5 màu nhuộm chuẩn style Hàn Quốc: Không cần tẩy, tự nhuộm vẫn lên màu đẹp mê

Những gam màu nhuộm rất dễ lên tông, nên bạn không cần phải lo tự nhuộm tóc không đẹp như ngoài salon.

Sở thích nhuộm tóc của phái đẹp chia ra làm 2 xu hướng: Một bên thích những gam màu nổi, cá tính ấn tượng, đồng nghĩa với việc bạn phải tẩy tóc hoặc cần ra salon mới mong tóc lên chuẩn tông; bên còn lại đối lập với sự nhẹ nhàng trung tính của tông nâu trầm ấm. May mắn thay những người thích sự ổn định hoàn toàn có thể tự nhuộm tóc tại nhà nên ngay cả khi các salon tóc tạm thời đóng cửa thì vẫn có thể tự làm đẹp, thay đổi màu tóc cho mình.

Và dưới đây là những tông màu nhuộm sang chảnh mà tất cả các cô nàng hot girl xứ Hàn đều đang để, không cần tẩy tóc vẫn lên tông đẹp mê ly.

Màu nâu san hô

Một gam màu mà đại đa số các cô nàng xứ Kim chi đều yêu thích. Tóc nhuộm nâu san hô không quá cầu kỳ nhưng lại luôn giúp gương mặt của bạn sang chảnh, kiêu kỳ hơn. Một gam màu không quá nổi bật nhưng để nói về độ sang và nịnh da thì khỏi bàn.

 
 

Ngay cả khi bạn tự nhuộm ở nhà và có chải thuốc không đều tay thì những lọn tóc đậm nhạt lại mang đến một "diện mạo" mới mẻ và thu hút hơn cho tông nâu san hô này. Nó tạo nên những lọn light màu khác nhau giúp mái tóc xoăn của bạn thêm đặc biệt.

5 tông màu nhuộm chuẩn style Hàn Quốc: Không cần tẩy tóc, tự nhuộm ở nhà vẫn lên màu đẹp mê ly - Ảnh 3.
 

Màu nâu vàng sáng

Là một tông màu sáng, nếu màu nâu vàng rất hợp với những nàng có cá tính và thích sự nổi bật. Tông màu tưởng khó lên nhưng lại không cần tẩy tóc vẫn có được sắc độ như ý. So với những tông nâu trầm khác thì gam màu này nếu muốn tự nhuộm tại nhà bạn cần chú ý chải tóc đều tay để màu tóc lên tông sáng đều.

 
 

Màu nâu trà đen

Gần giống với tóc đen nguyên bản, gam màu nâu trà đen rất hợp với những nàng công sở thích sự nền nã nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn thay đổi màu tóc. Trên nền đen, màu nâu trà đen này sẽ giúp mái tóc bạn bóng sáng hơn, giúp da trắng hơn là tóc đen bình thường. Đây cũng là một gam màu rất dễ lên tông nếu các chị em có ý định tự nhuộm tóc tại nhà.

 
 

Màu nâu lá phong

Gam màu thiên về sắc độ ấm áp và cực kỳ tôn da, giúp da trắng sáng bật tông nên nếu bạn nào không mấy tự tin với nước da của mình thì rất nên nhuộm tông màu này. Gam màu nâu thuần màu gỗ sẽ giúp các nàng có vẻ ngoài trẻ trung tươi mới hơn so với tuổi thật

 
 

Màu nâu tro

Nếu thích những gam màu xám nhưng lại không thể ra salon tẩy tóc, các nàng có thể chuyển sang gam màu nâu tro này. Gần giống với tông khói nhưng nâu tro nhẹ nhàng và trầm hơn chút, sắc độ này lên màu dễ hơn nhiều so với màu xám nên hoàn toàn có thể tự nhuộm tại nhà.

 
 

Đừng nghĩ màu nâu chỉ vẻn vẹn có 1, 2 kiểu, rõ ràng mới đếm sơ sơ bấy nhiêu đây mà bạn đã có đến vài gợi ý cực sang chảnh cho mình khi muốn tự nhuộm tóc tại nhà. Những tông màu rất dễ lên tông nên bạn không cần phải lo tự nhuộm tóc không đẹp, không bóng khỏe. Chú ý dưỡng và chăm sóc cẩn thận là tóc sẽ đẹp ngay. Chúc các nàng thành công với bước tự làm đẹp cho chính mình nhé!

Nguồn: dailyvanity

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang