6 mẫu quần jean làm "náo loạn" hè 2017

Quần Jean chính là item không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ cô nàng nào, ngay cả trong mùa hè.

Quần jean xuất hiện từ thế kỉ 18, trải qua nhiều thăng trầm của ngành thời trang, quần jean luôn có sự thay đổ về màu sắc lẫn về hình dáng. Nhưng cho đến nay, những chiếc quần jean luôn được phái đẹp yêu thích bởi sự tiện lợi và đa dạng. Mùa hè này, hãy cùng chúng tôi chọn cho mình những chiếc quần cực chất để du lịch nhé.

1. Quần cạp cao

Quần cạp cao rất phù hợp cho những cô nàng nấm lùn. Chúng có công dụng tôn vòng ba tròn trịa và kéo đôi chân được thon dài hơn. Trong năm 2017, quần cạp cao cũng tiếp tục nhận được sự ưu ái của các nàng bởi màu sắc và kiểu dáng mới lạ.

2. Jeans trắng

Đối với những cô nàng tinh tế thì một chiếc quần jean trắng là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của họ. Quần jean trắng có thể phối cùng áo màu tối hoặc sáng. Ngoài ra, để trong bắt mắt và năng động hơn, hãy thử đi cùng áo sơ mi họa tiết hoa rực rỡ nhé. 

3. Quần chắp vá

Thời gian qua quần jeans “chắp vá” xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lẫn ngoài phố. Đây là loại quần có một mảnh jeans khác màu đắp lên tạo điểm nhấn ấn tượng. Vị trị miếng vá có thể tùy ngẫu hứng và sở thích người mặc lựa chọn. Quần jean chấp vá phù hợp với đa số áo thun, áo sơ mi, phối hợp đều đẹp.

4. Quần ống loe

Mẫu quần mang hơi thở của thập niên 1970, 1980 nay lại tiếp tục quay trở lại và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Đối với quần ống loe, bạn nên mặc cùng áo thun ôm hay áo cúp ngực, đều phù hợp.

5. Quần xé rách

Jeans rách vẫn được ưa chuộng trong hai năm trở lại đây. Đa số những bạn chọn mẫu quần này đều là người có cá tính, yêu thích sự bụi bặm. Khi diện quần xé rách bạn nên hạn chế phối cùng áo hở hang hoặc có tua rua để không quá nổi loạn nhé.

6. Quần lỡ đến mắt cá chân

Loại quần dài tới mắt cá chân này phù hợp hơn bao giờ hết cho thời tiết xuân hè đặc biệt với những ai có lợi thế chân thẳng. Ngoài sự năng động, thì quần lỡ còn giúp bạn dễ phối hợp với giầy thể thao hay đôi sandal mát mẻ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang