5 món thời trang sắm bao nhiêu cũng không đủ vì mặc sao cũng đẹp, chị em nên "hốt" về dịp Black Friday

Tranh thủ 'ngày thứ 6 đen tối' sắp tới, chị em hãy tạo một bước đột phá cho phong cách nhờ sắm những items sau đây.

Black Friday chính là cơ hội vàng để các chị em thỏa sức mua sắm mà vẫn tiết kiệm được khối tiền. Thế nhưng, dù mọi items thời trang đều được bán với giá ưu đãi, thậm chí còn giảm xuống tận cùng, chị em vẫn nên giữ một cái đầu tỉnh táo để không "tha" về quá nhiều những items thừa thãi cho rác nhà, thậm chí là có thể khiến phong cách tụt dốc.

Những món thời trang khác thì chưa xét đến nhưng 5 items dưới đây thì thực sự mua bao nhiêu cũng không đủ, vì có khả năng nâng tầm phong cách rất hữu hiệu. Chị em rất nên tranh thủ đợt sale "thứ 6 đen tối" sắp tới đây để sắm bằng hết.

1. Áo len oversized

 
 
 
 

Không cần giải thích nhiều thì chị em cũng biết, áo len chính là item cơ bản nhất trong tủ đồ mùa Đông, góp phần quan trọng để định hình phong cách. Phiên bản áo len dễ mặc nhất chính là áo len oversized, dù bạn sở hữu thân hình mũm mĩm hay không cũng chinh phục tốt. Quan trọng không kém, vẻ phóng khoáng của áo len oversized sẽ giúp tổng thể trang phục thêm trẻ trung, sành điệu nên không quá lời khi nói, kiểu áo này là khoản đầu tư sáng suốt của chị em dịp Black Friday.

Riêng áo len oversized cũng có rất nhiều phiên bản, từ áo len màu trung tính cho đến áo len họa tiết, màu mè, từ cổ tròn cho đến cổ chữ V…, bạn có thể sắm sửa đa dạng một chút để phong cách luôn linh hoạt, không bị nhàm chán.

2. Quần ống rộng

 
 
 
 

Chẳng những phù hợp với mọi vóc dáng, quần ống rộng còn giúp gia tăng mạnh mẽ vẻ thanh lịch, thời thượng cho người diện. Có sẵn vài chiếc quần ống rộng trong tủ đồ, bạn có thể mặc đẹp từ công sở ra phố và item này phù hợp với hầu hết mọi kiểu áo. Đề phòng trời mùa Đông chuyển rét căm căm thì ngoài những mẫu quần ống rộng mỏng nhẹ, bạn nên sắm thêm cả quần ống rộng vải dạ hay nhung gạch… để giúp giữ ấm mà diện lên cũng rất sang trọng, thanh lịch.

3. Quần jeans

 
 
 
 

Vô địch trong khoản hack tuổi chính là quần jeans nhưng ưu điểm của mẫu quần kinh điển đâu chỉ dừng lại ở đó. Quần jeans sẽ mang đến vẻ bụi bặm, sành điệu cho tổng thể trang phục và mix với kiểu áo nào cũng hợp. Riêng quần jeans thì cũng có vô vàn lựa chọn cho chị em, chẳng hạn như quần jeans trắng/đen, quần jeans xanh ống rộng, ống đứng hay skinny. Tóm lại, tranh thủ dịp Black Friday, hãy thêm quần jeans vào danh sách mua sắm, đảm bảo tậu bao nhiêu về cũng không hối hận.

4. Giày bệt màu trung tính

 
 
 
 

Diện mãi giày cao gót sẽ chỉ khiến style của bạn trở nên nhàm chán, đó còn chưa kể item này còn gây đau nhức chân nữa. Và do đó, tủ giày của bạn rất nên có sự hiện diện của một vài đôi giày bệt, như mule, loafer hay giày búp bê, boots thấp cổ… Đây đều là những lựa chọn hợp thời và nếu bạn chọn toàn giày màu trung tính thì mix kiểu gì cũng đẹp, thanh lịch và xịn mịn.

5. Áo blazer

 
 
 
 

Giờ nhắc tới áo blazer, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự sành điệu, chất chơi, thanh lịch chứ không còn vẻ cứng nhắc, nghiêm túc quá hóa già đanh như rất nhiều năm trước đây nữa. Và quả thực, blazer chính là thứ vũ khí thời trang lợi hại, giúp mọi set đồ trở nên thời thượng hơn trong tích tắc. Giống như áo len, bạn cũng nên ưu ái những chiếc blazer dáng oversized vì vừa dễ mặc, vừa đảm bảo vẻ ngoài 100% sành điệu.

Ảnh: Internet

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/5-mon-thoi-trang-sam-bao-nhieu-cung-khong-du-vi-mac-sao-cung-dep-chi-em-nen-hot-ve-dip-black-friday-162202411155945887.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang