5 loại thực phẩm và đồ uống là tác nhân gây ra nỗi ám ảnh trong đời sống chăn gối của không ít quý ông

Năng lực trên giường' của phái mạnh phụ thuộc vào testosterone và bất cứ thứ gì làm giảm testosterone đều có thể làm giảm sinh lý.

Dù có thừa nhận hay không thì rõ ràng khi nhắc đến đời sống tình dục, tất cả chúng ta đều muốn nó trở nên thú vị. Và trong hầu hết các "cuộc vui", đấng mày râu luôn muốn mình là người "làm chủ". Thật không may, căng thẳng và những công việc hàng ngày ảnh hưởng nhiều nhất đến ham muốn tình dục của chúng ta, gây ra nhiều vấn đề khác nhau. Với nam giới, một trong số đó là rối loạn cương dương, hay nói dễ hiểu hơn thì là "khó chào cờ".

"Năng lực trên giường" của phái mạnh phụ thuộc vào testosterone và bất cứ thứ gì làm giảm testosterone đều có thể làm giảm sinh lý.

5 loại thực phẩm và đồ uống là tác nhân khiến chuyện chăn gối của quý ông trở nên tồi tệ:

1. Bánh mì trắng và Carb đã qua chế biến

5 loại thực phẩm và đồ uống dưới đây là tác nhân gây ra nỗi ám ảnh chăn gối của không ít quý ông - Ảnh 1.
 

Ăn quá nhiều carbs đã qua chế biến có thể dẫn đến tăng cân, và cân nặng tăng lên đã được chứng minh là làm tăng nồng độ estrogen và giảm testosterone của một người đàn ông. Theo một nghiên cứu của Đại học Buffalo được đăng trên tạp chí Diabetes Care , 40% người tham gia béo phì không mắc bệnh tiểu đường có chỉ số testosterone thấp hơn bình thường.

2. Uống nhiều rượu

5 loại thực phẩm và đồ uống dưới đây là tác nhân gây ra nỗi ám ảnh chăn gối của không ít quý ông - Ảnh 2.
 

Điều này không có gì ngạc nhiên. Rượu làm bạn giảm sự nhạy cảm, làm chậm thời gian phản ứng và uống rượu quá mức có thể ảnh hưởng đến lượng hormone. Theo một báo cáo trong tạp chí Strength and Conditioning Journal, các nhà nghiên cứu nói rằng uống nhiều rượu ảnh hưởng đến việc sản xuất testosterone.

Liều lượng nhỏ hơn (1-2 ly) dường như có ít hoặc không có tác dụng tức thì đối với testosterone nhưng uống nhiều hơn thì có thể. Vì vậy, hãy giữ mọi thứ ở mức độ vừa phải: không quá 2 ly mỗi ngày.

3. Cây bạc hà

5 loại thực phẩm và đồ uống dưới đây là tác nhân gây ra nỗi ám ảnh chăn gối của không ít quý ông - Ảnh 3.
 

Một nghiên cứu được in trên tạp chí Phytotherapy Research cho thấy rằng bạc hà có thể làm giảm đáng kể mức testosterone, một loại hormone đóng một vai trò quan trọng trong ham muốn tình dục.

Trong một nghiên cứu riêng biệt được công bố trên tạp chí Urology, các nhà nghiên cứu đã cho một nhóm chuột uống nước và những nhóm khác uống trà bạc hà. Cuối cùng, những con chuột uống trà bạc hà có mức độ testosterone thấp hơn hẳn. Vì vậy, nếu bạn thích loại trà này, chỉ cần tiêu thụ nó ở mức độ vừa phải.

4. Thịt đỏ

5 loại thực phẩm và đồ uống dưới đây là tác nhân gây ra nỗi ám ảnh chăn gối của không ít quý ông - Ảnh 4.
 

Rối loạn cương dương là một trong những triệu chứng đầu tiên của một vấn đề về tim. Hầu hết các phần thịt đỏ đều chứa hàm lượng chất béo bão hòa cao, có thể dẫn đến cholesterol cao và bệnh tim.

Ăn các thực phẩm giàu protein ít chất béo như thịt gà, cá hồi và đậu để giúp trái tim của bạn khỏe mạnh - và đời sống tình dục của bạn khỏe mạnh. Một trái tim hạnh phúc có nghĩa là chức năng tình dục thành công . Sức khỏe tim kém dẫn đến tuần hoàn kém và rối loạn cương dương.

5. Thức ăn chiên rán

5 loại thực phẩm và đồ uống dưới đây là tác nhân gây ra nỗi ám ảnh chăn gối của không ít quý ông - Ảnh 5.
 

Hầu hết mọi người đều biết rằng những thực phẩm này không tốt về mặt dinh dưỡng nhưng ít ai biết rằng ăn nhiều có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như: Cholesterol cao, huyết áp cao, bệnh tiểu đường, béo phì...

5 loại thực phẩm và đồ uống dưới đây là tác nhân gây ra nỗi ám ảnh chăn gối của không ít quý ông - Ảnh 6.
 

Một chế độ ăn uống lành mạnh là một yếu tố quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bạn, vì vậy thỉnh thoảng bạn mới nên ăn chiên rán chứ không phải là món ăn chính trong chế độ ăn uống của bạn.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tình dục của một người đàn ông, từ thói quen sinh hoạt hàng ngày đến những bệnh mà họ gặp phải. Không có một chế độ ăn kiêng nào có tác dụng chữa khỏi nếu tình trạng rối loạn cương dương liên quan đến bệnh. Nhưng một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng phù hợp, kết hợp tăng cường hoạt động tình dục cũng có thể đối phó với một số yếu tố tác động đến sự rối loạn cương dương.

Chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng và đặc tính giúp tăng cường lưu lượng máu, cải thiện mức năng lượng, tăng cường cân bằng L-arginine và chất chống oxy hóa trong cơ thể là điều các đấng mày râu cần nếu có nhu cầu tăng cường sinh lý.

5 loại thực phẩm và đồ uống dưới đây là tác nhân gây ra nỗi ám ảnh chăn gối của không ít quý ông - Ảnh 7.
 

Ngoài ra, Firouz Daneshgari, giáo sư và chủ nhiệm khoa tiết niệu tại Trường Y Đại học Case Western Reserve và Trung tâm Y tế Bệnh viện Đại học Case Western Reserve ở Cleveland cho biết: "Bằng chứng cho thấy thực phẩm có thể giúp chữa rối loạn cương dương có thể liên quan đến kết nối mạch máu. Các vấn đề về cương dương thường là do không có nguồn cung cấp máu tốt đến dương vật, vì vậy các loại thực phẩm tốt cho hệ thống mạch máu của bạn cũng có thể giúp ngăn ngừa tình trạng này".

Cụ thể, chế độ ăn tốt cho sinh lý nam giới bao gồm:

5 loại thực phẩm và đồ uống dưới đây là tác nhân gây ra nỗi ám ảnh chăn gối của không ít quý ông - Ảnh 8.
 

Dưa hấu, đu đủ và chuối: Giàu kali, dưa hấu, đu đủ và chuối giúp lưu thông máu trơn tru bằng cách làm giãn các tiểu động mạch. Điều này sẽ giúp cải thiện khả năng cương cứng.

Cháo: Món ăn không quá ngon này chứa nhiều chất xơ hòa tan giúp kiểm tra mức cholesterol và giúp các mạch máu của bạn hoạt động trơn tru.

Cá hồi: Cá hồi chứa axit béo omega-3 giúp máu ít dính hơn và tăng cường lưu lượng máu đến tất cả các bộ phận của cơ thể. Bạn cũng có thể ăn cá thu, cá hồi và cá ngừ tươi. Ăn chúng ít nhất hai lần một tuần rất tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn.

Các loại hạt, sữa và pho mát: Những thực phẩm này chứa kẽm và rất tốt cho hormone sinh dục nam, testosterone. Testosterone là cần thiết để cương cứng lâu hơn và mạnh hơn. Do đó, hãy ăn những thực phẩm này hàng ngày.

Tỏi và hành tây: Hành và tỏi có chứa allicin, giúp tăng lưu lượng máu. Lưu lượng máu tăng lên có nghĩa là tốt hơn và cải thiện khả năng cương cứng.

5 loại thực phẩm và đồ uống dưới đây là tác nhân gây ra nỗi ám ảnh chăn gối của không ít quý ông - Ảnh 9.
 

Sôcôla đen: Một loại thực phẩm tuyệt vời khác giúp cương cứng khó hơn là sôcôla đen. Sôcôla đen chứa flavonoid, cũng giúp tăng lưu lượng máu.

Quả anh đào: Loại quả nhỏ bé này nếu ăn thường xuyên sẽ có tác dụng tăng cường sức khỏe vì nó chống lại các gốc tự do và cải thiện lưu thông máu. Anh đào chứa nhiều anthocyanins, có tác dụng bảo vệ thành động mạch của bạn. Quả mọng, đào, xuân đào và mận giúp giữ cho động mạch của bạn khỏe mạnh.

Quả óc chó: Chứa nhiều axit béo Omega 6 và arginine, quả óc chó giúp sản xuất oxit nitric. Chúng làm giãn các tiểu động mạch và tăng lưu lượng máu.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/5-loai-thuc-pham-va-do-uong-la-tac-nhan-gay-ra-noi-am-anh-trong-doi-song-chan-goi-cua-khong-it-quy-ong-162210309221446118.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang