6 hành vi "ăn mòn" khả năng tình dục mỗi ngày: Rất nhiều người đang làm mà không biết

Khả năng tình dục của nam giới dựa vào bẩm sinh và rèn luyện, nhưng hiện nay đang bị sa sút nghiêm trọng vì những lý do sau đây.

Chức năng tình dục khỏe mạnh là điều được nhiều nam giới coi trọng. Do vậy mà nhiều người sẽ lo sợ chức năng tình dục bị suy giảm. Nhưng thực tế chúng ta không hẳn đã biết những thói quen nào gây ra điều này.

Chúng ta cùng tìm hiểu 7 hành vi có thể dẫn đến suy giảm chức năng tình dục được các bác sĩ chuyên khoa trên kênh Bác sĩ Gia đình (TQ) nêu ra sau đây, từ đó có thể sớm điều chỉnh, thay đổi.

1. Ngồi nhiều trên ghế sofa êm ái

Ngồi trên ghế sofa mềm sau khi ăn và chơi với điện thoại di động có thể được mô tả là thói quen thú vị, nhưng các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc ngồi quá lâu trên ghế sofa mềm trong thời gian dài có thể gây tổn thương lớn đến bìu của nam giới.

Ngồi trên ghế sofa mềm sẽ khiến cơ thể chìm trong vô thức. Hai chân lúc này sẽ bó chặt khiến vùng bìu bị dồn nén và máu lưu thông không được thông suốt.

6 hành vi ăn mòn khả năng tình dục mỗi ngày: Rất nhiều người đang làm mà không biết - Ảnh 1.

2. Uống nhiều rượu

Rượu có phytoestrogen, và những chất này có tác dụng tương tự như estrogen trong cơ thể phụ nữ, nam giới uống nhiều rượu có thể khiến cơ thể tiết quá nhiều estrogen ảnh hưởng đến sản xuất testosterone và ảnh hưởng đến chức năng cương dương.

3. Ăn uống quá nhiều đồ ngọt

Lượng đường trong đồ ngọt tương đối cao, sau khi vào cơ thể, insulin sẽ được tiết ra để phá hủy quá trình sản sinh testosterone, nếu testosterone có vấn đề thì chức năng tình dục của nam giới sẽ bị ảnh hưởng.

4, Quan hệ tình dục quá nhiều

Mặc dù đời sống tình dục có thể giúp các cặp đôi chạm đến cực khoái nhưng nếu quá thường xuyên sẽ khiến nam giới cảm thấy mệt mỏi, tuyến tiền liệt bị sung huyết lặp đi lặp lại không được nghỉ ngơi và phục hồi, không chỉ gây bệnh mà còn làm giảm độ nhạy cảm của dương vật nam giới, dẫn đến thay đổi kích thích.

Trong lâu dài, quan hệ tình dục nhiều sẽ gây uể oải, không thể xuất tinh bình thường.

6 hành vi ăn mòn khả năng tình dục mỗi ngày: Rất nhiều người đang làm mà không biết - Ảnh 2.

5. Hút thuốc thường xuyên

Hút thuốc lá không chỉ ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục mà còn làm giảm ham muốn của nam giới, các chất độc hại trong thuốc lá có thể cản trở lưu thông máu và gây suy giảm chức năng sinh dục, đặc biệt là dương vật không thể cương cứng do không được cung cấp đủ máu khi được kích thích.

6, Tắm nước nóng nhiệt độ cao thường xuyên

  •  

Mặc dù tắm nước nóng có thể giúp cơ thể dễ chịu nhưng nhiệt độ môi trường quá cao lại ảnh hưởng rất nhiều đến tinh hoàn, môi trường tốt nhất cho tinh hoàn là khoảng 40 độ, nếu nhiệt độ môi trường quá cao sẽ khiến tinh hoàn bị tổn thương, giảm sản xuất tinh dịch. Chức năng tình dục sẽ theo đó mà bị suy giảm.

Xin nhiệt liệt nhắc nhở, nam giới cần lưu ý để không bị suy giảm chức năng tình dục, hãy thực hiện các biện pháp tốt hàng ngày, tránh xa những hành vi đã nêu, đồng thời nên tập thể dục thể thao nhiều hơn để nâng cao thể lực, tăng cường miễn dịch, lưu thông khí huyết.

Khi mệt mỏi cần đợi cơ thể hồi phục hoàn toàn rồi mới quan hệ tình dục, đừng cố gắng khi cơ thể đang quá mệt, tránh để tình trạng mệt mỏi ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, mang họa vào thân, lâu ngày dễ gây liệt dương.

*Theo BS Gia đình (TQ)

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/6-hanh-vi-an-mon-kha-nang-tinh-duc-moi-ngay-rat-nhieu-nguoi-dang-lam-ma-khong-biet-820201911115055878.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang