6 kiểu thiết kế nhà cửa nhìn qua thì đẹp mắt, ở rồi mới thấy phát cáu vì khoản lau chùi

Đã lười dọn dẹp thì đừng chọn những kiểu thiết kế này.

Khi thiết kế nhà hay chọn đồ nội thất, gia dụng, ngoài công năng và thẩm mỹ, bạn cũng cần xem xét đến việc nó có dễ vệ sinh hay không. Và nếu vô tình chọn đúng 6 kiểu thiết kế này, thì dễ là bạn sẽ phải đổ nhiều mồ hôi công sức hơn mỗi lần dọn dẹp đấy.

1. Gạch có vữa trắng

Làm sạch keo chà ron không phải là nỗi niềm của riêng ai. Keo chà ron màu trắng sẽ bám bẩn nhiều hơn, đặc biệt là trên sàn nhà, vì vậy bạn hãy chọn loại keo chà ron màu tối hơn, như xám nhạt.

6 kiểu thiết kế nhà cửa nhìn qua thì đẹp mắt, ở rồi mới thấy phát cáu vì khoản lau chùi - Ảnh 1.

2. Các đồ dùng bằng thép không gỉ

Chất liệu thép không gỉ bền với thời gian và trông sáng bóng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ nhiều công sức làm sạch hơn vì nó có thể bị bẩn nhanh chóng.

6 kiểu thiết kế nhà cửa nhìn qua thì đẹp mắt, ở rồi mới thấy phát cáu vì khoản lau chùi - Ảnh 2.

3. Tay nắm tủ chạm trổ

Nếu chọn một kiểu tay nắm tủ có thiết kế phức tạp, bạn có thể sẽ phải hối hận vì giữ cho nó sạch không tì vết dường như là không thể. Thay vào đó, hãy gắn bó với các mẫu thiết kế đơn giản với lớp phủ bằng kim loại được đánh bóng và mờ. Nó ít để lại dấu vân tay và vết nước hơn so với đồng thau được đánh bóng hoặc không phủ lớp.

4. Bàn bếp đá cẩm thạch

Bàn bếp đá cẩm thạch mang lại sự sang trọng vượt thời gian. Tuy nhiên, nó rất dễ bám bẩn, đặc biệt nếu bạn là người thích nấu ăn.

6 kiểu thiết kế nhà cửa nhìn qua thì đẹp mắt, ở rồi mới thấy phát cáu vì khoản lau chùi - Ảnh 4.

5. Kệ mở

Kệ mở trông thật hấp dẫn trong nhà bếp vì chúng ta có thể khoe được cả bộ sưu tập cốc, chén. Tuy nhiên, trước khi lắp những chiếc kệ xinh xắn này, hãy tự hỏi xem bạn có sẵn sàng dành hàng giờ để vệ sinh, dọn dẹp bụi bám trên đó không.

6 kiểu thiết kế nhà cửa nhìn qua thì đẹp mắt, ở rồi mới thấy phát cáu vì khoản lau chùi - Ảnh 5.

6. Cửa kính

Cửa kính được nhiều người ưa chuộng vì vừa sang trọng, vừa giúp hack diện tích. Tuy nhiên, nó lại dễ bị bám bụi và in hằn các dấu vân tay. Đặc biệt là trong nhà tắm, hầu như cửa kính lúc nào cũng bị đọng lại hơi nước

6 kiểu thiết kế nhà cửa nhìn qua thì đẹp mắt, ở rồi mới thấy phát cáu vì khoản lau chùi - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/6-kieu-thiet-ke-nha-cua-nhin-qua-thi-dep-mat-o-roi-moi-thay-phat-cau-vi-khoan-lau-chui-161211710222606978.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang