Nam giới xuất tinh nhưng không đạt được cực khoái: Nguyên nhân và cách khắc phục

Có nhiều nam giới không cảm nhận được khoái cảm khi xuất tinh. Điều này là do nhiều nguyên nhân, bạn nên kiểm tra và khắc phục sớm theo các gợi ý sau đây.

Trong đời sống tình dục, thời gian đạt cực khoái của nam giới là khi xuất tinh, và thời gian đạt cực khoái phản ánh sự thích thú ở mức độ cao nhất của nam giới khi quan hệ tình dục. Nhưng trong cuộc sống thực tế, một số nam giới thấy mình không có gì bất thường khi quan hệ nhưng lại không có khoái cảm khi xuất tinh, không cảm nhận được cực khoái.

Không thỏa mãn hay không "lên đỉnh" trong chuyện ấy khiến nam giới cảm thấy áp lực tâm lý quá lớn, đồng thời khiến họ luôn nghĩ rằng, không biết có phải hệ thống sinh sản và chức năng tình dục của mình có vấn đề nên xuất tinh không đạt khoái cảm không?

Để giải đáp những băn khoăn này, các chuyên gia nam khoa trên kênh Bác sĩ Gia đình (TQ) sẽ phân tích cho bạn biết những yếu tố liên quan, từ đó tìm cách khắc phục nhé.

Nam giới xuất tinh nhưng không đạt được cực khoái: Nguyên nhân và cách khắc phục - Ảnh 1.

Tại sao đôi khi nam giới xuất tinh lại không có khoái cảm?

1. Sản xuất tinh trùng không đủ

Nếu quan hệ tình dục quá thường xuyên sẽ khiến cho trung khu thần kinh và thận khí quá tải, tinh khí không theo kịp nhịp sinh hoạt khiến tinh thần mệt mỏi, tinh dịch xuất ra không có tinh trùng, trường hợp này sẽ dẫn đến suy thận khí.

Khi tình trùng sản xuất ra quá ít, hàm lượng tinh dịch trong tinh trùng ít, nam giới không cảm nhận được khoái cảm của quá trình xuất tinh.

2. Xuất tinh ngược (xuất vào bên trong)

Trong trường hợp bình thường, khi nam giới xuất tinh, cổ bàng quang sẽ được đóng lại nhờ sự co thắt của cơ vòng bàng quang, điều này có thể ngăn tinh dịch chảy ngược về bàng quang.

Xuất tinh ngược dòng xảy ra khi tinh dịch chảy đi ngược vào bàng quang, xuất tinh ngược dòng sẽ khiến nam giới không có tinh trùng xuất ra ngoài và không có cảm giác cực khoái.

3. Đang trong giai đoạn uống thuốc

Nếu bạn dùng các loại thuốc ảnh hưởng đến giai điệu giao cảm trước khi quan hệ, chẳng hạn như điều trị cao huyết áp, mất ngủ và các loại thuốc khác sẽ khiến nam giới xuất tinh bất thường, không đạt khoái cảm.

4. Cơ thể đang có bệnh

Bao quy đầu quá dài, đau bao quy đầu hay hiện tượng tắc ống dẫn tinh,… sẽ ảnh hưởng đến quá trình xuất tinh khiến nam giới không có cảm giác gì khi xuất tinh.

Nam giới cần phải làm gì nếu không có khoái cảm khi xuất tinh?

Đầu tiên, bạn cần phải đi khám kịp thời. Nếu tình trạng này liên tục xảy ra, hãy tìm hiểu nguyên nhân theo hướng dẫn của bác sĩ rồi điều trị trúng đích theo nguyên nhân.

Sau khi loại trừ các yếu tố bệnh lý, bạn có thể áp dụng chế độ sinh hoạt điều độ.

Cuối cùng, chú ý kiểm soát tần suất sinh hoạt tình dục hàng ngày và tránh việc quan hệ quá thường xuyên, đừng lạm dụng.

  •  

Xuất tinh quá nhiều do quan hệ tình dục nhiều không chỉ ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng mà còn gây suy thận khí, nếu do thuốc thì cần trao đổi với bác sĩ để đổi thuốc hoặc giảm bớt thuốc.

Ngoài ra, khi quan hệ tình dục, hãy để bản thân được toàn tâm toàn ý và trút bỏ gánh nặng trong lòng, không nên áp lực quá mức để có thể thả lỏng và tận hưởng những giây phút tuyệt vời khi quan hệ tình dục.

Nói chung, nam giới không đạt khoái cảm khi xuất tinh chủ yếu là do những nguyên nhân trên.

Khi bạn nhận thấy mình đang gặp phải những vấn đề dai dẳng thuộc loại này, đừng quá lo lắng. Tìm ra nguyên nhân chính là chìa khóa để giải quyết vấn đề. Đừng để bản thân bị gánh nặng tâm lý đè nặng.

Các biện pháp đối phó hoặc nhờ bác sĩ có thể giải quyết vấn đề một cách dễ dàng và để bạn tận hưởng khoái cảm trong khi quan hệ tình dục.

*Theo BS Gia đình (TQ)

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-gioi-xuat-tinh-nhung-khong-dat-duoc-cuc-khoai-nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-162201411233713714.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang