Thương Hiệu Đồ Bơi Bé Gái Chất Lượng – Isla Vista by iBasic

Mùa hè đang tới, thời tiết đang nóng dần lên. Còn điều gì tuyệt vời hơn với các bé yêu khi được bố mẹ dẫn đi bơi, đi biển. Dưới cái nắng oi ả việc lựa chọn đồ bơi bé gái phù hợp chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Ngoài kiểu dáng thì chất liệu cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thoải mái cả ngày cho bé yêu. Vậy nên, nếu bố mẹ đang cân nhắc không biết chọn thương hiệu đồ bơi nào vừa thời trang, vừa chắc lượng thì có thể tham khảo thương hiệu đồ bơi Isla Vista by iBasic qua bài viết sau nhé

Mẫu mã đồ bơi bé gái Isla Vista
Tại Isla Vista có rất mẫu mã đồ bơi bé gái thời trang bao gồm: Monokini 1 mảnh và bikini 2 mảnh, áo bơi tay dài, quần bơi lửng. Đối với các mẫu monokini 1 mảnh thường được thiết kế vô cùng đáng yêu khi kết hợp với các phần bèo nhún trên thân tạo điểm nổi bật. Cùng với đó là các sợi dây có thể điều chỉnh linh hoạt để cột nơ ở cánh tay và cổ. Các mẫu bikini 2 mảnh cũng được thiết kế thêm các bèo nhún và nơ vô cùng dễ thương. Đặc biệt mùa hè này tại Isla Vista mới cho ra mắt bộ sưu tập đồ bơi bé gái lấy cảm hứng từ các nàng tiên cá xinh đẹp trong phim hoạt hình. Vậy nên khi bé mặc vào sẽ giống như 1 tiểu tiên cá bé bỏng vậy.

 

Màu sắc đồ bơi bé gái Isla Vista

Màu sắc đồ bơi bé gái tại Isla Vista hầu hết đều là màu sắc nổi bật phù hợp với sở thích thông thường của hầu hết các bé gái như: Màu hồng, màu đỏ, màu xanh lá, màu cam… Ngoài ra vẫn có 1 ít mẫu mã với tone màu trầm hơn phù hợp cho các bé trầm tính hơn. Việc chọn lựa màu sắc đồ bơi cho bé cũng rất quan trọng vì màu sắc càng nổi bật thì việc quan sát bé giữa đám đông đối với ba mẹ cũng sẽ dễ dàng hơn. Vì vậy bố mẹ hãy cân nhắc giữa sở thích của con yêu và các yếu tố khác để lựa chọn đồ bơi phù hợp cho các con nhé.

 

Chất liệu đồ bơi bé gái Isla Vista

Hầu hết các sản phẩm đồ bơi bé gái tại Isla Vista đều làm từ vải Polyester đàn hồi vừa đủ, kháng clo từ muối biển. Sợi vải có ưu điểm nổi bật là khô nhanh và duy trì độ bền màu tốt. Mặc dù sản phẩm đồ bơi ở Isla Vista có bền màu nhưng bố mẹ vẫn nên giặt lại đồ bơi cho bé sau khi sử dụng bằng nước lạnh và phơi ở nơi thoáng mát. Tránh phơi đồ bơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời để có thể sử dụng đồ bơi tốt hơn trong các lần mặc sau nhé.

 

Giá thành đồ bơi bé gái Isla Vista

Giá thành sản phẩm đồ bơi Isla Vista giao động từ 239.000đ - 399.000đ với các mẫu monokini liền thân. Và từ 119.000đ – 299.000đ với các mẫu áo bơi, quần bơi lẻ. Vào các mùa cao điểm sale mạnh như “Black Friday”, cuối năm, quốc tế thiếu nhi… Đồ bơi bé gái tại Isla Vista còn giảm tới 50%, 60%. Đây là thời gian lý tưởng để bố mẹ có thể mua sắm đồ bơi chất lượng cho các con mà không cần phải suy nghĩ về giá thành sản phẩm.

Trên đây là một số chia sẻ về thương hiệu đồ bơi – Isla Vista by iBasic. Ngoài đồ bơi bé gái thì tại Isla Vista còn có cả đồ bơi cho bố, mẹ, bé trai với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời trang, màu sắc nổi bật, chất lượng. Bố Mẹ có thể đến mua trực tiếp tại các cửa hàng Isla Vista trên toàn quốc hoặc mua sắm tại :

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang