5 màn biến hình tủ quần áo khiến chị em phải thốt lên "ơ mây zing", xem xong có ngay động lực dọn tủ

Rảnh rỗi tranh thủ tân trang cho tủ quần áo thôi!

Với các chị em, mỗi lần dọn tủ quần áo là 1 lần vật lộn với mớ quần áo, phụ kiện nhiều chẳng kém showroom. Đặc biệt, nếu tủ quần áo có không gian hạn chế, việc sắp xếp nó như thế nào cũng là cả 1 nghệ thuật. Tuy nhiên, ngay cả một tủ quần áo nhỏ, lộn xộn vẫn có thể biến thành một không gian lưu trữ đa năng nếu áp dụng các mẹo sau:

1. Thiết kế tủ quần áo đa năng kết hợp bàn trang điểm

Bạn có thể biến tủ chứa đồ lộn xộn thành một khu vực đa năng với các ngăn kéo và kệ đựng quần áo, đồ trang điểm và phụ kiện. Ngoài ra, chị em có thể thêm một bàn trang điểm phù hợp có đèn chiếu sáng.

         
 
   
         
 
   

 

2. Chia thành các ngăn với giỏ đựng đồ

Nếu không thể đổi tủ quàn áo, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các giỏ lưu trữ đa năng để tối ưu từng cm. Quan trọng, hơn nó không tốn kém và siêu dễ thực hiện.

         
 
   
         
 
   

 

3. Thay giá treo quần áo bằng những chiếc kệ chắc chắn

Để F5 tủ quần áo này, những chiếc giá treo trông như sắp đổ đến nơi được thay thế bằng những chiếc tủ và kệ chắc chắn. Những đôi giày nằm ngổn ngang sàn nhà cũng được cất giấu trong tủ melamine có cửa đóng kín.

         
 
   
         
 
   

4. Thêm màu sắc cho tủ quần áo

Tủ quần áo trông tẻ nhạt và chán đời ban đầu đã được thay giấy dán tường, bổ sung đèn chiếu sáng mới, ghế thay giày và thêm vô số móc để tiện treo các đồ dùng. Hiện tại, không gian này sang chảnh chẳng khác nào các showroom quần áo.

         
 
   
         
 
   

 

5. Bổ sung thêm thanh treo quần áo

Quần áo thì nhiều nhưng không gian lại quá hạn chế thì sao? Bạn có thể học hỏi màn F5 tủ quần áo dưới đây bằng cách tăng gấp đôi các thanh treo quần áo. Và để không gian thêm sinh động, hãy sơn cho nó một lớp sơn sáng.

         
 
   
         
 
   

Nguồn: The Spruce

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/5-man-bien-hinh-tu-quan-ao-khien-chi-em-phai-thot-len-o-may-zing-xem-xong-co-ngay-dong-luc-don-tu-161211709150258401.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang