5 món đồ được phụ nữ Pháp mê nhất hè này, cứ diện lên là tinh tế, sành điệu

(lamchame.vn) - Gu thời trang của bạn sẽ tiến bộ vượt bậc chỉ bằng cách học theo phụ nữ Pháp, sắm sửa loạt món thời trang dưới đây.

Bí quyết mặc đẹp của các cô gái Pháp - YV LE & CO

Theo chuyên trang Who What Wear, có 5 item "đinh" đang thống trị tủ đồ của các quý cô Paris sành điệu. Nếu muốn mặc đẹp đến từng centimet trong hè 2023, bạn rất nên tham khảo và đừng ngại sắm về diện.

1. Choker bông hoa

"Gần đây, tất cả các cô gái Paris đều diện choker bông hoa - chúng đang là xu hướng" - BTV thời trang Camille của Who What Wear khẳng định. Phụ kiện này mang lại cảm giác nữ tính, ngọt ngào và bay bổng cho người diện. Hoa hồng, hoa trà và hoa cẩm chướng là 3 dáng hoa phổ biến nhất. Cùng ngắm vài hình ảnh được các nàng mẫu và hot Instagram lăng xê, bạn chắc chắn sẽ muốn mua theo để mix với trang phục liền.

2. Kính râm dáng sport

Kính râm dáng thể thao được thiết kế ôm sát theo khuôn mặt. Chúng không chỉ giúp bạn bảo vệ đôi mắt trong mùa hè oi bức, nóng rực mà còn mang đến phong cách sành điệu, ấn tượng.

3. Chân váy dài

Chân váy dài không phải item xa lạ với các chị em. Và quả thật ngạc nhiên, khi trong mùa hè 2023, item này một lần nữa trở lại đầy mạnh mẽ, xuất hiện ở khắp mọi nơi, trong tủ đồ của mọi cô gái. Số đông phụ nữ Pháp đều công nhận rằng, họ cảm thấy tuyệt vời khi diện những chiếc váy dáng dài thướt tha. Chất liệu được yêu thích nhất hiện nay là lụa satin vì vừa mát nhẹ lại "lúng liếng" sành điệu.

4. Thiết kế tua rua

Từ váy áo đến túi xách, phụ kiện... hội sành mặc Paris đều đang cực chuộng thiết kế tua rua. Theo chia sẻ của nhiều cô gái, họ cảm thấy "như đang tận hưởng kì nghỉ hè bên bờ biển với những vũ điệu nóng bỏng" khi sử dụng các item tua rua.

5. Giày cao bồi

"Chúng tôi yêu thích sự rung cảm của phương Tây. Đó là lý do phụ nữ Pháp mê mệt giày cao bồi, ngay cả khi đang là mùa hè" - trích lời BTV thời trang Maya Chantout. Không ngoa khi nói rằng, đây là item có thể dễ dàng nâng cấp giao diện của bạn để trở nên sang chảnh hơn, cool hơn.

8 Nguyên tắc thời trang thanh lịch của phụ nữ Pháp bạn nên biết I Kiến thức  thời trang - YouTube

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang