8 bình thủy tinh xinh xắn dành cho hội ghiền decor nhà kiểu Hàn giá chỉ từ 45K

Nếu bạn thích decor nhà cửa, phòng ốc theo phong cách Hàn Quốc thì không thể bỏ qua loạt bình thủy tinh này đâu nhé!

Bình hoa tuy là một món đồ nhỏ xinh nhưng lại rất lợi hại trong việc điểm tô cho không gian thêm phần sinh động. Nhất là những năm gần đây, khi phong cách Hàn Quốc lên ngôi trên mọi mặt trận thì những bình hoa thủy tinh xinh xắn mang đậm phong cách này lại được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Nếu thuộc hội nghiện decor và mê trang trí nhà cửa theo xu hướng này thì bạn không thể bỏ qua loạt bình nhìn đã muốn rinh ngay về nhà dưới đây đâu nhé!

Bình thủy tinh cắm hoa đa dạng về kiểu dáng và có nhiều kích cỡ khác nhau. Việc của bạn chỉ là chọn ra một vài loại mình yêu thích để tậu về trang trí nhà cửa, phòng ốc mà thôi.

Những loại bình thủy tinh với kiểu dạng cách điệu sẽ như thổi một làn gió mới cho căn phòng của bạn. Chỉ là một chi tiết nhỏ để nhấn nhá thêm nhưng chúng là những món nhỏ mà có võ đấy nhé!

Dù bạn là một cô nàng bánh bèo hay thích phong cách tao nhã thì những chiếc bình thủy tinh này vẫn có thể chiều ý bạn một cách "ngon lành cành đào". Hơn thế nữa, chúng đặt đâu cũng đẹp, dẫu cho bạn không có hứng cắm hoa thì một nhánh cây nhỏ cũng đủ khiến không gian thêm sinh động lại đẹp chuẩn Hàn.

Thậm chí nếu chẳng có đam mê gì với hoa lá, bạn cũng vẫn có thể rinh những chiếc bình thủy tinh về nhà để làm đồ trang trí như thường. Đặc biệt đối với những ai thích sưu tầm thì việc có trong nhà vài chiếc xinh xinh cùng chất liệu kiểu này cũng hay ho đấy chứ!

Còn chần chừ gì nữa, sắm ngay một em về thôi!

Ảnh: Internet

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/8-binh-thuy-tinh-xinh-xan-danh-cho-hoi-ghien-decor-nha-kieu-han-gia-chi-tu-45k-162201711155754119.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang