Mặc áo len trắng thế nào để trông trẻ trung, thanh lịch?

(lamchame.vn) - Áo len trắng là món thời trang khó có thể thiếu trong mùa đông.

Sự đa dạng của các mẫu áo len giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn cho tủ đồ mùa đông. Thế nhưng, dù xu hướng áo len biến đổi qua từng năm, thì vẫn có một phiên bản luôn chuẩn mốt, được nhiều quý cô sành điệu ưa chuộng, đó là áo len trắng.

Kiểu áo len đơn giản này sẽ mang đến nét trang nhã, dịu dàng cho người mặc. Bên cạnh đó, áo len trắng rất dễ phối đồ, có thể kết hợp được với hầu hết các món thời trang. Nếu khéo léo hơn một chút, bạn sẽ hoàn thiện được set trang phục trẻ trung và sang trọng với áo len trắng. Ngắm 10 set đồ sau đây, các nàng sẽ muốn sắm ngay vài chiếc áo len trắng cho tủ đồ, để nâng tầm phong cách mùa đông.

Mặc áo len trắng thế nào để trông trẻ trung, thanh lịch? - Ảnh 1.

Áo len và quần jeans có phom dáng ôm sẽ tạo vẻ chỉn chu, và tôn lên nét nữ tính của người diện. Dù set áo len + quần jeans trên chỉ mang gam màu đen - trắng nhã nhặn, nhưng vẫn gây được ấn tượng. Sơ vin là thao tác không nên bỏ qua khi áp dụng công thức trên, như vậy, bạn sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.

Mặc áo len trắng thế nào để trông trẻ trung, thanh lịch? - Ảnh 2.

Áo len trễ vai đang là mốt của mùa lạnh năm nay. Ngay cả khi mang tông màu trắng nhẹ nhàng, áo len trễ vai vẫn tạo điểm nhấn nổi bật cho người diện. Muốn có được outfit thanh lịch và sang trọng, bạn hãy kết hợp áo len trắng, trễ vai với quần âu, rồi đi giày mũi nhọn. Set đồ trở nên hút mắt hơn khi được tô điểm một chiếc vòng ngọc trai.

Mặc áo len trắng thế nào để trông trẻ trung, thanh lịch? - Ảnh 3.

Áo len trắng dáng lửng sẽ tạo sự mới mẻ cho phong cách. Ngoài nét trẻ trung, thời thượng, áo len dáng lửng còn đem đến tác dụng hack chiều cao. Khi kết hợp áo len trắng dáng lửng cùng quần âu, mang tông màu be, bạn sẽ có được outfit tinh tế, nhưng cũng rất ấn tượng.

Mặc áo len trắng thế nào để trông trẻ trung, thanh lịch? - Ảnh 4.

Áo len trắng ngà kết hợp cùng quần jeans trắng là công thức mix đồ đơn giản, dễ áp dụng. Để không làm giảm đi nét tinh tế, trang nhã của bộ đồ thì thay vì chọn phụ kiện màu mè, bạn nên ưu tiên giày, thắt lưng và túi xách mang tông màu trung tính.

Mặc áo len trắng thế nào để trông trẻ trung, thanh lịch? - Ảnh 5.

Công thức áo len trắng và quần jeans xanh trở nên ấn tượng, cá tính hơn khi kết hợp cùng đôi boots cao cổ. Bụi bặm là vậy nhưng set trang phục vẫn toát lên nét nữ tính, thanh lịch. Chiếc thắt lưng là món phụ kiện nhỏ, nhưng lại có tác dụng tăng vẻ chỉn chu, sang trọng cho bộ đồ.

Mặc áo len trắng thế nào để trông trẻ trung, thanh lịch? - Ảnh 6.

Bộ đôi áo len + quần jeans trên sẽ cho hiệu quả hack dáng tối ưu. Bí kíp ở đây chính là kết hợp quần jeans ống loe nhẹ với giày cao gót để kéo chân dài, đồng thời sơ vin nửa vạt. Những lúc bí ý tưởng mặc đẹp, chị em hãy áp dụng công thức diện đồ quen thuộc, nhưng không bao giờ nhàm chán này.

Mặc áo len trắng thế nào để trông trẻ trung, thanh lịch? - Ảnh 7.

Công thức áo len cài khuy + quần jeans mang đến cho người diện nét nữ tính, cổ điển. Set đồ càng thêm sang trọng khi được kết lại bằng một đôi giày Mary Jane. Độ trẻ trung và ngọt ngào của outfit cũng là điều không thể phủ nhận.

Mặc áo len trắng thế nào để trông trẻ trung, thanh lịch? - Ảnh 8.

Áo len trắng rất hợp mix cùng những chiếc quần mang tông màu trung tính. Công thức này giúp người mặc có vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch. Với các món phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai vàng, outfit đơn giản sẽ trở nên long lanh, yêu kiều hơn.

Mặc áo len trắng thế nào để trông trẻ trung, thanh lịch? - Ảnh 9.

Các quý cô công sở sẽ khó lòng bỏ qua công thức gồm áo len trắng + quần ống loe xuyệt tông. Outfit này ghi trọn điểm thanh lịch và sang trọng. Đôi giày cao gót, mang tông màu đen là lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện set đồ. Với phom dáng lửng của mẫu áo, bạn có thể bỏ qua thao tác sơ vin, mà không sợ bị dìm chiều cao.

Mặc áo len trắng thế nào để trông trẻ trung, thanh lịch? - Ảnh 10.

Công thức áo len trắng + quần short sẽ đem đến làn gió mới cho phong cách của bạn. Combo này rất trẻ trung và thời thượng. Cách mix giày loafer và tất cao cổ sẽ giúp bộ đồ trông ấn tượng, sành điệu hơn.

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang