5 lưu ý với tủ lạnh chị em nào cũng cần lưu ý để tài lộc không lụi hết

(lamchame.vn) - Tủ lạnh là tủ tiền, do đó bạn đừng chủ quan mà tùy tiện đặt tủ lạnh ở bất cứ vị trí nào cũng được. Nếu không may mắn, rất có thể bạn sẽ phạm phải những lỗi trong phong thủy khiến tài lộc tiêu tan, con cái ốm đau liên miên.

Không phải đương nhiên mà trong dân gian lại xuất hiện câu nói "Tủ lạnh là tủ tiền". Tủ lạnh theo phong thủy là biểu tượng cho tiền tài của mỗi gia đình. Mặc dù vậy, tủ lạnh to hay nhỏ cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tài lộc của gia chủ bằng việc để sai vị trí, sử dụng sai cách,... Những điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự giàu sang và sung túc của cả gia đình.

Tủ lạnh theo phong thủy là biểu tượng cho tiền tài của mỗi gia đình hình ảnh

Tủ lạnh theo phong thủy là biểu tượng cho tiền tài của mỗi gia đình. Ảnh: Internet.

1. Đặt tủ lạnh sát bếp

Để thuận tiện cho việc lấy đồ chế biến, nhiều gia đình có thói quen đặt tủ lạnh sát bếp hoặc ngay trong bếp. Tuy nhiên, đây lại là một điều cấm kỵ trong phong thủy. Bởi tủ lạnh thuộc hành Kim, bếp thuộc hành Hỏa, 2 mệnh này cực kỳ khắc nhau. Không những thế, bếp còn thường tỏa ra khí nóng khi bạn nấu nướng, nếu cùng lúc đó bạn mở tủ lạnh ra, 2 luồng khí nóng và lạnh sẽ gặp nhau gây ra tác động xấu đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

tủ lạnh thuộc hành Kim, bếp thuộc hành Hỏa, 2 mệnh này cực kỳ khắc nhau hình ảnh

Tủ lạnh thuộc hành Kim, bếp thuộc hành Hỏa, 2 mệnh này cực kỳ khắc nhau. Ảnh: Internet.

2. Cửa tủ lạnh đối diện với cửa nhà

Theo các chuyên gia phong thủy, việc bố trí cửa tủ lạnh đối diện với cửa ra vào đồng nghĩa với việc bạn đang khiến cho các luồng khí tốt nhanh chóng thoát ra ngoài. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tiền tài của gia chủ và các thành viên trong gia đình, khiến tiền bạc tiêu tán, dễ dàng phá sản nếu đang làm ăn kinh doanh,...

việc bố trí cửa tủ lạnh đối diện với cửa ra vào đồng nghĩa với việc bạn đang khiến cho các luồng khí tốt nhanh chóng thoát ra ngoài hình ảnh

Việc bố trí cửa tủ lạnh đối diện với cửa ra vào đồng nghĩa với việc bạn đang khiến cho các luồng khí tốt nhanh chóng thoát ra ngoài. Ảnh: Internet.

3. Để tủ lạnh rỗng

Đồ ăn thức uống trong tủ lạnh cũng tương ứng với độ sung túc của gia đình. Tủ lạnh chứa đầy đồ đạc đồng nghĩa với việc gia đình không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền, luôn có cuộc sống giàu sang, đầy đủ. Chính vì vậy, nếu để tủ lạnh rỗng có thể ảnh hưởng không tốt đến tình trạng kinh tế của gia đình, khiến tiền tài hao mòn nhanh chóng.

Tủ lạnh chứa đầy đồ đạc đồng nghĩa với việc gia đình không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền, luôn có cuộc sống giàu sang, đầy đủ hình ảnh

Tủ lạnh chứa đầy đồ đạc đồng nghĩa với việc gia đình không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền, luôn có cuộc sống giàu sang, đầy đủ. Ảnh: Internet.

4. Đặt các thiết bị điện lên trên tủ lạnh

Để tiết kiệm diện tích cho gian bếp, nhiều gia đình có thói quen để các thiết bị điện như lò vi sóng, bếp từ, máy ép, máy xay sinh tố,... lên trên nóc tủ lạnh. Những vật dụng này đều có thể phát ra từ trường, khi gặp từ trường của tủ lạnh sẽ phát ra những luồng khí xấu, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Tránh đặt các thiết bị điện lên tủ lạnh hình ảnh

Tránh đặt các thiết bị điện lên tủ lạnh. Ảnh: Internet.

5. Để quá nhiều đồ đạc trên tủ lạnh

Ngoài đồ điện, việc bạn đặt quá nhiều những thứ đồ lung tung lên nóc tủ lạnh cũng có thể mang đến những điều không may mắn trên con đường công danh và sự nghiệp. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu tình trạng này kéo dài, gia đình bạn rất có thể sẽ phải đối mặt với những sóng gió về tài chính, đặc biệt là có thể sẽ phải ôm một món nợ lớn. Chính vì vậy, chị em nên thường xuyên lau dọn tủ lạnh sạch sẽ, vứt bỏ những đồ dùng không cần thiết, tránh tùy tiện để luôn trên tủ lạnh.

 đặt quá nhiều những thứ đồ lung tung lên nóc tủ lạnh cũng có thể mang đến những điều không may mắn trên con đường công danh và sự nghiệp hình ảnh

Đặt quá nhiều những thứ đồ lung tung lên nóc tủ lạnh cũng có thể mang đến những điều không may mắn trên con đường công danh và sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Xem thêm:

Để thực phẩm tươi lâu và an toàn, các mẹ cần biết những quy tắc sau

Cách sắp xếp đồ trong tủ lạnh khoa học, các mẹ cũng nên áp dụng theo

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang