng centimet

5 kiểu giày mùa thu này chính là những gợi ý tuyệt vời cho các chị em vẫn chưa biết sắm gì cho mùa mới.

Mỗi một mùa mới đến, chị em lại có lý do chính đáng để sắm cho mình những món thời trang mới mẻ, và giúp phong cách của mình trở nên thú vị, sành điệu hơn. Ngoài muôn vàn kiểu váy áo, quần dài, áo khoác mỏng nhẹ thì sang đến mùa thu, chị em cũng nên F5 lại tủ giày của mình nữa. Lý do là bởi, những kiểu giày phóng khoáng của mùa hè như sandal, dép lê, giày đế xuồng… đã không còn hợp với không khí của mùa thu, lại không đảm bảo độ ấm áp trong những ngày se lạnh. Vậy thì chị em không nên chần chừ nữa, hãy bổ sung cho mình những kiểu giày vừa sành điệu, vừa hợp mùa thu sau đây, phong cách ắt hẳn sẽ lên hương.

Kiểu giày mùa thu: Giày Oxford

 
 
 
 

Giày Oxford là một món thời trang kinh điển, và trong một hai năm trở lại đây, kiểu giày này lại tiếp tục gây sốt. 

Giày Oxford rất hợp với mùa thu vì sự thanh lịch, trang nhã và khá ấm áp. Với thiết kế chỉn chu, giày Oxford khi kết hợp với những bộ đồ công sở sẽ giúp cả tổng thể thêm chuyên nghiệp và lịch sự. Nói vậy không có nghĩa là giày Oxford bị "dừ". Khi kết hợp kiểu giày này với quần jeans hay những set váy vóc điệu đà, ta vẫn thấy rất hợp lý, tổng thể trang phục toát lên sự trẻ trung, sành điệu mà vẫn rất tinh tế.

Kiểu giày mùa thu: Boots

 
 

Boots là một kiểu giày hot bền vững theo năm tháng, và có không ít chị em chỉ đợi mùa se lạnh đến để được diện boots. Nếu sợ nóng, bạn hãy ưu tiên những đôi boots thấp cổ, kiểu giày này trẻ trung và sành điệu, lại vẫn nhẹ nhàng, không quá ngốt ngát. Boots có khả năng tăng vẻ thời thượng cho cả bộ trang phục, ngay cả khi diện một combo áo quần, hay váy liền đơn giản nhất, bạn chỉ cần đi boots, vẻ ngoài trông đã rất xịn mịn, cool ngầu.

Kiểu giày mùa thu: Giày búp bê

 
 
 
 

Nếu tủ giày mùa thu của bạn thiếu đi một hai đôi giày búp bê, phong cách sẽ nhàm chán đi hẳn. Không cá tính, mạnh mẽ như giày Oxford hay boots, giày búp bê nhẹ nhàng, mềm mại hơn. Kiểu giày này cực kỳ hợp để mix với váy vóc, nhưng khi nhấn nhá cho những set quần jeans, hay bộ suit thanh lịch, ta vẫn thấy kiểu giày này ăn ý với cả bộ đồ, vẻ ngoài của người mặc cũng nhờ đôi giày nữ tính và sành điệu này mà trở nên duyên dáng, ngọt ngào hơn.

Kiểu giày mùa thu: Mary Jane

 
 

Bên cạnh giày búp bê, Mary Jane cũng là kiểu giày rất đáng sắm cho mùa thu. Không chỉ trendy, giày Mary Jane còn giúp nâng cấp cả tổng thể trang phục nhờ nét cổ điển, sang trọng. Mary Jane còn cho hiệu quả hack tuổi tốt vì mang đến vẻ ngọt ngào, tươi xinh cho người mặc. Bạn có thể mix giày Mary Jane với rất nhiều kiểu đồ, từ năng động như áo thun + quần jeans, thanh lịch như sơ mi + quần âu cho đến váy vóc điệu đà.

Kiểu giày mùa thu: Sneaker trắng 

 
 

Sneaker trắng thì mùa nào cũng hot nhưng sang đến khi thời tiết se lạnh, kiểu giày này càng trở nên hợp lý hơn. Sneaker nói chung đều rất tươi trẻ và năng động, nhưng khi ưu ái những đôi sneaker trắng, bạn sẽ còn dễ dàng có được vẻ ngoài thanh lịch, xịn mịn nữa. Sneaker trắng hợp diện với mọi kiểu trang phục, nhưng thú vị nhất chính là mix với váy điệu đà, hoặc bộ suit thanh lịch.

Ảnh: Instagram

 
 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang