6 điểm quan trọng giúp nàng đạt khoái cảm toàn thân, thử test xem chàng của bạn làm được bao nhiêu điều!

Khu vực ngay dưới vòng 3 của bạn có thể là một khu vực ít được khám phá. Những nụ hôn nhẹ sẽ khiến vùng gấp khúc này bị kích thích vô cùng hưng phấn.

Chắc hẳn nhiều người chưa biết, có những điểm nhạy cảm trên cơ thể dễ dàng bị kích thích, tạo ra hưng phấn và khoái cảm khi ân ái. Thật thú vị! Nàng đã bao giờ được nửa kia chăm sóc đủ 6 điểm bùng nổ này lúc làm "chuyện ấy" chưa?

Khám phá cơ thể nhau, lắng nghe những rung cảm nhỏ bé nhất, những âm thanh rất khẽ cho đến nụ cười đầy mãn nguyện là cách để màn dạo đầu diễn ra thật hoàn hảo. Hai cơ thể gắn kết, không phải chỉ vì dục vọng mà còn là tình yêu và sự trân trọng cảm xúc đối phương.

Vị trí “nhạy cảm”

Chắc chắn rồi, "cô bé" với điểm G là nơi nên được chàng chăm sóc đặc biệt. "Cô bé" là một khu vực cực kỳ phức tạp, nơi mà chàng có thể khiến nó phản ứng bằng các bộ phận trên cơ thể.

Hãy đề nghị chàng thử nghiệm nếu bạn thực sự muốn và sẵn sàng. Trải nghiệm khác xa hoàn toàn so với việc quan hệ đấy nhé!

 Để đạt khoái cảm toàn thân, nàng hãy mạnh dạn đòi hỏi nửa kia chạm vào những điểm đặc biệt này khi ân ái - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Ngực

Ngực của nàng rất dễ bị kích thích bằng những nụ hôn, masage tay hoặc bằng lưỡi. Hãy đề nghị anh ấy nhẹ nhàng nhất có thể, chậm rãi, massage cho nơi ấy vòng quanh, nhẹ nhàng, thỉnh thoảng mạnh lên một chút.

Mặt trong của cánh tay

Nếu nàng đã từng chạm vào cánh tay của mình, nơi da siêu mềm mại và tinh tế, nàng sẽ có thể biết khu vực này nhạy cảm như thế nào. Rất ít khi nàng hay nửa kia quan tâm đến nơi này đúng không?

Hãy thử để nghị anh ấy chạy các ngón tay dọc theo cánh tay nàng, từ cổ tay đến khuỷu tay. Sau đó, hôn và dùng lưỡi để khám phá cảm giác từ vùng da mịn màng này. Tuyệt lắm đấy!

Tai

Giống như mặt trong của cánh tay, dái tai có lớp da mỏng hơn, có nghĩa là nó nhạy cảm hơn nhiều nơi trên cơ thể nàng. Nàng hẳn sẽ thích mê khi anh ấy nhấm nháp dái tai, hôn lên nó bằng hơi thở ấm và nóng.

Một số người thích những đụng chạm nhẹ, một số khác lại thích được cắn vào đây. Nàng có thể đề nghị chàng thử cả hai cách và cảm nhận. Bắt đầu bằng việc liếm tai nhẹ nhàng, sau đó mạnh mẽ hơn.

 Để đạt khoái cảm toàn thân, nàng hãy mạnh dạn đòi hỏi nửa kia chạm vào những điểm đặc biệt này khi ân ái - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Lưng và gáy

Phía sau cổ là một khu vực nhiều dây thần kinh nên nàng có thể cảm thấy siêu tuyệt vời khi được hôn hoặc mơn trớn bằng lưỡi.

Phần lớn đàn ông chú ý đến phía trước và hai bên cổ, bởi tư thế truyền thống phù hợp để anh ấy chăm sóc khu vực ấy. Tuy nhiên, lưng và gáy, nơi thường bị lãng quên lại là nơi thèm được chăm sóc hơn cả. Với lần đầu tiên được chăm sóc, cơ thể nàng sẽ hưng phấn khác thường.

Tuyệt nhất là thì thầm nói với anh ấy: "Em muốn anh vén tóc em lên, hôn dọc sống lưng cho đến gáy, hôn dọc đường chân tóc của em. Hãy chăm sóc nó như bầu ngực của em xem nào!".

Mặt dưới mông

Khu vực ngay dưới mông của bạn có thể là một khu vực ít được khám phá. Những nụ hôn nhẹ sẽ khiến vùng gấp khúc này bị kích thích vô cùng hưng phấn.

Còn rất nhiều những khu vực đặc biệt khác nữa, tùy sở thích của mỗi người. Nàng có thể thử với khuỷu tay, mũi, đùi trong hay thậm chí là ngón tay. Trên tất cả, đối với điểm nhạy cảm, chàng cần chiều nàng bằng những nụ hôn ướt át và lưỡi mềm mại. Hãy cảm nhận và nói ra điều mình thích, không thích để chàng thay đổi khiến cho cuộc ân ái thú vị hơn.

 

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang