Ngọc Trinh tung video hậu trường chụp ảnh

"Nữ hoàng nội y" khiến fan ngẩn ngơ vì ngoại hình xinh đẹp và cách tạo dáng đầy quyến rũ.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa đăng loạt video quay cảnh hậu trường trong một buổi chụp hình. Không mặc những bộ bikini gợi cảm nhưng "nữ hoàng nội y" vẫn khiến cho người hâm mộ ngẩn ngơ vì ngoại hình xinh đẹp và cách tạo dáng đầy quyến rũ. Dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen cho mỹ nhân quê Trà Vinh như: "Đẹp quá Trinh ơi!"; "Rất dễ thương" hay "Người đẹp mặc gì cũng thấy đẹp"...

Cách đây 3 tháng, Ngọc Trinh cũng đăng một tấm ảnh nude đen trắng trên trang cá nhân và dòng tâm trạng: "Nàng che giấu một trái tim sắt đá dưới cái hình hài mảnh khảnh và duyên dáng. Đàn bà hoàn toàn thấy rõ rằng họ càng vâng lời bao nhiêu thì họ càng chỉ huy bấy nhiêu". Chia sẻ này của Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều bình luận trong cộng đồng. Ngắm ảnh cô thoát y trước ống kính, nhiều bạn bè, khán giả xuýt xoa khen vóc dáng của Ngọc Trinh "đẹp không tỳ vết". Thậm chí có người còn nhận xét, trông nữ người mẫu "như nữ thần".

Ngọc Trinh muốn lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân qua những bức ảnh khỏa thân. Cô dự định sau này mang thai sẽ chụp ảnh nude với bụng bầu.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang