6 năm gắn bó, vợ phát hiện chồng ngoại tình, bận không chơi với con nhưng lại đưa bồ đi... tháo tóc nối

Người vợ ngỡ ngàng khi biết chồng ngoại tình và càng cay đắng hơn vì không thể tìm được lý do cho sự phản bội này, bởi nhiều năm qua chị luôn sống hết lòng hết dạ vì gia đình.

Chồng luôn viện lý do bận công việc, nhưng vẫn có thời gian hẹn hò, đưa đón nhân tình đi… tháo tóc nối

Chuyện hôn nhân đổ vỡ do chồng ngoại tình đã không còn quá lạ, nếu không muốn nói đây là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến tình cảm gia đình rạn nứt.

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền rất nhiều câu chuyện vợ "tố" chồng ngoại tình, cặp bồ, chuyện "con giáp thứ 13" lên ngôi… khiến dân tình nhiều phen xôn xao. Mới đây, câu chuyện do một người vợ chia sẻ lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

6 năm gắn bó, vợ phát hiện chồng ngoại tình, bận không chơi với con nhưng lại đưa bồ đi... tháo tóc nối - Ảnh 1.

Chị L.A sốc khi phát hiện chồng ngoại tình dù gia đình vẫn êm ấm. (Ảnh minh hoạ)

Theo đó, vợ chồng chị L.A có 6 năm gắn bó, trong suốt thời gian ấy chị luôn sống trong hạnh phúc vì cảm thấy bản thân may mắn được chồng yêu thương, chiều chuộng.

Từ ngày kết hôn, chị luôn cố gắng vun vén cho gia đình, thời điểm ấy dẫu kinh tế còn khó khăn nhưng chị vẫn "đồng cam cộng khổ" cùng chồng xây dựng tổ ấm.

"Ngày lấy nhau lương anh bằng nửa lương mình, bao nhiêu năm mình không bao giờ tạo áp lực về kinh tế cho chồng, mong anh đi đường dài, xây dựng sự nghiệp. Chiếc xe ô tô đầu tiên mua 80% là tiền mình bỏ ra cho anh đi làm ăn giao thiệp, bản thân mình vẫn đi xe máy.

Có bầu 3 tháng đầu nghén không ăn nổi miếng cơm miếng cháo nào, mình vẫn đi dạy, đi dịch, nghén hoa mắt chóng mặt vẫn leo lên đầu máy tàu hoả để dịch, để tiết kiệm tiền đóng tiền nhà trả góp.

Bao nhiêu lần thay đổi chỗ ở, công việc, hy sinh mọi thứ để theo anh rong ruổi các nước, xây dựng sự nghiệp.

Bao nhiêu ngày tháng chi tiêu tiết kiệm để trả xong nợ nhà, rồi lương anh cao lên thì lại dồn tiền gom góp để đổi xe tiền tỉ vì theo anh đi làm ăn cần "bộ mặt". Kinh tế gia đình đi lên, công việc của anh phát triển, tưởng như cuối cùng trái ngọt cũng đến".

Những tưởng cuộc sống sung túc, an nhàn hơn, người vợ tào khang hết lòng hỗ trợ chồng cuối cùng cũng được tận hưởng thành quả ngọt ngào.

Chị L.A quyết định nghỉ việc ở nhà chăm lo gia đình, con cái. Đúng thời điểm ấy, chị phát hiện sự thật cay đắng. Chị kể: "6 năm qua lúc nào mình cũng bị lừa dối trong ảo tưởng viển vông mà anh tạo ra, nghĩ mình may mắn vì lấy được người chồng thương yêu vợ con hết lòng.

4 tháng trước mình quyết định nghỉ việc ở nhà toàn tâm nuôi dạy con cái. Nào ngờ mình phát hiện ra mấy năm nay anh vẫn luôn cặp kè gái gú sau lưng mình, mà toàn là gái hạng sang chục triệu một lần, tháng vài lần.

Đau đớn hơn nữa, anh ta cùng lúc đong đưa nhắn tin, hẹn hò đưa đón với rất nhiều cô chứ không phải chỉ "bóc bánh trả tiền".

Khi mọi chuyện vỡ lở, mình phát hiện ra khoản nợ tổng lên đến 350 triệu anh đi vay mượn, nợ thẻ... để chơi bời, trong khi mình tiết kiệm từng đồng."

6 năm gắn bó, vợ phát hiện chồng ngoại tình, bận không chơi với con nhưng lại đưa bồ đi... tháo tóc nối - Ảnh 2.
6 năm gắn bó, vợ phát hiện chồng ngoại tình, bận không chơi với con nhưng lại đưa bồ đi... tháo tóc nối - Ảnh 3.

Vừa sốc, vừa đau đớn, chị L.A lên mạng chia sẻ tình cảnh trớ trêu của mình. Chị không quên chụp lại đoạn tin nhắn người chồng đầu ấp tay gối bao năm hằng ngày vẫn nhắn tin cực kỳ tình cảm, sướt mướt với một lúc 2,3 nhân tình.

Dù luôn miệng than thở công việc bận rộn, nhưng chồng chị vẫn có thời gian hỏi han, quan tâm nhân tình, thậm chí sẵn sàng đưa người yêu đi… tháo tóc nối, ăn đêm, dạo phố cùng nhau.

Điều khiến chị đau đớn nhất là sự giả tạo, lừa dối trắng trợn của người bạn đời mà chị rất mực tin yêu.

"Lúc nào anh ta cũng kể chuyện người nọ người kia ngoại tình và tỏ ra rất coi thường, kinh tởm, thế mà hoá ra trong các cuộc vui chính anh ta lại là người cầm đầu.

Đau đớn vì lúc nào chồng cũng tỏ ra buồn vì công việc bận rộn không có nhiều thời gian bên vợ con, nhưng thực chất khi vợ chờ cơm ở nhà thì chồng thong dong 9-10 giờ đêm qua đón bồ nhí đi ăn đêm.

Đau đớn vì lúc đổi xe mới, bảo sắp xếp thời gian về sớm đón con bằng xe nhà cho con vui thì chồng luôn kêu bận, nhưng lại sẵn sàng đưa đón rồi chờ bồ đi tháo tóc nối.

Giá như chồng đừng diễn sâu đến thế, cứ tỏ ra là thằng đàn ông tệ bạc từ đầu có lẽ mình sẽ không đau đến vậy."

Hoang mang tìm lý do cho sự phản bội quá phũ phàng

Khi phát hiện chồng ngoại tình, chị L.A hoang mang đi tìm lý do. Chị cay đắng khi nhận thấy bản thân luôn nỗ lực làm chồng hài lòng, vun vén cho gia đình và ngỡ ngàng không biết lý do cho sự tan vỡ này là từ đâu.

"Giá như mình coi thường hay đối xử không tốt với nó, làm nó phải đi tìm chỗ dựa tinh thần thì cũng không cảm thấy tổn thương đến vậy.

Đằng này vợ chồng khăng khít hợp chuyện, lúc nào cũng thích nói chuyện với vợ, hỏi ý kiến vợ, tâm sự kể chuyện cho vợ, mình cũng luôn nhún nhường và thể hiện sự yêu thương, trân trọng, ngưỡng mộ chồng chứ không hề làm gì khiến chồng phải buồn.

Chính anh ta đi đâu cũng khoe gia đình hạnh phúc như thế nào. Anh ta lừa mình đã đành, còn lừa tất cả bạn bè, lừa cả thế giới mình là người đàn ông tốt, người chồng, người cha tốt.

Hay giá như mình xấu xí, không quyến rũ, hay đang bầu bí, vừa sinh, vợ chồng xa nhau, mẹ chồng nàng dâu cãi cọ… Dù nhà có giúp việc nhưng tất cả bữa cơm gia đình đều tự tay nấu, món Nhật, món Hàn, món Âu, món Á không thiếu thứ gì, dù vào bếp nhưng cũng chưa bao giờ để bản thân hôi hám lôi thôi.

Nghĩ như vậy là đủ để làm người vợ tốt, nghĩ rằng trời xanh khắc có an bài, ta không phụ người thì người không phụ ta.

Nhưng nào đâu có phải thế. Hoá ra, ông trời an bài cho đàn ông thật nhiều sự sung sướng và vị tha của người đời, nhưng toàn an bài cho phụ nữ những khổ đau và lừa dối." – Chị L.A cay đắng chia sẻ.

6 năm gắn bó, vợ phát hiện chồng ngoại tình, bận không chơi với con nhưng lại đưa bồ đi... tháo tóc nối - Ảnh 4.

Chồng chị L.A hằng ngày nhắn tin nhớ nhung, đong đưa nhiều cô bồ cùng một lúc

Tâm sự của chị nhận được sự đồng cảm, sẻ chia từ phía các chị em. Nhiều người nhận ra một phần hoàn cảnh, nỗi niềm của mình trong câu chuyện này.

Hiện tại, chị L.A mong muốn nhận được lời khuyên, tư vấn từ phía dân mạng vì bản thân chị đang vô cùng hoang mang, mệt mỏi.

Không phải chị không quyết tâm "rũ áo ra đi", rời bỏ kẻ phụ bạc, nhưng nghĩ đến con, chị L.A lại phân vân, xót xa vì muốn giữ cho con có một gia đình trọn vẹn.

Hoàn cảnh éo le của chị L.A hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ và nhiều bình luận góp ý từ phía cộng đồng mạng.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang