Gợi ý cho bạn loạt kiểu tóc hợp từng dáng mặt, lại đỡ hẳn cảnh ngốt ngát mùa hè

Hè rồi mà cứ lòa xòa tóc tai thì chán đời lắm, búi với buộc tóc mới là sành điệu, chất chơi và hợp thời tiết nha bạn ơi!

Không phải chỉ có xoã tóc mới "ăn gian" góc mặt, việc thử nghiệm những kiểu buộc/búi khác nhau cho từng dáng mặt cũng là sự lựa chọn không tồi đâu bạn ơi. Thay vì cứ để tóc tai lòa xòa trong mùa hè nóng nực, hãy chọn cho mình một trong các style tóc buộc sau đây, đảm bảo bạn sẽ hối hận vì không biết đến chúng sớm hơn. Lưu ý, từng dáng mặt sẽ hợp với từng kiểu tóc khác nhau đó nha!

Mặt vuông: Buộc tóc thấp với tóc mái mỏng cắt layer

Đừng lầm tưởng rằng tóc mái dày sẽ "hack" mặt vuông, thay vào đó ai có dáng mặt này nên để mái mỏng và cắt layer, uốn cong ra bên ngoài. Phần mái nên dừng lại ở ngang gò má để góc mặt vừa mềm mại, vừa thanh thoát. Sau khi phần mái đã ổn áp rồi thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách buộc tóc thấp Hàn Quốc mà không sợ lộ khuyết điểm mặt vuông nữa nhé!

         
 
   
         
 
   

Mặt tròn: Búi tóc trên đỉnh đầu để khuôn mặt thon dài hơn

Để đánh lừa thị giác người đối diện, các cô nàng mặt tròn nên tham khảo chiêu búi tóc cao trên đỉnh đầu, tạo hiệu ứng mặt dài và thon thả hơn. Nhưng để không quá "dzừ" hay  đầu bị to, bạn nên nới lỏng để tóc trông phồng đẹp tự nhiên. 

         
 
   

Ngoài mái thưa, bạn có thể thử kiểu tóc mái dài, rủ xuống hai bên, khuôn mặt trông sẽ gọn đi nhiều đó.

Gợi ý cho bạn loạt kiểu tóc hợp từng dáng mặt, lại đỡ hẳn cảnh ngốt ngát mùa hè - Ảnh 3.

Mặt dài: Tóc buộc thấp chính là chân ái

Trái với mặt tròn, các cô nàng mặt dài nên chọn kiểu tóc buộc thấp ngang gáy để tạo cảm giác khuôn mặt vừa vặn hơn. Phần mái nên uốn nhẹ để tạo độ mềm mại, hài hòa.

         
 
   

Bạn cũng có thể thử búi tóc thấp thay vì buộc, nhưng nhớ là búi lỏng tay để tạo độ phồng cho tóc nhé.

Gợi ý cho bạn loạt kiểu tóc hợp từng dáng mặt, lại đỡ hẳn cảnh ngốt ngát mùa hè - Ảnh 5.

Mặt trái xoan: Style gì cũng chơi!

Phải thú thực là những cô nàng sở hữu mặt trái xoan cực kì may mắn vì họ hợp với đủ mọi kiểu tóc luôn! Buộc/búi cao hay thấp đều ổn hết!

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Ngoài ra, các nàng cũng có thể biến tấu thêm bằng cách dùng phụ kiện đi kèm để tăng thêm phần thu hút và trẻ trung cho mái tóc.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Ảnh: Internet

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/goi-y-cho-ban-loat-kieu-toc-hop-tung-dang-mat-lai-do-han-canh-ngot-ngat-mua-he-162211305145640120.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang