Cả showbiz đang thi nhau diện 1 kiểu bikini sexy khiến bất cứ ai cũng phải "xịt máu mũi"!

Đôi khi việc 'mất máu' lại chẳng bởi 1 tác động ngoại lực nào, chỉ đơn giản là nhìn kĩ vào mẫu bikini đang gây sốt này.

Kendall Jenner được mệnh danh là "thánh nữ bikini" của làng mẫu Hollywood khi luôn thích diện bikini mỏng tang, xẻ sâu hiểm hóc. Và phải nói là kiểu bikini "mlem" này siêu bén sao Việt vì không ít lần netizen được dịp ối á vì độ "sát thương cao" của những bộ bikini siêu mini.

 
 
 
 

Chỉ với một set đồ cực ngắn cực tí hon, Kendall Jenner đã chứng minh cho cả thế giới thấy cô có body chuẩn tới mức độ nào và cái danh "siêu mẫu thế hệ mới" xem chừng cũng hợp tình hợp lí.

Ở Việt Nam, nhắc đến bikini thì không thể thiếu sự xuất hiện của Ngọc Trinh. Đặc biệt đối với những kiểu càng hở bạo càng khó nhằn thì "nữ hoàng nội y" lại càng muốn thử. Nhưng có lẽ vì da trắng và khuôn mặt baby nên Ngọc Trinh không được sang lắm với mốt bikini tí hon này, thậm chí hơi phản cảm và kém sang.

 
 
   
    
 
 

Trái lại với Ngọc Trinh, làn da nâu và thần thái của Hoàng Thuỳ lại match hoàn toàn với kiểu đồ này. Cô siêu mẫu luôn giữ body ở trạng thái tuyệt đỉnh với 0% mỡ thừa, 3 vòng săn chắc kết hợp bộ bikini màu vàng nổi bật khiến dân tình "xỉu up xỉu down"

Cả showbiz đang thi nhau diện 1 kiểu bikini sexy khiến bất cứ ai cũng phải xịt máu mũi! - Ảnh 3.

"Chị chị em em" của Ngọc Trinh cũng không kém cạnh, Chi Pu chơi luôn bộ bikini màu hồng khoe trọn body bốc lửa. Đúng là ngoại trừ giọng hát không gì có thể làm khó được cô nàng.

Cả showbiz đang thi nhau diện 1 kiểu bikini sexy khiến bất cứ ai cũng phải xịt máu mũi! - Ảnh 4.

Tự nhận mình có đủ một bộ sưu tập bikini khó đụng hàng, trend này Quỳnh Anh Shyn làm sao bỏ qua được! Không được săn chắc lắm nhưng body của cô nàng "it girl" này lại đầy đặn và trông quyến rũ khó cưỡng. Điểm cộng cho Quỳnh Anh chính là kết hợp với phụ kiện thời thượng.

 
  

Nhân vật mới gia nhập làng bikini tí hon này không ai khác là Hà Trúc. Body bốc lửa của cô nàng khó mà chê vào đâu được.

Cả showbiz đang thi nhau diện 1 kiểu bikini sexy khiến bất cứ ai cũng phải xịt máu mũi! - Ảnh 6.

Louis Hà quyến rũ với 2 set bikini kết hợp với áo choàng dài và sandal cùng màu. Thế này thì không "mlem mlem" làm sao được.

 
 

Naomi vừa vintage vừa bốc lửa với 2 set bikini tone màu nổi bật. Cô nàng còn rất khéo léo trong việc chọn phụ kiện vào áo khoác đi cùng nữa.

  
  

Ảnh: Sưu tầm

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang