50 năm cuộc đời chưa một lần sinh đẻ, người phụ nữ bất ngờ nhận tin có con trai ruột, sự thật là gì mà gây rúng động truyền thông?

Cuộc hành trình tìm kiếm cha đẻ của một người phụ nữ đã kết thúc bằng việc bà kết nối với một người con trai mà bà không hề biết đến sự tồn tại của đứa con ấy.

Những ngày gần đây, hàng loạt tờ báo quốc tế đồng loạt đưa tin về một vụ việc cực kỳ hy hữu xảy ra với bà Kristin Schoonveld, 52 tuổi, ở thành phố Indianapolis, bang Indiana (Mỹ). Đây được xem là một chuyện chưa từng có trong quá khứ và khiến bản thân người trong cuộc lẫn ngoài cuộc đều ngạc nhiên.

Thực tế, bà Kristin đã phát hiện ra sự thật từ 2 năm trước, tức năm 2019, nhưng mãi tới ngày 18/1 mới đây, bà mới công khai câu chuyện của mình trên truyền thông và lập tức thu hút sự chú ý.

52 năm cuộc đời chưa một lần sinh đẻ, người phụ nữ bất ngờ nhận tin có con trai ruột, sự thật là gì mà gây rúng động giới truyền thông? - Ảnh 1.

Bà Kristin ôm chầm lấy con ruột của bà, trước đó bà chưa từng biết về sự tồn tại của đứa con ấy.

Mùa thu năm 2019, bà Kristin lên thư viện ADN quốc gia 23andMe đăng ký thông tin để tìm kiếm cha ruột của mình. Thế nhưng, cha ruột thì chưa thấy đâu mà bà lại nhận được thông tin gây sốc, bà có quan hệ mẹ con với một thanh niên tên Parker Erickson. 

Điều này khiến bản thân bà Kristin sốc bởi bà chưa từng một lần mang thai trong 50 năm cuộc đời. Bà nói với tờ The People: "Tôi đã nghĩ đó là sự nhầm lẫn, tôi chưa bao giờ mang thai đứa con nào cả".

Sau đó, bà quyết định xem trang cá nhân của chàng trai tên Parker Erickson và phát hiện ra "cậu ấy trông giống mình thật".

Khi tiếp tục đọc thông tin, bà Kristin biết rằng thanh niên này đã được thụ thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và đang tìm kiếm mẹ ruột của mình. Điều này đã làm thay đổi cảm xúc của bà, vì bà nhớ ra rằng mình đã từng hiến trứng vào năm 1994, bởi khi đó bà chỉ suy nghĩ một điều đơn giản rằng sẽ thật tốt nếu giúp ai đó có một gia đình trọn vẹn.

Cuối cùng, bà Kristin quyết định gửi tin nhắn cho cậu Parker. Họ đã trò chuyện qua lại trong khoảng thời gian trước khi đại dịch Covid-19 làm xáo trộn cả thế giới.

Theo The People, 30 năm trước, bà Kristin - người đã dành cả cuộc đời để chăm sóc các em nhỏ khuyết tật - đã gặp Nick Schoonveld, một cậu bé 9 tuổi mắc hội chứng Down, khi bà tạm nghỉ học một học kỳ ở trường đại học và làm việc trong lớp giáo dục đặc biệt.

"Cậu bé ấy và tôi đã ngay lập tức có cảm tình với nhau", Kristin nói. "Chúng tôi đã có một mối quan hệ thực sự rất thân thiết".

Sau khi mất liên lạc, họ kết nối lại vào tháng 6 năm 2012, khi Kristin tình cờ gặp Nick và mẹ của anh. Không lâu sau, mẹ của Nick, bà Grace, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi. Khi mẹ Nick bị ốm, Kristin bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho Nick. Bà đưa đón anh đi bất cứ nơi đâu anh muốn.

52 năm cuộc đời chưa một lần sinh đẻ, người phụ nữ bất ngờ nhận tin có con trai ruột, sự thật là gì mà gây rúng động giới truyền thông? - Ảnh 2.

Bà Kristin cùng chồng và con riêng của chồng.

Sau khi Grace qua đời vào tháng 1 năm 2015 ở tuổi 60, Kristin nói rằng cô lo lắng cho Nick - và cha của anh, Brian.

"Tôi chỉ là một trong số rất nhiều người thực sự lo lắng về việc Brian và Nick sẽ xoay xở ra sao để sống tiếp mà không có bà Grace", Kristin kể. "Tôi lo sợ họ sẽ chìm đắm trong nỗi đau buồn".

Để giúp đỡ 2 cha con, bà ấy tiếp tục đón Nick mỗi ngày - và sau đó bắt đầu đi chơi với Nick và Brian tại nhà của họ. Và rồi tình cảm giữa Kristin và Brian dần nảy nở. Họ kết hôn vào tháng 1 năm 2018, và bà đã nhận Nick làm con nuôi hợp pháp vào tháng 5 cùng năm. Cũng chính cũng nhờ lần nhận con nuôi này đã thôi thúc bà tìm kiếm gia đình ruột thịt của mình.

Kristin đã thực hiện xét nghiệm ADN và tìm thấy mẹ ruột của mình khi bà tải kết quả ADN của mình lên trang My Heritage .

Sau đó, bà tiếp tục kiểm tra trên 23andMe để tìm kiếm cha đẻ của mình. Sau tất cả những điều đó, một điều bất bất ngờ không tưởng đã xảy đến với Kristin vào tháng 10 năm 2019. Bà có một đứa con ruột dù chưa từng sinh đẻ.

Về phần Parker Erickson (hiện 26 tuổi), anh lớn lên ở Santa Cruz, California (Mỹ). Anh biết mình được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh nhờ trứng của một người hiến tặng. Bạn gái của Parker đã khuyến khích anh xét nghiệm ADN để biết có anh chị em ruột hay không. 

"Cả bố và mẹ tôi đều khẳng định không, nhưng tôi và bạn gái vẫn hy vọng", Parker nói.

Lúc đầu, lần kiểm tra trên 23andMe cho biết anh có một người chị họ tên là Tami Kennerson (tuổi trung niên) - nhưng họ không thể biết cô ấy có quan hệ như thế nào với anh. Tuy nhiên, khi họ nói chuyện, cô Tami cũng nói rằng cô đã được nhận nuôi và cũng đang tìm kiếm mẹ ruột của mình.

52 năm cuộc đời chưa một lần sinh đẻ, người phụ nữ bất ngờ nhận tin có con trai ruột, sự thật là gì mà gây rúng động giới truyền thông? - Ảnh 3.

Bà Kristin và em gái cùng cha khác mẹ, Tami.

Khi Kristin biết Parker là con trai, sự thật mới được sáng tỏ. Hóa ra Tami là em gái cùng cha khác mẹ của Kristin, vậy nên Tami là dì của Parker chứ không phải chị họ. Tháng 11 năm đó, Kristin đưa con trai nuôi đến gặp con trai ruột Parker.

52 năm cuộc đời chưa một lần sinh đẻ, người phụ nữ bất ngờ nhận tin có con trai ruột, sự thật là gì mà gây rúng động giới truyền thông? - Ảnh 4.

Ảnh chụp Parker Erickson, Kristin Schoonveld, Tami Kennerson, Nick Schoonveld ở Evansville vào tháng 11 năm 2019.

Nguồn: People

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/50-nam-cuoc-doi-chua-mot-lan-sinh-de-nguoi-phu-nu-bat-ngo-nhan-tin-co-con-trai-ruot-su-that-la-gi-ma-gay-rung-dong-truyen-thong-162222601204755025.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang