Phát hiện những bức hình lạ trong điện thoại chồng, cô vợ điều tra lập tức để rồi bẽ bàng với "sở thích quái đản" của đối phương

Mình thực sự không hiểu, tại sao chồng vẫn biểu hiện bình thường với vợ mà trên mạng, anh ấy lại biến thành một nhân cách hoàn toàn khác' - M. kể.

Mỗi người trong chúng ta đều luôn có những góc khuất thầm kín rất khó để bộc bạch với bất cứ ai khác. Kể cả khi đã kết hôn, nhiều ông chồng, cô vợ vẫn cố gắng từng ngày che đi phần tính cách này để giữ gìn cuộc sống êm ấm. Tất nhiên không ít người sẽ đủ can đảm để chia sẻ với đối phương, kể cả khi điều đó hơi kỳ lạ và chẳng dễ thấu cảm. Nhưng quan trọng là họ thoải mái nói ra để người kia dần dần chấp nhận đồng hành.

Với M. (27 tuổi) mới lấy chồng được gần nửa năm, cô nàng đã có trải nghiệm không mấy vui vẻ mới đây trong hôn nhân. Cụ thể là chồng của M. bấy lâu nay đã che giấu một sự thật khủng khiếp liên quan tới những ham muốn chuyện tình dục.

Cô vợ bẽ bàng với loạt ảnh trong điện thoại của chồng cùng "sở thích quái đản"

"Vợ chồng mình đều làm công việc văn phòng, lương tháng ổn định và cuộc sống khá dư dả, hạnh phúc. Ở hầu hết các khía cạnh của cuộc sống, anh ấy luôn cố gắng để làm trọn vẹn nhất có thể. Ra ngoài, mình tự tin để khoe với bạn bè vì chồng đúng hình mẫu đàn ông 'vạn người mê'. Kể cả chuyện 'chăn gối', chúng mình không hề có trục trặc gì cả.

Vì cũng mới lấy chồng và còn trẻ nên chúng mình còn phơi phới, son sắc lắm. Thi thoảng sẽ đổi gió bằng vài chiêu học được trên mạng hoặc các tư thế thường thấy trong phim. Chồng sinh lý cao cỡ nào, mình cũng đáp ứng được. Mình cũng chẳng bao giờ phán xét anh vì cho rằng nhu cầu cao là chuyện bình thường của đàn ông.

Phát hiện những bức hình lạ trong điện thoại chồng, cô vợ điều tra lập tức để rồi bẽ bàng với

Ảnh minh hoạ.

Nhưng mới đây, mình mới phát hiện ra điều bất thường và khủng khiếp của chồng. Các trang MXH của anh, mình đều theo dõi hết. Nhưng hóa ra chồng mình còn có dùng một tài khoản riêng giống nick clone nhưng toàn đăng hình ảnh thật của bản thân.

Mình lén biết được nhờ vào một lúc chồng ra ngoài có việc và để quên điện thoại ở nhà. Trên tài khoản đó, anh đăng rất nhiều hình ảnh khỏa thân, khoe cả bộ phận nhạy cảm lúc sung mãn.

Tuy nhiên chồng không lộ bất cứ chi tiết nào khác như mặt, vòng đeo tay, vòng cổ... Tất cả chỉ là hình cơ thể, nhìn thì cũng khá quyến rũ do chồng mình tập thể hình. Ở phần bình luận, có nhiều cô gái, thậm chí cả chàng trai nhắn tin khen ngợi, xin thông tin liên hệ. Còn có hàng loạt tin nhắn mời chào, dụ dỗ. Nhưng đáng nói, tuyệt nhiên chồng mình không trả lời bất cứ ai.

Anh ấy vẫn chỉ đăng ảnh đều đặn, cả những dòng trạng thái thường nhật. Mình thực sự không hiểu, tại sao chồng vẫn biểu hiện bình thường với vợ mà trên mạng, anh ấy lại biến thành một nhân cách hoàn toàn khác. Vì chẳng thể im lặng được lâu, mình đã nói chuyện thẳng thắn với chồng.

Ngoài việc anh trách mình động chạm vào cuộc sống riêng tư thì anh còn nói đó là sở thích của anh là khoe cơ thể cho người khác. Miễn sao anh không làm gì khuất tất, không ngoại tình và vẫn đối xử tốt với vợ là được. Sau chuyện mâu thuẫn đó, mình thấy biểu hiện của chồng vẫn chẳng có gì khác. Qua điều tra thêm, nick clone hôm trước đã bị chồng xóa. Mà đó giờ, mình chỉ sợ anh sẽ lập tài khoản khác...".

Phát hiện những bức hình lạ trong điện thoại chồng, cô vợ điều tra lập tức để rồi bẽ bàng với

Ảnh minh hoạ.

Đàn ông có những ham muốn, sở thích riêng nhưng đừng nên để vượt quá giới hạn

Trong vấn đề tình dục, một vài người sẽ có sở thích và thú vui phóng khoáng một chút. Thậm chí họ còn tự tin với cơ thể của mình và muốn được "khoe" ra cho mọi người xem. Có thể ở một góc độ nào đó, họ sẽ thấy hưng phấn hơn nếu được làm những việc này. Tuy nhiên, khi đã kết hôn, có rất nhiều thứ mà một trong hai người buộc phải tôn trọng đối phương.

Thoải mái, tự do trong suy nghĩ về "cuộc yêu" không đồng nghĩa với việc bạn được quyền vượt ra khỏi các khuôn khổ thông thường. Vậy nên nếu chị em phát hiện ra những thú vui kỳ lạ của chồng giống như câu chuyện của M. kể trên thì cần nói chuyện thẳng thắn với anh ta. Hai người nên rõ ràng để chấm dứt tình trạng này, cho dù đối phương có khẳng định sẽ không để xảy ra tình trạng ngoại tình.

Chẳng ai có thể dám chắc được những cạm bẫy trên MXH sẽ không phát sinh những hệ lụy đáng sợ. Đồng thời, chúng ta hãy luôn biết cách làm đổi mới "cuộc yêu" để cả hai được tận hưởng trọn vẹn những phút giây bên nhau, để luôn tự hào và mãn nguyện về cuộc sống hiện tại.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang