5 mỹ nhân Việt để tóc ngắn xinh nhất: Nhìn là biết kiểu tóc nào chuẩn mốt, nên cắt cho Tết

5 mỹ nhân Việt sẽ gợi ý cho chị em những kiểu tóc ngắn tuyệt xinh cho Tết 2022.

Như một thủ tục không thể thiếu thì trước Tết, các chị em đều thay đổi kiểu tóc để F5 diện mạo đón năm mới. Tuy nhiên, việc chọn được kiểu tóc ưng ý lại khiến nhiều nàng băn khoăn khá nhiều. Rất may, có nhiều cách để bạn lấy ý tưởng về kiểu tóc sành điệu, đẹp xinh và gợi ý từ các mỹ nhân showbiz cũng nằm trong số đó. Chỉ nói riêng đến tóc ngắn, sao Việt đã có rất nhiều mỹ nhân để kiểu tóc này siêu đẹp. Ngắm nghía 5 mỹ nhân Vbiz để tóc ngắn xinh nhất dưới đây, chị em dễ tìm được kiểu tóc "chân ái" cho Tết này.

Khả Ngân

 
 
 
 

Trong phim "11 Tháng 5 Ngày", Khả Ngân không chỉ gây sốt với thời trang thanh lịch, sành điệu, kiểu tóc của cô cũng rất được quan tâm. Sau khi phim đóng máy, Khả Ngân vẫn để tóc ngắn, nhưng với phiên bản hơi khác một chút. Mái tóc của cô có độ dài cỡ xương quai xanh, nên trông dịu dàng, thướt tha hơn một chút. Thường thì, tóc ngắn ở độ dài "dở dở ương ương" thế này là trông "chán" nhất. Tuy nhiên, Khả Ngân vẫn có cách để duy trì phong độ tóc đẹp. Cụ thể, cô nàng thường làm xoăn sóng nhẹ, hoặc uốn đuôi vểnh. Nhờ vậy, mái tóc có được sự sống động, không bị "dừ" chút nào mà trái lại, rất sang chảnh.

Hiền Hồ

 
 
 
 

Trong danh sách các sao Vbiz để tóc ngắn đẹp xuất sắc, Hiền Hồ là mỹ nhân có kiểu tóc cá tính nhất. Cô nàng kết thân với tóc pixie, độ dài cỡ xương hàm. Kiểu tóc của Hiền Hồ có độ messy nhẹ, nhờ thế mà vẻ ngoài luôn toát lên vẻ phóng khoáng, chất chơi. Dẫu vậy, mái tóc pixie của Hiền Hồ vẫn toát lên vẻ ngọt ngào, nữ tính, đặc biệt là khi để mái lưa thưa. Kiểu tóc này cũng giúp Hiền Hồ chinh phục được mọi style thời trang, và ngay cả khi diện đồ đơn giản nhất, vẻ ngoài của cô vẫn rất ấn tượng.

Hà Tăng

 
 
 
 

Quay trở lại với mái tóc bob cách đây không lâu, nhưng Hà Tăng vẫn kịp ghi tên vào danh sách những mỹ nhân Vbiz để tóc ngắn xinh nhất. 

  • 10 kiểu tóc ngắn khiến chị em trông "già chát", cắt làm đẹp dịp Tết là một sai lầmĐọc ngay

Hà Tăng không cắt mái, nhưng kiểu tóc ngắn, đuôi bằng của cô vẫn toát lên sự trẻ trung. Mái tóc của Hà Tăng được duỗi thẳng, và nhuộm highlight. Nhờ vậy, Hà Tăng không chỉ ghi điểm ở sự thanh lịch, chỉn chu mà còn toát lên vẻ sành điệu, phóng khoáng. Mái tóc bob của Hà Tăng thực sự hợp với các chị em 30+, vì giúp sang chảnh hóa nhan sắc, nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung.

Đồng Ánh Quỳnh

 
 
 
 

Đồng Ánh Quỳnh chọn một kiểu tóc ngắn cực trendy, đó là tóc bob dài, tỉa layer. Với cấu trúc được tỉa lớp, mái tóc của Đồng Ánh Quỳnh có được sự mềm mại, sống động, tăng vẻ cuốn hút cho chủ nhân. Cắt tóc ngắn layer, Đồng Ánh Quỳnh còn để tóc mái lưa thưa và nhờ vậy, diện mạo của cô càng thêm trẻ trung, gương mặt thì được tạo hiệu ứng thanh thoát, nhỏ gọn thêm nữa. Tóc tỉa layer của Đồng Ánh Quỳnh là lựa chọn không mất nhiều công sức để tạo kiểu, giữ nếp mỗi sáng, chị em càng nên tham khảo.

Á hậu Thùy Dung

 
 
 
 

Trước kia, như rất nhiều nàng Á hậu khác, Thùy Dung cũng kết thân với tóc dài thướt tha trong nhiều năm. Cô vẫn rất xinh đẹp với mái tóc dài, tuy nhiên khi cắt tóc ngắn, visual của Á hậu Thùy Dung mới thực sự đột phá. Mái tóc của Á hậu Thùy Dung được cắt ngắn cỡ ngang vai, uốn vểnh nhẹ, rẽ ngôi lệch nên trông rất sang chảnh. Kiểu tóc này còn giúp tôn lên nét quyến rũ, mặn mà của Á hậu Thùy Dung, cực kỳ hợp với style nữ tính, sexy mà cô đang theo đuổi.

Ảnh: Instagram các nhân vật

 
 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/5-my-nhan-viet-de-toc-ngan-xinh-nhat-nhin-la-biet-kieu-toc-nao-chuan-mot-nen-cat-cho-tet-162221101150221458.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang