5 mẹo giúp tóc dài nhanh siêu tốc cho nam đơn giản tại nhà

(lamchame.vn) - Với những cách làm tóc nhanh dài này rất phù hợp cho các bạn nam thích để tóc dài nhưng việc này lại khá khó khăn vì tóc nam thường lâu dài hơn nữ. Có khá nhiều cách làm tóc dài nhanh cho nam đơn giản ngay tại nhà, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay dễ dàng.

Cùng tìm hiểu ngay cách làm tóc nhanh dài và dày tại nhà bằng cách dân gian giúp đẹp tóc hơn nhé. Một mái tóc khỏe mạnh mượt mà là niềm mong ước của nhiều phụ nữ cũng như nam giới.

[​IMG]

1. Cách làm tóc nhanh dài bằng muối đơn giản tại nhà
Muối được biết đến là gia vị nấu ăn rất quen thuộc. Bên cạnh đó muối còn là vị thuốc dân gian và là nguyên liệu làm đẹp vô cùng tiện lợi. Muối sẽ giúp bạn cải thiện mái tóc yếu, xơ, dễ gãy rụng và giúp tóc dày dặn, dài lên nhanh chóng.

Muối kích thích nang chân tóc phát triển tốt hơn. Kết hợp muối với dầu gội là tuyệt chiêu phát huy công dụng kích thích mọc tóc của muối. Đồng thời, dùng dầu gội sẽ bổ sung độ ẩm cao giúp tạo độ bóng mượt, mềm mại cho mái tóc.

Đặc biệt, muối chính là “thần dược” giúp khắc phục chứng rụng tóc hiệu quả. Vì sao vậy? Muối có công dụng diệt khuẩn, loại bỏ gàu, giúp da đầu sạch và hết ngứa. Bạn nên kết hợp thêm bước ủ muối cùng dầu xả để tận dụng hết công dụng của muối nhé!

[​IMG]

Thêm một lưu ý khi dùng muối giúp tóc dài đó là bạn nên chọn muối Epsom có vị đắng đặc trưng hoặc muối hồng Himalaya. Cả 2 loại muối này đều có hàm lượng khoáng chất cao và độ mặn thấp.

Trường hợp không thể mua được 2 loại muối này, bạn có thể dùng muối biển. Bí quyết dùng muối biển hoặc muối Epsom dưỡng tóc, kích thích mọc tóc đã được không ít các hoa hậu trên thế giới áp dụng và đạt được công hiệu rất cao.

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 3 thìa muối biển

  • 2 thìa dầu gội đầu thông thường (bạn có thể tùy chọn loại yêu thích)

  • Bát nhỏ, thìa trộn

  • Khăn sạch

Cách thực hiện:
Trộn đều muối và dầu gội với nhau để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, làm ẩm tóc bằng nước ấm, dùng hỗn hợp thoa từ chân tới ngọn. Massage da đầu và tóc nhẹ nhàng trong 3 – 5 phút rồi dùng khăn quấn tóc lại, ủ trong 10 – 20 phút rồi xả lại bằng nước cho sạch là được.

Lưu ý:
Để tránh dầu gội muối bị dính vào mắt, gây xót mắt, bạn nên ưu tiên chọn muối Epsom thô để đạt được kết quả tốt nhất, lại an toàn.

Chỉ nên áp dụng công thức này 1 lần/tháng bởi thực hiện thường xuyên có thể gây khô tóc và da đầu.

2. Cách làm tóc dài nhanh cho nam bằng bia tại nhà
Mọi người thường nghĩ bia để uống, để nấu thực phẩm chứ ít người nghĩ bia lại tốt cho tóc. Khi tóc khô bạn hãy dùng bia 50ml trộn với 20ml sữa tươi nguyên chất, lắc đều sau đó thoa lên tóc rồi ủ trên đầu khoảng 30 phút rồi xả sạch với dầu gội.

Cách làm này dưỡng ẩm cho tóc và da đầu rất tốt, tóc mượt và óng hơn. Bia có tác dụng cân bằng độ pH của da đầu, bia chứa nhiều vitamin nhóm B thúc đẩy tóc dài nhanh hơn. Đây là cách mọc tóc nhanh cho nam giới dễ áp dụng.

[​IMG]
Học cách làm tóc dài nhanh cho nam bằng bia tại nhà

Bia ngoài để uống, để nấu thực phẩm còn có tác dụng tốt đối với tóc, kích thích mọc tóc, làm suôn mượt tóc. Hổn hợp bia trộn với sữa chua có tác dụng cân bằng độ ph cho da.

Cách làm: 50ml bia trộn với 20ml sữa tươi nguyên chất, khoáy đều và thoa ủ lên tóc. Sau 30 phút, rửa lại với nước ấm, bia chứa nhiều vitamin nhóm b thúc đẩy tóc dài nhanh hơn. Đây là cách mọc tóc nhanh cho nam giới dễ áp dụng.

3. Cách làm tóc nhanh dài bằng cà phê làm dầu gội đầu kích thích mọc tóc
Đúng là có những cách làm mà bạn chẳng thể ngờ tới. Cà phê một thức uống phổ biến nhưng khi dùng để chăm sóc tóc nó giúp đẩy nhanh tiến độ tóc mọc nhanh dài hơn.

Thực hiện rất đơn giản, bạn lấy khoảng 2 muỗng bột cà phê rang xay trộn với lượng dầu gội vừa đủ. Thoa lên tóc và để trong 1h rồi xả lại bằng nước lạnh. Có thể dùng cách làm tóc nhanh dài này hàng ngày để thúc đẩy quá trình mọc tóc.

[​IMG]
Cà phê là thức uống phổ biến dùng để mọc tóc giúp đẩy nhanh tiến độ giúp tóc mọc nhanh hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản: bạn lấy khoảng 2 muỗng bột cà phê rang xay trộn với lượng dầu gội vừa đủ. Thoa lên tóc và để trong 1h rồi xả lại bằng nước lạnh. Có thể dùng cách mọc tóc nhanh này hàng ngày để thúc đẩy quá trình mọc tóc.

4. Cách làm tóc mau dài nhanh nhất cho nam bằng quả hạnh nhân
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tóc rụng nhiều là do cơ thể thiếu hụt một lượng lớn các vitamin B6, vitamin E và các khoáng chất như canxi, kẽm…

Ngoài ra, khi cơ thể dư thừa chất béo sẽ kích thích sự tăng tiết tuyến bã nhờn trên da đầu, gây bít các lỗ chân lông, từ đó làm tóc rụng nhiều hơn. Chất béo cũng làm tăng hàm lượng cholesterol trong máu, gây ảnh hưởng trực tiếp tới “độ bền” và độ bóng đẹp của mái tóc.

Hạnh nhân là loại thực phẩm chứa nhiều vitamin e và kẽm, có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu, giúp nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ từ bên trong, giúp tóc mọc nhanh dài. Hy vọng với những cách làm tóc dài nhanh cho nam mà Massageishealthy giới thiệu trên các bạn nam sẽ không còn lo lắng về vấn đề này nữa nhé!

5. Lưu ý nên tránh khi áp dụng cách mọc tóc nhanh cho nam
– Bạn không nên cùng lúc áp dụng tất cả các phương pháp trên để chăm sóc tóc của mình. Bởi vì, mỗi cơ địa sẽ phù hợp với mộ loại nguyên liệu, yếu tố khác nhau. Việc sử dụng quá nhiều sẽ khiến tóc bết rít, bít lỗ chân lông và đôi khi gây hiệu ứng ngược.

– Kiên trì thực hiện hàng tuần. Bạn sẽ “thu hoạch” được thành quả đáng ngạc nhiên chỉ từ 2 tuần sau đó.

– Ngoài áp dụng các phương pháp trên, nên tìm hiểu, áp dụng các phương pháp chăm sóc tóc, dưỡng tóc tự nhiên, an toàn, hiệu quả như sử dụng tinh dầu hoa bưởi đặc biệt, dùng dầu gội đầu không bọt, tinh dầu hoa bưởi,…để cải thiện mái tóc nhanh nhất nhé!

Theo Tổng hợp Forum

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang