9 mẹo kết hợp hoàn hảo giúp chị em tránh chọn sai giày như Ngọc Trinh

Càng nhiều quần áo, giày dép, bạn lại càng không biết phối đồ như thế nào cho phù hợp.

Chúng ta thường mất khá nhiều thời gian khi phối đồ bởi không biết làm sao phối cho màu sắc quần áo, giày dép phù hợp với nhau. Bài viết dưới đây sẽ phân loại ra 9 màu sắc cơ bản nhất của quần và các màu sắc giày phù hợp, không phù hợp tương ứng, từ đó sẽ giúp bạn dễ dàng chọn ra đôi giày hợp với trang phục.  

Quần trắng là màu rất dễ phối với các màu khác. Tuy nhiên, khi bạn mặc quần trắng, bạn không nên phối với giày đen, bởi cách phối này sẽ khiến bạn trông lạnh lùng và xa cách với mọi người.

2. Quần xám

Quần xám rất dễ phối màu, bạn có thể phối với bất cứ đôi giày nào bạn thích. Bởi vậy nên nếu bạn phân vân không biết nên chọn quần nào để phù hợp với đôi giày bạn thích, bạn có thể nghĩ đến quần màu xám.

3. Quần đen

Mọi người thường nghĩ nếu mặc quần đen thì đi giày màu nào cũng được. Thế nhưng, không phải giày màu nào cũng hợp với màu đen. Tương tự như trên, giày màu trắng sẽ không hợp với quần đen. Tương tự, quần đen cũng không hợp với bất kỳ đôi giày tông nâu nào, bởi chúng sẽ tạo ra sự không hài hòa. Bởi vậy, tốt nhất là bạn nên chọn các màu sắc tươi sáng.

4. Quần màu be/ màu nude

Khi bạn mặc quần màu be hoặc màu nude, hãy kết hợp nó với những đôi giày có màu sáng hoặc màu sắc rực rỡ. Đừng chọn những đôi giày màu đen, chúng sẽ tạo ra sự tương phản dữ dội.

5. Quần màu nâu nhạt

Với quần màu nâu nhạt, giày màu xám và màu đen sẽ không phải là sự lựa chọn thông minh. Bạn có thể chọn một đôi giày màu xanh lá và màu đỏ tía, chúng sẽ làm bộ trang phục của bạn trông rất nổi bật.

6. Quần màu nâu đậm

Quần màu nâu đậm là một màu khá khó phối. Bạn tuyệt đối không nên chọn giày màu đen hoặc màu xám, cũng như các màu tông đỏ hoặc tím. Bạn có thể chọn màu xanh lá hoặc xanh dương, bộ trang phục trông sẽ rất độc đáo và tươi mới.

7. Quần màu xanh da trời

Tương tự như quần màu xám, quần màu xanh da trời rất dễ phối đồ. Chúng phù hợp với tất cả các màu khác, rất linh hoạt.

8. Quần xanh lá

Với quần màu xanh lá, màu giày bạn không nên chọn chính là màu xanh lá, còn lại với những màu khác bạn có thể thỏa sức chọn lựa và kết hợp để tìm được phong cách mình mong muốn.

9. Màu đỏ tía

Với quần màu đỏ hoặc tông đỏ, bạn không nên đi giày màu tím hoặc màu nâu đậm. Còn lại, bạn có thể thoải mái phối đồ. Đôi giày màu xanh lá cây hoặc xanh dương có thể làm bộ đồ bạn trông nổi bật, sáng sủa hơn. Nếu bạn muốn trang phục trông cổ điển, bạn có thể chọn đôi giày màu xám.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang