Cô nàng Trung Hoa trót mê style Pháp: Đến áo len cổ lọ cũng có cách hack dáng thon gọn, chưa kể 5 tips khác cũng hay ho không kém

Phong cách được coi là chuẩn mực ấy lại đến từ những nhấn nhá rất nhỏ và không phải ai cũng biết.

Có một sự thật chưa bao giờ phải bàn cãi, phụ nữ Pháp chính là chuẩn mực thời trang của phái đẹp toàn thế giới. Sự thanh lịch chỉn chu đến từ những bộ cánh đơn giản của các quý cô Paris tạo nên nét riêng mà không một cô nàng nào không ao ước. Phong cách được coi là chuẩn mực ấy lại đến từ những nhấn nhá rất nhỏ và không phải ai cũng biết.

Dương Thái Ngọc, một mỹ nhân của điện ảnh Hoa ngữ, ngoài danh tiếng đến từ nhan sắc hay là "người tình của cha nuôi Lưu Diệc Phi" thì Dương Thái Ngọc (Yang Caiyu) còn là một cô gái Trung Hoa ghiền style nước Pháp. Cô mê đến mức bất kể bộ cánh street style nào của mình cũng phảng phất nét thanh lịch cổ điển của những quý cô Paris chính hiệu. Với Yang Caiyu chỉ ra những điểm mà các nàng cần chú ý để diện đồ mùa lạnh tôn dáng và tinh tế nhất theo đúng phong cách của các cô nàng Paris yêu kiều.

1. Chú ý không mặc áo len cổ quá cao

Áo len cổ quá cao sẽ khiến mặt bạn càng thêm to, phần cổ như ngắn lại nên chị em nên tránh mặc các kiểu áo len cổ lọ kín hết cổ. Nếu lạnh quá thì chỉ nên quàng thêm khăn quàng. Những thiết kế áo len/ áo cotton cổ cao tầm 3cm nhìn vóc dáng sẽ thanh thoát nhẹ nhàng hơn nhiều. Đó là điều Yang Caiyu học được từ các quý cô nước Pháp.

Cô nàng Trung Hoa trót mê style nước Pháp:  - Ảnh 2.
 

2. Không để tóc dài lòa xòa khi diện áo len có cổ

Với những thiết kế áo len cổ cao, bạn cũng cần buộc gọn tóc lại hoặc ít nhất cũng nên buộc nửa đầu để mái tóc không che hết phần cổ. Nhờ vậy phần cổ và thân trên mới thon gọn mảnh mai, nhìn bạn cũng sang chảnh kiêu kỳ hơn nhiều với mẹo để tóc này.

Cô nàng Trung Hoa trót mê style nước Pháp:  - Ảnh 3.
 
Cô nàng Trung Hoa trót mê style nước Pháp:  - Ảnh 4.
 

3. Đừng bao giờ xem nhẹ vai trò của chiếc thắt lưng với áo blazer

Những thiết kế blazer đa phần đều có dáng rộng nên đôi khi sẽ không tôn vòng eo của người mặc. Yang Caiyu nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng mảnh để nhấn thêm vào vòng eo khi diện blazer trong mùa lạnh. Chỉ nhờ dây lưng mỏng nhẹ này mà vòng eo thêm thon thả, bộ cánh khác lên người cũng sang chảnh hơn nhiều.

 
 

Không chỉ là vũ khí bí mật đối với áo blazer, những chiếc thắt lưng còn tạo điểm nhấn cho bộ jumpsuit hay bấy kỳ những bộ đồ nguyên cây nào khác, với nhiệm vụ phân tách thân trên và dưới tạo hiệu ứng thon thả cân đối cho vóc dáng người mặc.

Cô nàng Trung Hoa trót mê style nước Pháp:  - Ảnh 6.
 

4. Đã mặc áo len là chọn áo dáng ôm nhẹ, và sơ vin gọn gàng

Những cô nàng 30 tuổi cũng cần biết kiểu áo len nào phù hợp với phong cách của mình. Bạn cũng cần bỏ qua mấy kiểu oversized nuốt chửng vóc dáng, thay vào đó những dáng áo len ôm nhẹ, cổ V... sẽ giúp bạn duyên dáng nữ tính và gợi cảm hơn trong mùa lạnh này.

 
 

Đừng quên sơ vin áo len để tạo điểm nhấn cho vòng eo thon gọn nhỏ nhắn. Đây cũng là cách tạo vòng eo ảo diệu cho các nàng thiếu tự tin với vòng 2 của mình. Không nhất thiết cứ phải eo thon dáng chuẩn mới mặc đồ đẹp chỉ cần sơ vin một chút vóc dáng của bạn vẫn có thể hack một cách khéo léo.

 
 

5. Nhấn nhá phụ kiện lấp lánh tạo nét cho trang phục mùa lạnh

Vốn dĩ trang phục mùa lạnh đều kín đáo, dày dặn và có gam màu trung tính nên đừng quên diện thêm những món phụ kiện nổi bật để tạo điểm nhấn. Đôi khi chỉ cần đôi khuyên lấp lánh, hay chiếc túi xách nổi bật so với cả set đồ là tất cả trở nên khác biệt.

 
 

6. Đôi khi cũng cần phá cách một chút

Sự cơ bản tối giản là cần thiết đối với những set đồ mùa lạnh nhưng đôi khi chỉ cần một chút phá cách bạn sẽ thấy mình tự tin và chất hơn nhiều. Nếu có vòng eo thon như Yang Caiyu hãy khoe ra với crop top, diện cùng blazer vừa thanh lịch vừa mới lạ; còn không một chút hờ hững ở cardigan hay đường xẻ tinh tế ở chân váy... chắc chắn sẽ mang lại nét chấm phá vô cùng sexy gợi cảm cho set đồ ngày lạnh của mỗi cô nàng.

 
 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang