5 mẹo tuyệt hay với máy sấy tóc giúp cuộc sống trở nên thật đơn giản

Chiếc máy sấy tóc không đơn thuần chỉ giúp bạn làm khô tóc mà còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác để cuộc sống của bạn dễ thở hơn rất nhiều.

1. Làm sạch tường bị vẽ màu

Nếu nhà có trẻ con chắc chắn ai cũng từng "phát điên" khi lũ trẻ nghịch ngợm dùng màu vẽ tô nhằng nhịt lên bức tường sạch bong trong nhà. Để làm sạch những vết màu ấy chẳng dễ dàng gì, càng dùng giẻ lau thì lại càng lem luốc. Tuy nhiên, nếu biết mẹo hay này thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy dùng máy sấy và thổi hơi nóng vào mảng tường có màu vẽ một lúc. Khi đó màu vẽ sẽ khô lại và bạn chỉ việc dùng khăn khô chà sát bức tường, những vệt màu sẽ bong ra ngay.

2. Bóc urgo khỏi da

Những miếng urgo có tác dụng cầm máu vết thương rất hiệu quả. Thế nhưng khi phải tháo chúng ra khỏi da thì thật đau đớn khủng khiếp. Nếu không muốn trải qua nỗi đau này, thì hãy sử dụng ngay chiếc máy sấy và thổi hơi nóng vào miếng urgo cho đến khi cảm giác miếng dán khô lại. Sau đó bạn có thể bóc miếng dán ra một cách dễ dàng mà không gặp phải đau đớn gì.

3. Là phẳng quần áo

Nếu chiếc áo của bạn bị nhăn nhúm vì cất trong tủ mà lại không có sẵn bàn là thì bạn có thể làm phẳng các lớp vải chỉ bằng chiếc máy sấy. Treo chiếc áo lên, dùng bình xịt và xịt một chút nước vào phần áo bị nhăn, dùng máy sấy thổi gió nóng theo chiều từ trên xuống dưới, sát lớp áo. Bạn sẽ thấy lớp vải phẳng ra một cách dễ dàng.

4. Bóc mác dán trên lọ thủy tinh

Những chiếc mác giấy dán trên lọ thủy tinh nếu cứ thế bóc ra sẽ rất dễ bị dính và trở nên nham nhở rất mất thẩm mỹ. Mẹo hay là hãy dùng máy sấy và thổi nóng phần mác dán. Hơi nóng sẽ làm khô phần keo dán và bạn có thể bóc ra một cách dễ dàng. 

5. Làm sạch lớp nến rớt ra trên bàn

Những cốc nến khi sử dụng có thể rớt ra trên bàn và khô lại rất khó làm sạch. Lúc này bạn chỉ cần dùng máy sấy thổi đến khi lớp nến chảy ra và dùng khăn khô lau sạch đi là xong. Rất dễ dàng phải không?

Chúc các bạn thành công!

Theo Blossom

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang