7 quán bún, miến trộn ngon rẻ cho trưa hè oi ả

Không phải “phát ngốt” với bát nước dùng nóng hổi, các món bún miến ngan trộn thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những trưa hè nóng bức.

7 quan bun, mien tron ngon re cho trua he oi a hinh anh 1
Miến trộn ở Ngô Sĩ Liên có đầy đủ giò, mọc, rau muống chần ăn kèm nước dùng trong vắt thơm ngọt vị riêu. Khi gọi đồ ở đây, chủ quán chỉ đưa ra một bát miến chần, còn mặn nhạt thế nào bạn sẽ tự nêm với các loại xì dầu, tương ớt. Bát miến nhỏ và có giá rất mềm, chỉ 20.000 đồng. Địa chỉ: 38 Ngô Sĩ Liên. Ảnh: @bachuaviahe.
7 quan bun, mien tron ngon re cho trua he oi a hinh anh 2
Miến trộn Hàng Chĩnh được ăn kèm rau cần chứ không phải rau muống như ở Ngô Sĩ Liên. Ngoài ra, lượng đồ trong bát cũng khá đầy đặn với giò, chả cá, đậu rán... Nước trộn ăn vừa miệng, thêm một chút quất thơm là kích thích vị giác. Địa chỉ: 17 Hàng Chĩnh. Mức giá: 30.000 đồng. Ảnh: @baduy210.
7 quan bun, mien tron ngon re cho trua he oi a hinh anh 3
Khá nổi danh trong giới bún miến, quán Hạnh - Ngan dé bán từ bún ngan, miến trộn ngan đến chả ngan nướng… Miến trộn đều tay, gia vị ngấm và thịt ngan mềm, ăn không bị bở là điểm cộng lớn của quán. Một bát miến trộn sẽ được ăn kèm một bát canh măng tiết mọc khá đầy đặn. Địa chỉ: 63 Cửa Bắc. Mức giá: 40.000 đồng. Ảnh: @ninheating.
7 quan bun, mien tron ngon re cho trua he oi a hinh anh 4
Thay vì ăn miến trộn, bạn cũng có thể ăn bún ngan trộn ở Hàng Bồ. Dù quán ngồi vỉa hè hơi nóng nhưng bù lại bún chần vừa chín tới, sợi không bị nát, măng tươi ngon giòn, thịt ngan chặt chắc, dày thịt. Đặc biệt, tiết non mềm múp nước là món ăn mà không phải quán nào làm cũng ngon. Địa chỉ: 79 Hàng Bồ. Mức giá: 30.000 đồng. Ảnh: @fuongsfood.
7 quan bun, mien tron ngon re cho trua he oi a hinh anh 5
Bún trộn Vũ Ngọc Phan có phần nước trộn được pha chế khá độc đáo thiên về vì cay nồng. Bên cạnh đó, thịt ngan mềm ngọt được chặt nhỏ kèm với măng chua và hành khô khiến bát bún trộn rất bắt miệng và dễ ăn. Địa chỉ: 65 Vũ Ngọc Phan. Mức giá: 30.000 đồng. Ảnh @nofoodphobia.
7 quan bun, mien tron ngon re cho trua he oi a hinh anh 6
Miến trộn Hàng Thiếc với ngan chặt từng khúc vuông vắn kèm măng tươi giòn sật, rưới thêm chút xì dầu đủ để có thể khiến bạn no đến tận tối. Đặc biệt, nước chấm đậm đà với tỏi ớt băm nhuyễn, đường và nước mắm pha vừa đủ, chấm cùng không có gì để chê. Địa chỉ: 71 Hàng Thiếc. Mức giá: 40.000 đồng. Ảnh: @tutulili618.
7 quan bun, mien tron ngon re cho trua he oi a hinh anh 7
Nếu không thích bún miến trộn, bạn cũng có thể thử qua món phở trộn ở Nguyên Hồng. Phở trộn ở đây khá nhiều nước, xâm xấp như chan canh. Ngoài ra, món phở có thêm su hào, giá đỗ và thịt gà ăn kèm. Địa chỉ: 47 Nguyên Hồng. Mức giá: 30.000 đồng/bát. Ảnh: @nofoodphobia.

 

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang