500 triệu và lời đề nghị bất ngờ của người đàn bà trên xe sang

Trong lúc tôi đang phân vân thì một người phụ nữ trung tuổi đến tìm tôi. Bà ta nói, bà ta là mẹ của cô gái đang yêu chồng tôi. Sau đó, bà ta đưa cho tôi 500 triệu và xin tôi hãy ly hôn.

Nhà tôi nghèo, bố mẹ chỉ là nông dân, chân lấm tay bùn nhưng họ vẫn cố gắng nuôi tôi ăn học. Tôi học xong đại học, chưa kiếm được việc làm đã vội lên xe hoa về nhà chồng.

Nhà chồng tôi ở Hà Nội, không giàu có nhưng cũng sở hữu một xưởng may công nghiệp ở ngoại thành. Vì thế sau khi kết hôn, tôi ở nhà, phụ giúp bố mẹ chồng.

Chồng của tôi được ưu tiên hơn. Anh không phải lo cơm áo gạo tiền mà dành thời gian để học thêm tấm bằng thạc sĩ. Thời gian anh lấy bằng cũng là lúc tôi tưởng, hạnh phúc của tôi sẽ tăng lên một cấp độ mới, không ngờ…

Chồng tôi nhận bằng rồi đi làm. Thời gian đầu, anh có kế hoạch vào làm việc ở một cơ quan nhà nước nhưng vì một vài lý do, anh quyết định làm việc cho một công ty nước ngoài.

Thời gian anh đi làm, thu nhập của anh rất khá. Anh lại có điều kiện đi công tác nước ngoài thường xuyên hơn. Thế nhưng cũng vì đi công tác nhiều nên anh đã nảy sinh tình cảm với một người đồng nghiệp.

Ảnh: Ellaslist

Tôi đã nói với bố mẹ chồng để kéo anh về. Tuy nhiên bố mẹ chồng tôi lại khuyên tôi nên chấp nhận. Theo họ, chuyện đàn ông con trai ngoại tình là chuyện bình thường. Cô ta cùng đồng nghiệp đến nhà tôi chơi, bố mẹ tôi vẫn mời cô ta ở lại ăn cơm và trò chuyện như những người thân tình.Cô gái này còn trơ tráo nhắn tin, gọi điện cho tôi. Gửi cho tôi những khoảnh khắc tình tứ của chồng tôi và cô ấy...

Tôi không thể chịu được cảnh đó nên trong một phút bốc đồng và ghen tuông, tôi đã đến tận công ty của cô ta để đánh ghen. Trận đánh ghen đã làm cô ta hoảng sợ nhưng lại khiến tôi đau đớn đến tột cùng. Đó là khi tôi phát hiện ra mình đã mất đi đứa con vừa hình thành trong bụng.

Sau khi biết tôi đã sảy thai vì đi đánh ghen, tôi bỗng trở thành cái gai trong mắt chồng và bố mẹ chồng. Nhân tình của chồng tôi thì được đà lấn tới. Cô ấy thường xuyên đến thăm bố mẹ chồng tôi và mua quà cáp tặng họ. Sau đó, cô ta còn ngang nhiên ngủ lại nhà tôi vào cuối tuần.

Tôi không thể chịu đựng được sự nhục nhã ê chề đó nên đã xách va ly về nhà bố mẹ đẻ. Tuy nhiên từ khi tôi về, chồng tôi không một lời hỏi han. Bố mẹ chồng thì gọi điện cho gia đình tôi nói tôi là đứa con hỗn hào. Họ cho rằng, tôi đã bước chân đi thì không thể trở lại. Nếu muốn trở lại, đích thân bố mẹ tôi phải dẫn tôi về và có lời xin lỗi họ.

Đến nước này thì tôi không thể chịu đựng được nữa. Tôi sẽ ly hôn để giải phóng cuộc đời mình. Tuy nhiên trước khi ly hôn, tôi sẽ khiến cả thiên hạ biết được bộ mặt của gia đình chồng tôi.

Vài người khuyên tôi nên đăng thông tin lên mạng xã hội, vài người khác lại khuyên tôi nên dùng các biện pháp mạnh mẽ hơn. Trong lúc tôi đang phân vân, một người phụ nữ trên chiếc xe sang đến tìm tôi. Bà ta nói, bà ta là mẹ của cô gái đang yêu chồng tôi. Sau đó, bà ta đưa cho tôi 500 triệu và xin tôi hãy ly hôn.

Theo lời người đàn bà này, con gái bà ta đã có thai với chồng tôi. Sự nghiệp của chồng tôi cũng đang nằm trong tay bà ta. Vì thế dù có muốn, chồng tôi cũng sẽ không cách nào chối bỏ đứa bé.

Bà ta khuyên tôi hãy nhận tiền và đi tìm một hạnh phúc mới. Như vậy, mọi thứ sẽ tốt đẹp với tất cả mọi người. Tôi đã từ chối khoản tiền lớn đó. Nhưng hiện tại tôi cũng không biết phải làm gì.

Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang