6 thứ bạn tuyệt đối không nên cho vào máy giặt

(lamchame.vn) - Những thứ bạn không bao giờ được cho vào máy giặt nếu không muốn chúng nhanh hỏng

Máy giặt hay máy sấy là những thiết bị giúp quần áo của chúng ta được giặt sạch sẽ và làm khô nhanh chóng. Tuy nhiên, các bạn cần biết rằng không phải món đồ nào chúng ta cũng có thể sử dụng đến hai thiết bị kia. Nếu bạn cố tình cho vào máy giặt hay máy sấy, những món đồ này sẽ hư hại và có thể không sử dụng được.

Những thứ bạn không bao giờ được cho vào máy giặt nếu không muốn chúng nhanh hỏng

  1. Bikini

Độ đàn hồi của đồ bơi sẽ mất khi bạn cho nó vào trong máy sấy vì nó không chịu được nhiệt độ cao. Và chắc chắn không ai muốn mặc bộ đồ tắm rộng thùng thình khi đi ra biển.

  1. Áo ngực

Phom áo ngực là thứ cần đặc biệt quan tâm vì nó tác động không nhỏ đến ngoại hình cũng như tác phong của phụ nữ. Dưới tác động của nhiệt độ cao trong máy sấy, áo ngực sẽ không giữ được tính đàn hồi và hình dạng ban đầu của nó. Một chiếc áo ngực dù đắt tiền đến đâu cũng tuyệt đối không được cho vào máy giặt sấy.

Áo ngực có thể bị méo mó khi sấy khô

  1. Thảm cao su

Khi sử dụng máy sấy với sản phẩm này vào máy sấy, bạn cần lưu ý rằng lớp cao su ở mặt sau của thảm sẽ không chịu được nhiệt độ cao, nếu quá nóng có thể gây cháy nổ.

  1. Quần tất

Thậm chí bạn chỉ cần cho quần tất vào trong máy giặt vài phút thôi là chúng có thể rối lên và thắt nút lại. Bạn nên treo hàng dệt kim để khô bên cạnh máy sưởi để thay thế - chúng sẽ an toàn và khô nhanh hơn.

Quần tất có thể được sấy khô nhanh chóng bằng cách treo gần lò sưởi

  1. Quần áo có phụ kiện

Hãy loại ngay những món đồ có phụ kiện đính kèm khỏi lồng giặt vì chúng có nguy cơ bị rơi ra hoặc gây cháy nổ.

  1. Bốt

Bạn có thể ném ngay đôi bốt của mình vào máy sấy nhưng lại không biết rằng điều này sẽ khiến da bốt thu nhỏ lại. Vì thế hãy chịu khó phơi ra ngoài và đợi chúng khô tự nhiên.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang