5 kiểu phụ nữ có mệnh khổ, bất hạnh trong hôn nhân

(lamchame.vn) - Những kiểu đàn bà dưới đây không khi nào có thể thảnh thơi, thoải mái dù họ có nhiều ưu điểm đến mấy thì chồng cũng hắt hủi, ruồng bỏ không thương tiếc.

1. Phụ nữ ôm đồn quá nhiều việc

Đây là kiểu phụ nữ giỏi giang, hiểu biết nên luôn ôm đồm nhiều việc vào mình do đó họ rất khó từ chối sự nhờ vả từ người khác. Bản thân họ cũng vì muốn mọi chuyện thật hoàn hảo mà chỉ thích tự mình làm chính vì vậy mà họ tự đem đến nhiều gánh nặng cho bản thân, lúc nào cũng tự làm mọi việc mà không cần ai giúp đỡ. Trong hôn nhân, phụ nữ ôm đồm quá nhiều việc thế này dễ khiến chồng tự ti, mặc cảm bởi đàn ông luôn muốn thể hiện mình, cũng muốn là người bảo vệ vợ con. Bên cạnh đó, khi phụ nữ giành hết việc về mình sẽ khiến chồng càng vô tâm, vì anh ấy nghĩ vợ vốn không cần mình giúp.

2. Kiểu phụ nữ hay ghen tuông

Ghen tuông quá mức hỉ khiến mối quan hệ vợ chồng rạn nứt thêm

Một người đàn bà bất hạnh là người ghen quá nhiều. Họ tưởng việc mình ghen là đúng nhưng thực tế, ghen chỉ khiến cho đầu óc của con người ta mụ mị hơn. Thế nên nếu chồng có ngoại tình hay lăng nhăng, việc tốt nhất mà bạn nên làm là phớt lờ mọi thứ. Thấy vợ không thèm quan tâm, anh ấy sẽ cảm thấy trống trải. Khi đó chắc chắn bạn đã nắm chắc phần thắng trong tay. Nên nhớ, dù bạn có ghen tuông đến đâu thì chồng cũng chẳng chấm dứt mối tình vụng trộm ở ngoài.

3. Kiểu phụ nữ lo toan quá nhiều

Chồng đi đâu, làm gì, ăn gì, mặc gì, giao tiếp với ai vợ cũng muốn quản lý, điểm này khiến đàn ông ghét cay ghét đắng. Nhiều người cứ tưởng quan tâm chồng nhiều một chút, anh ấy sẽ không đi ngoại tình, sẽ cảm nhận được giá trị của vợ.

mamma_dicorsa.jpg

Nhưng những việc làm đó chỉ khiến đàn ông chán ghét và cảm thấy mất tự do. Đàn ông vốn thích cảm giác bay nhảy, thoải mái làm những điều mình thích. Họ không thích bị ràng buộc kể cả khi đã có gia đình. Thế nên, một người vợ thông minh sẽ không chăm sóc chồng quá nhiều mà sẽ “bỏ rơi” anh ấy khi cần.

4. Phụ nữ dễ mềm lòng

Phụ nữ dễ mềm lòng thường bị người xấu lợi dụng và hãm hại

Phụ nữ dễ mềm lòng có đặc điểm không có chính kiến, không thể tự quyết định trong nhiều trường hợp. Do đó họ dễ bị người xấu lợi dụng và hãm hại. Họ không thể thấy sự lừa dối của đối phương, vì dễ mềm lòng nên càng bị lung lay khi đối phương giở trò. Trong tình yêu và hôn nhân kiểu phụ nữ dễ mềm lòng thường bị kiểm soát, tổn thương nhiều hơn. Đó chính là lý do phụ nữ mềm lòng khó có được hạnh phúc.

5. Phụ nữ đa sầu đa cảm

Có những người đa sầu, đa cảm đến nỗi chỉ một lời nói nhỏ nhặt cũng khiến họ mất ăn, mất ngủ. Họ có thể suy diễn vấn đề đó vượt qua giới hạn suy nghĩ và tưởng tượng của mọi người.

why-women-cry.jpg

Đàn bà nhạy cảm thường gặp nhiều khó khăn trong hôn nhân. Đụng chuyện gì họ cũng có thể đau buồn và mang bộ mặt ủ rũ suốt ngày. Đàn ông rất ghét kiểu phụ nữ như vậy, họ thích người vợ có thể cười với mình mỗi ngày, chứ không phải một người ủ dột, thiếu sức sống. Do đó, đùng suy nghĩ tiêu cực quá, hãy thoải mái hơn để được hạnh phúc.

Xem thêm: 4 điều tối kỵ cần tránh trong phong thủy nhà bếp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang