8 kiểu tóc ngắn vừa đẹp vừa cá tính khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn!

(lamchame.vn) - Ai bảo chỉ có tóc dài mới dễ thương thì nhầm to nhé, ngay cả các kiểu tóc ngắn cũng khiến chị em vô cùng đẹp tựa thiên thần trong mắt các chàng đó!

Tóc lob ngang vai

Bạn có thể chọn kiểu tóc lob ngang vai để thẳng để tạo sự tự nhiên và duyên dáng mà lại không quá cầu kì kiểu cách như các kiểu tóc lob khác. Tóc thẳng ngang vai giúp bạn trở nên trẻ trung và nữ tính hơn nên rất thích hợp với những cô nàng ô mai chọn lựa

Tóc lob duỗi cúp

Tóc lob duỗi cúp tuy không phải là kiểu tóc mới nhưng nó lại luôn tạo được sức hút mạnh mẽ cho phái đẹp.

Tóc Bob tự nhiên

Một mái tóc tự nhiên đôi khi lại chính là điều khiến bạn trở nên ấn tượng. Hãy uốn phồng một chút nếu mái tóc của bạn quá mỏng.

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ

Mái tóc ngắn uốn giúp bạn trông điệu và nữ tính hơn rất nhiều. Thậm chí với mái tóc ngắn sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian so với uốn xoăn một bộ tóc dài.

Búi tóc củ tỏi

Với mái tóc ngắn bạn vẫn hoàn toàn có thể búi củ tỏi giống như tóc dài, chỉ cần nhanh trí biến tấu với tóc búi nửa đầu là bạn có ngay kiểu tóc vừa cá tính, lại ấn tượng.

Tóc ngắn mái thưa

Ai bảo tóc dài mới để được mái thưa, mái tóc ngắn mái thưa cũng được rất nhiều anh chàng yêu thích đó!

Tóc buộc nửa đầu

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc buộc hết những sợi tóc ngắn sau gáy thì tại sao không chọn cách buộc nửa đầu vừa khỏe khoắn lại vô cùng cá tính.

Tóc tết từ đỉnh đầu

Chắc hẳn chàng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn, một cô nàng với mái tóc ngắn được tết siêu dễ thương. Bạn chỉ cần lấy tóc nửa bên trên, lấy cao thì càng đẹp, búi lỏng và cố định bằng dây chun là đẹp tự nhiên rồi. 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang