5 lỗi diện váy đi ăn cưới kém duyên khiến các chị em dễ bị người đời dị nghị

Diện váy đi ăn cưới là cả một nghệ thuật đó chị em!

Nhận được thiệp cưới cứ như là một "áp lực" vô hình với nhiều cô gái vậy. Bởi bạn sẽ phải cân nhắc giữa mớ quần áo của mình xem item nào phù hợp để diện lên vừa tinh tế, vừa không lấn át cô dâu. Thậm chí, nhiều chị em còn phải tức tốc shopping để có diện mạo chỉn chu, mới mẻ. Tuy nhiên, không ít người cũng vì quá bối rối và cũng chưa có nhiều kinh nghiệm khi xuất hiện trong những dịp đặc biệt thế này nên thường dễ mắc sai lầm chọn trang phục. Nhẹ thì trông lạc quẻ giữa dàn khách mời, nặng thì có thể bị chê kém duyên vì bộ cánh dự tiệc có nhiều điểm sai trái.

Không nên: Diện váy nhiều hoạ tiết

Nên: Chọn váy đơn sắc, nhã nhặn

Những chiếc váy hoạ tiết bắt mắt giúp bạn xuống phố trông thu hút hơn. Điều này không sai nhưng sẽ không hợp lý chút nào nếu bạn diện item này đi ăn cưới. Thử tưởng tượng xem, giữa một dàn chị em ăn vận tối giản, bạn diện váy hoạ tiết thì chẳng khác nào là tâm điểm của buổi tiệc đâu. Mà điều này lại càng tối kị nhé, vì chiếm spotlight của cô dâu thì không hay chút nào. Gợi ý là bạn nên chọn những chiếc váy trơn màu nhã nhặn thôi, để tránh bị người ta dị nghị.

 - Ảnh 1.

Không nên: Diện váy màu nổi bật lấn át cô dâu

Nên: Ưu tiên váy màu trung tính như be/đen

Hẳn là các chị em dễ là sẽ mắc lỗi chọn váy cưới màu sắc nổi bật lắm. Vì nhiều người vốn có sở thích lên đồ màu mè, trẻ trung. Dù vậy, đã xác định đến chúc mừng cô dâu, bạn cũng hãy tiết chế style đặc trưng của mình bằng cách ưu tiên những chiếc váy màu sắc trung tính, nền nã như beige, đen là "ổn áp". Các tông màu trung tính cũng giúp bạn trông sang xịn và dịu dàng nên bạn không cần lo chuyện bị "chìm nghỉm".

 - Ảnh 2.

Không nên: Chọn váy cầu kì, lồng lộn

Nên: Xúng xính các kiểu váy thiết kế tối giản

Bạn cũng nên làm rõ là tiệc cưới khác với những buổi tiệc thông thường nên càng chọn váy áo cầu kì, lồng lộn, đính kết lấp lánh thì lại càng không phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện đâu. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc váy có thiết kế đơn giản thôi, như vậy bạn mới là một khách mời có style tinh tế được. Một chiếc váy liền trang nhã, nữ tính cũng sẽ là lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là xuề xoà, vì vậy bạn cũng đừng diện một chiếc váy quá cũ hoặc có thiết kế lỗi thời nhé!

 - Ảnh 3.

Không nên: Diện váy cắt khoét táo bạo, xẻ tà cao vút

Nên: Chọn váy trang nhã, tinh tế hoặc gợi cảm vừa phải

Ngoài ra, những kiểu váy cắt khoét táo bạo hoặc xẻ tà cao vút bạn cũng cần né ra xa nếu không muốn trở thành khách mời kém duyên khi đi ăn cưới. Vì diện những item này, bạn sẽ rất dễ gây chú ý và có phần sexy không đúng chỗ luôn. Tất nhiên, bạn không nhất thiết phải "tương" một item kín cổng cao tường mà chỉ cần chọn bộ cánh có kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, hoặc giúp bạn toát lên vẻ gợi cảm vừa phải đều "ok lah".

 - Ảnh 4.

Không nên: Mặc váy ngắn cũn cỡn hoặc dài chấm đất

Nên: Diện váy độ dài vừa phải, đủ tôn dáng

Một lời khuyên nữa dành cho các cô gái chính là đừng diện váy ngắn cũn cỡn khi xuất hiện tại tiệc cưới, đây thực sự không phải là lúc để khoe chân thon. Chưa kể, những dáng váy có thiết kế đuôi dài chấm đất thướt tha cũng là item "tối kị" đấy nhé! Bởi nếu diện lên thì nhiều khả năng bạn sẽ lấn át nhân vật chính luôn rồi. Đổi lại, hãy chọn những chiếc váy ngang gối, dài qua gối hoặc ngắn trên gối một chút, như thế bạn sẽ vừa lên đồ tôn dáng, lại không bị chê thiếu tinh tế khi đứng cạnh cô dâu.

 - Ảnh 5.
 

Link gốc: http://baodansinh.vn/5-loi-dien-vay-di-an-cuoi-chi-em-hay-mac-phai-tuong-noi-bat-hoa-ra-lai-kem-duyen-de-khien-nguoi-doi-di-nghi-22020269193315702.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang