8 ý tưởng dễ làm giúp nhà tắm của gia đình bạn vô cùng ngăn nắp

Nhà tắm là căn phòng sử dụng chung của cả gia đình, vì thế không tránh khỏi việc căn phòng nhỏ này trở lên bừa bộn bởi đồ đạc cá nhân của nhiều người. Làm thế nào để căn phòng này luôn được gọn gàng và ngăn nắp?

Sau một ngày dài làm việc bên ngoài, bạn trở về nhà và việc đầu tiên bạn muốn làm chính là bước vào nhà tắm gột rửa toàn bộ mệt nhọc. Thế nhưng căn phòng nhỏ vô cùng bừa bộ với khăn tắm, giấy vệ sinh, kem đánh răng, bàn trải,... quả thực sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn nhiều.

Vì thế, hãy thử áp dụng một vài ý tưởng đơn giản trang hoàng lại nhà tắm của bạn theo những gợi ý dưới đây để có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất cho cả gia đình nhé:

Kệ bậc thang cạnh bồn cầu

Chiếc kệ đơn giản được tái chế từ cầu thang cũ là nơi bạn có thể để khăn tắm, giấy vệ sinh hay những chậu hoa nhỏ làm đẹp cho căn phòng. 

Kệ gắn tường - nơi "tập kết" các loại chai lọ

Những chiếc kệ nhỏ mà bạn có thể tự làm chính là cứu cánh giúp bạn để gọn gàng tất cả các thể loại chai lọ từ lớn tới nhỏ. Giờ thì không còn lo chúng đổ lung tung trên bồn rửa mặt nữa nhé.

Kệ treo tạp chí cho những phút giây thoải mái

Chỉ với vài thanh gỗ nhỏ và một chút khéo léo, bạn đã có thể để gọn những quyển tạp chí hấp dẫn.

Giá trị của những cục nam châm

Nói thật đi có phải bạn thường xuyên để rơi vãi các loại kẹp tóc và để chúng biến mất không dấu vết? Nếu có hãy thử dùng cách lưu giữ độc đáo này thử xem nhé. Chỉ với vài cục nam châm gắn tường, các loại kẹp tóc, kẹp mi hay bấm móng tay của bạn đã bị "dính chặt" không rời. Giờ đây không còn lo ngay ngáy mỗi khi gỡ kẹp tóc ra khỏi đầu nữa rồi.

Tận dụng các lọ thủy tinh nhỏ

Đừng vứt những lọ thủy tinh nhỏ sau khi sử dụng, hãy giữ chúng lại và bạn có được một giá để đồ vô cùng dễ thương như thế này. Không chỉ tiện dụng chúng còn vô cùng đẹp mắt nữa. 

Giỏ đựng máy sấy tóc

Bạn sẽ không phải luống cuống đi tìm máy sấy tóc sau mỗi lần tắm gội nữa nhé. 

Góc cá nhân cho mỗi người

Cùng ý tưởng giữ lại những lọ thủy tinh cũ, nhưng ý tưởng này giúp bạn để riêng đồ cá nhân của từng người trong gia đình. Cách này còn giúp các bé biết phân biệt, quản lý đồ đạc của mình, đồng thời học cách giữ ngăn nắp và giữ vệ sinh nữa đấy.

Tận dụng chiếc ghế cũ

Phần tựa của chiếc ghế cũ khi được tái chế vô cùng xinh xắn làm điểm nhấn cho cả căn phòng nhỏ.

Theo Countryliving.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang