75% phụ nữ khó đạt được cực khoái, điều này có thể liên quan đến 6 thói quen hàng ngày

So với nam giới, nữ giới đạt cực khoái không dễ dàng như vậy. Trang web sức khỏe phụ nữ Bustle của Hoa Kỳ gần đây đã đăng một khảo sát cho thấy có tới 75% phụ nữ chưa bao giờ đạt cực khoái. Điều này là do 6 thói quen này mà nhiều chị em vẫn làm hàng ngày.

Theo khảo sát được đăng tải trên Bustle, chỉ 25% phụ nữ có thể đạt được cơn cực khoái khi quan hệ. Điều tra lý do, trước hết, bạn có thể phải xem xét tác động của áp lực và kỳ vọng của xã hội.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Liệu pháp Tình dục & Hôn nhân (Mỹ) năm 2018 cho thấy trong số 913 phụ nữ được khảo sát, 58% phụ nữ nói rằng họ không đạt được cực khoái do căng thẳng và lo lắng. Các yếu tố khác bao gồm vấn đề sức khỏe, lịch trình bận rộn và lý do cá nhân khác nên việc đạt được cực khoái trong quan hệ tình dục trở nên khó khăn hơn.

75% phụ nữ khó đạt được cực khoái, điều này có thể liên quan đến 6 thói quen hàng ngày - Ảnh 1.

Nếu khó đạt được cực khoái, cách tốt nhất là bạn nên tự kiểm tra và suy nghĩ xem đó là do lo lắng hay do vấn đề sức khỏe. Nếu không thể tự giải quyết, bạn có thể hỏi ý kiến ​​bác sĩ. Ngoài ra, mặc dù ngại ngùng khi nói về chuyện chăn gối nhưng bạn cũng nên trao đổi đầy đủ với đối tác của mình để đôi bên cùng thư giãn hơn.

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, cũng có một số thói quen có thể ảnh hưởng đến việc đạt cực khoái mà nhiều chị em vẫn làm hàng ngày. Nếu bạn cũng mắc phải thì tốt nhất nên loại bỏ chúng đi để cuộc mây mưa trở nên thăng hoa hơn.

1. Thiếu ngủ

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học Tình dục (Mỹ) năm 2015 cho thấy ngủ đủ giấc (thường 7-9 giờ mỗi đêm) là một yếu tố quan trọng trong việc duy trì ham muốn tình dục lành mạnh và sự nhạy cảm của bộ phận sinh dục trong khi quan hệ.

75% phụ nữ khó đạt được cực khoái, điều này có thể liên quan đến 6 thói quen hàng ngày - Ảnh 2.

Tuy nhiên, nhiều phụ nữ có thể không được nghỉ ngơi đầy đủ. Theo American Sleep Foundation, 70 triệu người Mỹ đang phải vật lộn với các vấn đề về giấc ngủ, và phụ nữ dễ bị mất ngủ vì các vấn đề khác chẳng hạn như áp lực công việc, gánh nặng gia đình, nỗi lo trong cuộc sống... Không chỉ khiến cho bạn không thể đạt được cơn cực khoái, việc thiếu ngủ còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe thể chất và tinh thần cho phụ nữ đặc biệt nghiêm trọng.

2. Đi xe đạp

Đạp xe không chỉ có thể rèn luyện sức khỏe và ngắm cảnh, mà còn giảm lượng khí thải carbon. Tuy nhiên, đạp xe cũng có thể làm mất đi cảm giác cực khoái của bạn.

75% phụ nữ khó đạt được cực khoái, điều này có thể liên quan đến 6 thói quen hàng ngày - Ảnh 3.

Một nghiên cứu năm 2012 do Trung tâm Khoa học Y tế Texas A&M (Mỹ) phát hiện ra rằng khi phụ nữ đi xe đạp với tư thế lái xe cúi thấp người và đi hơn 16km một tuần, họ sẽ gây áp lực lên đáy chậu quá lớn, kết quả là giảm cảm giác của âm đạo.

Theo thời gian, điều này cũng có thể gây ra tổn thương cho sàn chậu. Nhưng bạn không nhất thiết phải từ chối đi xe đạp vì điều này. Thay vào đó, tốt hơn là bạn nên chọn lái xe ở tư thế cao người hơn.

3. Mặc cảm cơ thể

Theo trang web về sức khỏe tâm thần của Mỹ Psychology Today, "tiếng nói quan trọng bên trong của cơ thể có thể làm gián đoạn quá trình tự nhiên của sự hưng phấn tình dục". Khi phụ nữ có suy nghĩ tiêu cực về các bộ phận khác nhau trên cơ thể, họ sẽ khó cảm thấy hạnh phúc khi chạm vào những bộ phận cụ thể này.

75% phụ nữ khó đạt được cực khoái, điều này có thể liên quan đến 6 thói quen hàng ngày - Ảnh 4.

Tất nhiên, những suy nghĩ nội tâm là điều khó tránh khỏi, và việc thay thế chúng bằng những suy nghĩ tích cực lại càng khó hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang đấu tranh với sự tự ti của bản thân hoặc khó có thể gạt đi được sự mặc cảm trong khi quan hệ tình dục, bạn có thể cân nhắc đến việc trò chuyện với bác sĩ trị liệu hoặc thậm chí là bạn bè để cố gắng vui lên.

4. Pho mát và những thực phẩm có cholesterol cao

Các thực phẩm chứa cholesterol cao không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch mà còn tác động xấu đến cảm giác cực khoái của phụ nữ, pho mát là một trong những ví dụ điển hình vì nó thực sự liên quan đến lượng cholesterol cao và lượng lipid cao bất thường trong máu.

75% phụ nữ khó đạt được cực khoái, điều này có thể liên quan đến 6 thói quen hàng ngày - Ảnh 5.

Ngoài ra, theo EatThis NotThat, hầu hết các loại pho mát mà người Mỹ ăn đều được làm từ sữa giàu hormone tổng hợp, có thể làm rối loạn lượng hormone và ảnh hưởng đến cực khoái. Nếu bạn là một người thích ăn phô mai, bạn có thể thử giảm ăn phô mai và xem hiệu quả của nó như thế nào.

5. Giao tiếp kém

Thói quen nhịn và không nói chuyện khi trên giường, thiếu giao tiếp có thể trở thành cản trở trong đời sống tình dục. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Socioaffective Neuroscience & Psychology (Mỹ) vào năm 2017 đã chỉ ra rằng chìa khóa để đạt cực khoái thường xuyên hơn nằm ở các yếu tố tâm lý và mối quan hệ, bao gồm tầm quan trọng của cực khoái, ham muốn tình dục, lòng tự trọng và sự cởi mở khi giao tiếp với bạn đời.

75% phụ nữ khó đạt được cực khoái, điều này có thể liên quan đến 6 thói quen hàng ngày - Ảnh 6.

Một lần nữa, rất khó để nói to trên giường và nói những gì bạn muốn nói, nhưng để đảm bảo rằng nhu cầu của bạn được đáp ứng, bất kỳ sự bối rối tiềm ẩn nào cũng nên được chia sẻ. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể dễ dàng đạt được cực khoái hơn.

6. Uống quá nhiều cà phê

Một số người nói rằng uống cà phê có thể làm tăng ham muốn, mặc dù điều đó đúng với một số người, nhưng đối với những người khác, uống quá nhiều cà phê có thể làm tăng lo lắng, ảnh hưởng tiêu cực đến ham muốn tình dục.

75% phụ nữ khó đạt được cực khoái, điều này có thể liên quan đến 6 thói quen hàng ngày - Ảnh 7.

Ngoài ra, uống quá nhiều cà phê sẽ gây khó khăn trong việc thư giãn khiến việc đạt cực khoái không dễ dàng. Vì vậy, bạn có thể giảm số lần uống cà phê mỗi ngày, chẳng hạn từ 5 cốc xuống còn 3 cốc, sau đó xem hiệu quả của nó như thế nào.

Nguồn và ảnh: Bustle, Psychology Today, Sohu Health, YogiApproved.com

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/75-phu-nu-kho-dat-duoc-cuc-khoai-dieu-nay-co-the-lien-quan-den-6-thoi-quen-hang-ngay-162211903000200853.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang