6 kiểu trang phục công sở được dự báo sẽ "khuấy đảo" hè này, chị em cần cập nhật ngay để không bị lỗi mốt

Những kiểu trang phục này sẽ gây ấn tượng mạnh với đồng nghiệp và cấp trên của bạn, tạo cho bạn phong cách riêng đầy cá tính.

Từ trước tới nay, nhắc tới trang phục công sở, người ta thường nghĩ ngay tới những bộ đồ cứng nhắc, đơn điệu. Song bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 6 kiểu trang phục cực ấn tượng phong cách, mang lại sự tươi trẻ ấn tượng cho các chị em.

1. Short suit

    
      
                        
     

Nhắc tới quần short, ít ai nghĩ rằng chúng sẽ dành cho những chị em công sở, bởi trang phục này thường để mặc nhà hoặc đi chơi, du lịch. Song với chiếc quần âu chuyên nghiệp, thanh lịch được cắt giảm chiều dài để phù hợp với mùa hè nóng bức, vừa thoải mái song vẫn giữ được sự lịch thiệp thì đây chính xác là một kiểu trang phục "không thể chối từ" của chị em công sở trong hè này!

2.  Trang phục đơn sắc

    
      
                        
     

Một cách rất đơn giản để khiến bộ trang phục trở nên sang trọng và thanh lịch hơn đó là mặc đồ đơn sắc. Nếu bạn đang loay hoay với màu sắc và không muốn quá mạo hiểm, thì bạn có thể chọn cách chọn những màu sắc pastel nhã nhặn, nền nã. Hãy chọn những bộ trang phục được cắt may cẩn thận với chất vải tốt để tăng thêm sự quyền lực cho bộ đồ.

3. Sandal

    
     
    
     

Ai cũng thích những đôi giày cao gót bóng bẩy và sành điệu nhưng sandal cũng có sức mạnh riêng của nó khi mang đến cho người đi sự thoải mái, chắc chắn vững vàng mà vẫn đủ duyên dáng, sang trọng. Với kiểu sandal, bạn có thể mặc với váy midi hoặc váy bút chì nhé!

4. Trang phục có bản in động vật

    
     
     
     

Các kiểu váy có họa tiết da báo, vân rắn hoặc ngựa vằn sẽ giúp làm dịu đi sự cứng nhắc của trang phục công sở, pha thêm sự mạnh mẽ, dữ dội và hoang dã, giúp môi trường công sở thêm sống động hơn. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng họa tiết này, mà hãy biết tiết chế nhấn nhá thôi nhé!

5. Trang phục màu be

    
     
     
     

Tương tự như màu trắng và màu đen, màu be nhìn tuy đơn giản nhưng thực ra cực phong cách, thời thượng và cực linh hoạt, có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục màu khác. Với trang phục màu be, bạn nên chọn các chất liệu vải nhẹ nhàng như vải lanh, và kết hợp với các phụ kiện có tông màu tương tự như giày nude, áo trắng.

6. Túi xách vân da

    
     
     
     

Những chiếc túi xách vân da trông cực kỳ tinh xảo, bóng bẩy, lồng lộn và sành điệu, cực phù hợp với môi trường chuyên nghiệp như công sở. Hãy chọn những chiếc túi có chất liệu tốt một chút để tạo nên sự hoàn hảo cho bộ trang phục nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang