5 năm sinh 4 đứa con, mẹ bỉm bật khóc khi nghĩ đến khoảnh khắc mang bầu, chưa 1 lần hối hận vì có người chồng hết mực thương yêu

Những em bé lần lượt chào đời theo đúng kế hoạch của hai vợ chồng chị Huyền và hiện tại họ có với nhau 3 bé gái, 1 bé trai.

Một gia đình có nhiều anh chị em lúc nào cũng sẽ đông vui và rộn rã tiếng cười. Thế nhưng, việc đẻ dày và nuôi liền một thể cũng là một thử thách đối với bất kì cặp vợ chồng nào. Nuôi dạy và chăm sóc một đứa trẻ vốn không hề dễ dàng, bởi vậy những người mẹ quyết định sinh nhiều con luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người.

Chị Huyền (giáo viên Anh Văn tại Nghệ An) và anh Vương hiện đang có với nhau 4 người con: bé Hạnh Đan (4 tuổi), bé Hạnh An (2 tuổi), cặp sinh đôi bé Hạnh San và em trai Gia Bách (4 tháng tuổi). Vô tình gặp nhau ở lớp học thêm năm lớp 10, nhân duyên đã đưa họ tới bên nhau, yêu thương và gắn bó suốt từ năm 2007 cho tới hiện tại.

5 năm sinh 4 đứa con, mẹ bỉm bật khóc khi nghĩ đến khoảnh khắc mang bầu, chưa 1 lần hối hận vì có người chồng hết mực thương yêu - Ảnh 1.

15 năm yêu nhau, 5 năm lấy nhau và thành quả là 4 em bé siêu đáng yêu.

Trải qua chuyện tình cảm sóng gió, hai anh chị đã về chung 1 nhà và các em bé đáng yêu lần lượt chào đời. "Bé đầu tiên sinh thường vào đúng ngày kỷ niệm bố mẹ quen nhau tròn 10 năm 28/10/2017. Chồng mình quyết định đặt tên con Hạnh Đan (Hạnh phúc đan xen). Trộm vía con sinh ra đáng yêu nhanh nhẹn. Rồi đến khi con tròn 1 tuổi mẹ lại có bầu. Mẹ đã khóc khi biết tin. Vừa mừng vừa thương chị đầu và rồi bắt đầu cai sữa chị.

Từ khi có em Hạnh An (Hạnh Phúc bình an), chị Đan có thêm 1 người bạn, hầu như chưa có lúc nào 2 chị em xa nhau. Cứ thế nhìn các con lớn dần lên cùng nhau bọn mình rất vui. Khi em An gần 18 tháng thì mình có thủ thỉ với anh là sinh thêm bé thứ 3 nữa dù trai hay gái cũng dừng lại vì nhà chồng cũng có mỗi 2 anh em hơi neo người nên giờ mình sinh thêm con cho vui nhà vui cửa.

5 năm sinh 4 đứa con, mẹ bỉm bật khóc khi nghĩ đến khoảnh khắc mang bầu, chưa 1 lần hối hận vì có người chồng hết mực thương yêu - Ảnh 2.

Có thời gian là vợ chồng chị Huyền lại đưa các con ra ngoài chơi.

5 năm sinh 4 đứa con, mẹ bỉm bật khóc khi nghĩ đến khoảnh khắc mang bầu, chưa 1 lần hối hận vì có người chồng hết mực thương yêu - Ảnh 3.

Hai cô chị Đan và An đáng yêu, lém lỉnh.

5 năm sinh 4 đứa con, mẹ bỉm bật khóc khi nghĩ đến khoảnh khắc mang bầu, chưa 1 lần hối hận vì có người chồng hết mực thương yêu - Ảnh 4.

Có con gái xinh đẹp lại còn đáng yêu thế này thì ai mà chẳng mê.

Thế là bé thứ 3 nằm trong kế hoạch của 2 vợ chồng. Biết tin có bầu đã vui rồi lại còn thai đôi 2 vợ chồng nhìn nhau không biết nói gì hơn. Chỉ biết cùng nhau cố gắng vì đông con thì sẽ vất vả do điều kiện bọn mình cũng chưa thật sự tốt. Mình nghén nặng từ tháng thứ 2, nôn nhiều nên phải nằm suốt, ngày truyền 2 lọ nước lúc đó chỉ nghĩ cố gắng hết sức để cho con trong bụng được khỏe mạnh. Đến 37 tuần 5 ngày thì mình mổ chủ động bé gái 2,4kg và bé trai 3kg", chị Huyền hạnh phúc kể lại.

Từ lúc mang bầu cho đến khi sinh con là hành trình thiêng liêng và vô cùng vất vả, thế nhưng vì các con, bà mẹ trẻ chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Và động lực lớn nhất của bà mẹ trẻ không chỉ là các bé mà còn là người chồng hết mực yêu thương, luôn lo lắng cho 4 mẹ con.

 
 
 
 

Hai cô chị đáng yêu và biết chiều chuộng các em mình.

Vì vợ liên tục sinh con nên anh Vương chịu trách nhiệm chăm sóc và quản lý nhà cửa. Dù bận rộn với công việc nhưng cứ có thời gian rảnh là anh lại làm hết mọi việc giúp vợ: "1 mình bố cân được hết. Trong mắt mình anh là người tình cảm tuy ít nói ra nhưng rất quan tâm vợ con qua những hành động nhỏ. Đi làm về là phụ vợ tắm rửa cho 2 chị lớn chơi với con rồi cho con ngủ. Mẹ yên tâm chăm 2 em nhỏ. Bên cạnh đó có sự giúp đỡ của ông bà nội ngoại nên mình cũng đỡ đi phần nào vất vả".

Nếu có ai đó hỏi đẻ dày có hối hận hay không, chị Huyền khẳng định rằng câu trả lời là không. Nhìn các con cùng nhau khôn lớn, trở thành những em bé ngoan ngoãn, khỏe mạnh là điều hạnh phúc nhất đối với một người mẹ. 2 bé Hạnh Đan và Hạnh An dù nhỏ tuổi nhưng rất hiểu chuyện, biết chăm sóc và cưng chiều 2 em bé.

 
 
 
 

Cặp sinh đôi 1 trai 1 gái của chị Huyền và anh Vương.

"Dự định cho 5 năm tiếp theo gia đình mình mong có thể xây được 1 tổ ấm riêng để chăm lo cho các con mạnh khỏe và vui vẻ. Không giống nhiều nhà khác cho con ngủ riêng thì cả gia đình mình vẫn ngủ chung với nhau. Sau 1 ngày mệt mỏi thì tối đến nhìn các con ngủ ngoan là bố mẹ quên hết muộn phiền và vất vả.

Mình luôn muốn lan tỏa năng lượng tích cực tới những người mẹ khác để cùng nhau cố gắng. Từ khi sinh 2 em bé út đến nay nhiều người động viên nên mình luôn cố gắng suy nghĩ tích cực, lạc quan. Mong rằng các mẹ sẽ giữ được tình yêu chung thủy và luôn tươi vui trong cuộc sống. Một người mẹ có hạnh phúc thì chồng và các con cũng mới hạnh phúc được", bà mẹ 4 con gửi gắm.

 
 

Chồng chị Huyền rất yêu thương, chăm sóc chu đáo cho các con của mình.

 

https://afamily.vn/5-nam-sinh-4-dua-con-me-bim-bat-khoc-khi-nghi-den-khoanh-khac-mang-bau-chua-1-lan-hoi-han-vi-co-nguoi-chong-het-muc-thuong-yeu-20220324104014556.chn

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang