6 món đồ siêu xinh siêu nổi bạn không thể bỏ qua khi "lên đồ" đi chơi đón năm mới

Để lên đồ đón năm mới thật chuẩn, bạn nhất định phải cho 6 món đồ này vào danh sách mix&match của mình.

1. Áo len nhũ

Set đồ đón năm mới hẳn sẽ chẳng đúng chất chút nào nếu thiếu đi một item lấp lánh và đây chắc chắn cũng là thứ đầu tiên mà các cô nàng nghĩ đến khi lên đồ cho dịp này. Bạn nghĩ sao nếu chọn áo len nhũ làm item "đinh" cho set đồ đón giao thừa Tết Dương lịch sắp tới? Đây quả là một gợi ý không tồi chút nào bởi đây đang là chiếc áo "hot hit" được nhắc đến nhiều nhất tại các shop thời trang cho giới trẻ dịp cuối năm và cũng được đánh giá là item số một cho mùa lễ hội.

Những chiếc áo len nhũ với phom dáng oversized vừa dễ mặc, dễ mix như áo len bình thường nhưng lại nổi bật hơn bội phần nhờ những sợi nhũ bắt sáng. Công thức trendy nhất với áo len nhũ oversized chính là phối cùng chân váy ngắn và boots cao quá gối; trong trường hợp áo có chiều dài ngang đùi, bạn có thể mix cùng quần shorts theo style giấu quần và xỏ boots cao quá gối đúng chuẩn xu hướng năm nay. 2 màu áo len nhũ "hot" nhất chính là hồng và đen.

2. Chân váy nhung

Thay vì chọn chân váy ánh kim (metallic) như mọi năm, năm nay kiểu chân váy được các tín đồ thời trang lùng sục nhiều nhất cho dịp lễ hội cuối năm lại là chân váy xếp li chất liệu nhung. Chất liệu nhung thường bị chê "dừ" nhưng khi hiện hữu trên chân váy xếp li lại mang đến cảm giác tươi mới mà sang trọng, ấm áp, rất thích hợp để các nàng mix cùng áo len. Để hoàn thiện set đồ với chân váy nhung, bạn có thể chọn ankle boots, boots cao quá gối hoặc giày loafer đều rất ưng mắt.

3. Boots cao quá gối

Từ đầu đông, công thức váy len và boots cao quá gối đã "gây bão" trên diện rộng, được các nàng thi nhau áp dụng mọi lúc mọi nơi. Chắc chắn rằng vào dịp giao thừa Tết Dương sắp tới, bộ đôi này sẽ tiếp tục "khuynh đảo" trên diện rộng. Nếu bạn vẫn chưa kịp hưởng ứng hot trend này, hãy nhanh chóng sắm một đôi boots cao quá gối đi thôi bởi ngày lễ sắp tới chính là thời điểm tuyệt vời để bạn xúng xính diện item sành điệu này đấy.

4. Phụ kiện lông

Cùng với những item lấp lánh, những món phụ kiện bằng chất liệu lông mềm mại cũng gợi cảm giác sang chảnh cực kỳ ăn rơ với tinh thần mùa lễ hội. Bên cạnh đó, chúng còn tạo điểm nhấn nổi bần bật cho set đồ của bạn nữa. Ngay cả khi chỉ thích ăn vận đơn giản, bạn vẫn có thể khiến set đồ của mình trở nên hút mắt tuyệt đối với những phụ kiện lông "nhỏ mà có võ" như khăn quàng, túi xách, găng tay, v.v...

5. Mũ nồi

Không phải ngẫu nhiên mà mũ nồi lại sốt sình sịch suốt từ mùa thu cho đến tận bây giờ. Chỉ cần bạn diện thêm chiếc mũ này, những set đồ đơn giản nhất cũng sẽ trở nên điệu đà, xinh xắn hơn hẳn. Nếu như trong ngày thường, bạn vẫn viện lý do ngại thêm thắt phụ kiện rườm rà mà "bỏ quên" mũ nồi thì hãy tranh thủ dịp lễ sắp tới để "bung lụa" nhé.

6. Khuyên tai

Khi đã lên đồ xong xuôi mà vẫn thấy diện mạo của mình "thiếu thiếu" chút gì đó, rất có thể thứ mà bạn cần bổ sung chính là một đôi khuyên tai thật nổi bật. Vào dịp đặc biệt này, đừng ngại "bung lụa" với những mẫu khuyên tai cầu kỳ, lộng lẫy như khuyên tai tua rua, khuyên tai đính đá, khuyên tai đính lông, v.v... Tuy "bé hạt tiêu" nhưng món phụ kiện này sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ, cuốn hút hơn hẳn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang