5 loại rau củ là "thần dược" cho bạn sở hữu eo đẹp, dáng thon sau Tết

(lamchame.vn) - Các loại rau củ giảm cân nhanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng có vóc dáng tròn trịa. Biết được công dụng của những loại rau củ thiên nhiên này giúp cho bạn lựa chọn khẩu phần dinh dưỡng phù hợp và hiệu quả với chế độ ăn kiêng để thúc đẩy hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Nấm
Nấm rất ngon, là một loại rau đa năng. Bạn có thể thêm nấm vào nhiều món ăn trong khi nấu hoặc chuẩn bị súp nấm. 

 

Nấm thêm một hương vị đặc biệt cho tất cả món nấu cùng. Nó chứa ít calo, giúp bạn đốt cháy chất béo. Nấm rất giàu selen hoạt động như một chất chống oxy hóa.

Nấm là một lựa chọn thực phẩm tốt cho người bệnh tiểu đường và là một nguồn protein và sắt phong phú.

Cà tím
Cà tím là loại rau ít calo, mang lại hương vị thơm ngon cho món ăn và có nhiều lợi ích sức khỏe.

Cà tím có thể làm món mỳ ống ngon hơn, có thể là món tempura cho bạn ăn vặt, là món nướng thơm cho tiệc BBQ…

Cà tím giàu chất xơ và vitamin K, C, B6, phốt pho, đồng, axit folic và mangan. Nó giúp cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, kiểm soát được bệnh tiểu đường và tốt cho tim mạch.

Súp lơ
Cùng thuộc họ nhà cải, súp lơ xanh và súp lơ trắng rất tốt cho sức khỏe của con người. Nó không những giúp loại bỏ các tác nhân gây hại của nội tiết tố nữ mà còn góp phần tiêu hao hàm lượng mỡ thừa trong cơ thể của chị em.

 

Một nghiên cứu mới đây, các chuyên gia đã chỉ ra rằng súp lơ xanh chính là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh chóng nhất. Bởi trong bông cải xanh có chứa một hàm lượng lớn chất xơ, vitamin C cùng các khoáng chất có lợi cho việc giảm cân, giữ gìn vóc dáng cho chị em.

Cải bắp 
Cải bắp đặc biệt có tác dụng tiêu hao lượng mỡ dư thừa ở vùng eo và vùng bụng. Chất sulfur và lot trong cải bắp có tác dụng thanh lọc, thải độc cho cơ thể, đồng thời cung cấp cho cơ thể bạn các sinh tố cần thiết để cơ thể phát triển.

Là một trong những món ăn có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả thích hợp cho rất nhiều người.

Thành phần chất đạm, chất béo trong bắp cải cũng rất thấp, gần như là không có vì thế bạn có thể hoàn toàn ăn nhiều bắp cải rất ngon mà không sợ béo.

Củ cải 
Đây là thực phẩm lý tưởng trong thực đơn của những ai muốn giảm cân một cách nhanh chóng. Ăn củ cải trắng giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường khả năng chuyển hóa chất dinh dưỡng và đốt cháy chất béo.

Củ cải được xếp vào nhóm thực phẩm càng ăn càng gầy, bởi trong củ cải trắng có chứa khoảng 90% là nước cộng với các thành phần dưỡng chất như đường, protit.

Còn rất nhiều loại rau củ khác giúp bạn giảm cân hiệu quả với chế độ ăn uống cụ thể. Những loại rau củ đứng đầu trong danh sách thực phẩm giảm cân.
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang